ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ghost sense รหัสลับสื่อวิญญาณ(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : sense 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 582
      0
      27 ม.ค. 56



         [บันทึก by ฮานากะ]

         สวัสดีครับ ก็อย่างที่รู้ว่าผมนั่นชื่อ อากาชิมะ ฮานากะ ผมเป็นแฝดคนที่2 มีพี่ชื่อ อากาชิมะ ฮา

    นะ และน้องสาว อากาชิมะ ฮานาโกะ ผมอายุได้18ปีแล้ว อยู่โรงเรียนสหอามิโซโนะ ส่วนพี่สาว

    และน้องสาวอยู่โรงเรียนหญิงล้วนอามิโซโนะที่อยู่ห่างกันประมาณ7ช่วงถนน =_= ผมชักสงสัย

    เหมือนกันว่าทำไมไม่เรียนอยู่ที่เดียวกันซะเลยจะได้ไม่ลำบากเรื่องการเดินทาง และที่สำคัญไม่

    มีใครรู้เลยว่าผมมีฝาแฝด แต่ผมไม่คิดจะบอกหรอกเมื่อไม่มีใครถาม

    "ฮา-นา-กะ!!นั่งเหม่ออะไรอยู่ได้ห๊า!!!!" โอ๊ยหนวกหูจัง ยัยทาคามิจะตะโกนอะไรนักหนานะ อยู่

    ใกล้แแค่เนี้ย แล้วผมก็หันไปมองสาวน้อยแต่ความสวยไม่ได้น้อยตามตัวเลย(นี่จะหาว่าฉันเตี้ย

    ใช่มั้ย!?!:ทาคามิ)'อาซามิ ทาคามิ'สาวสวยประจำโรงเรียน ผู้มีผมยาวสีน้ำตาลแและตาสีม่วง

    เข้ม ผิวงี้ขาวซะจนนึกว่าไม่เคยถูกแดดเลยในชีวิต เธอเป็นเพื่อนของผมเอง

    "ไม่ต้องมองด้วยสายตาเบื่อหน่ายอย่างนั้นเลยนะ ฉันสิควรที่จะต้องใช้สายตาแบบนั้นกับนาย"

    เธอว่าอย่างเบื่อหน่ายกับนิสัยที่ไม่ค่อยพูดของผม แต่ทุกอย่างกลับสื่อออกมาทางดวงตา(ซึ่ง

    คนส่วนมากไม่เข้าใจผมเลย==;:ฮานากะ)

    "ว่าแต่เรียกทำไม?" ผมถามเธอ

    "ฉันถามว่าวันสถาปนาโรงเรียนที่จะถึงเนี้ยนายจะลงแข่งตอบคำถามวิชาการมั้ย?" ทาคามิถาม

    ผมอย่างเคืองๆที่ต้องให้เธอพูดอีกรอบ

        ผมส่ายหน้าปฏิเสธแทนที่จะพูด

    "แหม ประหยัดคำพูดจังนะ กลัวว่าพูดแล้วจะมีอะไรร่วงออกมาจากปากรึไง" ทาคามิเอ่ยปากกัด

    ผมอย่างเคย แต่ผมไม่ตอบขี้เกียจเถียงกับคุณเธอ

    "เฮ้!พวกนาย" มีเสียงหนึ่งตะโกนเรียกพวกผมที่นั่งทานข้าวกันอยู่(ซึ่งผมกินเสร็จแล้ว)พร้อมกับ

    เจ้าของเสียงที่วิ่งมา

    "มิโอกิ" ผมเอ่ยชื่อของอีกฝ่ายที่วิ่งเข้ามาหาพวกผมอย่างไม่เข้าใจว่าทำไมรีบจัง

          ทาคามูระ มิโอกิ ชายหน้าหวาน(แน่นอนว่าน้อยกว่าฮานากะ:ไรเตอร์)ซึ่งตัวสูงกว่าผมเล็ก

    น้อย เขาก็เป็นเพื่อนอีกคนของผมเช่นกัน เขามีผมสีดำ และตาสีน้ำเงิน(ลูกครึ่งอ่ะนะ)

    "มีอะไรหรอวิ่งมาหน้าตาตื่นเลย" ทาคามิถามขึ้นอย่างสงสัยเช่นเดียวกับผม

    "กะ...ก็ๆ มะ...เมื้อกี้นี้นะ" มิโอกิพูดอย่างสั่นเหมือนไปเห็นอะไรที่น่ากลัวมากๆมา

    "รีบๆพูดมาสิ!" ทาคามิที่เป็นคนใจร้อนเร่งให่มิโอกิพูดออกมาโดยการเขย่าตัวของมิโอกิอย่าง

    แรง แล้วจะได้เรื่องมั้ยเนี่ยวันนี้=_=

          ว่าแล้วผมก็จัดการผลักตัวทาคามิออกจากมิโอกิเบาๆเป็นเชิงว่าเดี๋ยวพูดเอง

    "ว่าไงมีอะไรหรอมิโอกิ" ผมถามเพื่อนตัวน้อยอย่างใจเย็น

    "คือว่านะฮานากะ" มิโอกิที่เริ่มใจเย็นขึ้นแล้วค่อยพูดเป็นภาษาคนหน่อย "เมื่อกี้นี้นะ...."

    "มีเด็กนักเรียนหญิงกระโดดตึกฆ่าตัวตายล่ะ"
     
    -------------------------------------------------------------------------------------------------

     
    ค่าๆๆๆจบไปอีกตอนแล้วนะค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะ
    ถึงจะแต่งไม่ได้เรื่องไปหน่อย แต่จะพยายามต่อไปค่ะ:)
    ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×