ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #99 : REGISTER ll VASILISA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      11 ก.ย. 63


    ชื่อ :: Vasilisa ll วาซิลิซ่า            สกุล :: Chernyhevsky ll เชอร์นีเชฟสกี

    วันเกิด :: 21 / 06

    อายุ :: 25 ปีี

    เพศ :: หญิง 

    ส่วนสูง :: 170 cm.

    น้ำหนัก :: 55 kg.

    ศาสนา :: - [ในความเชื่อเรื่องลัทธิทางวิญญาณ]

    สัญชาติ :: รัสเซียน

    อุปนิสัย :: [ส่วนมาก] เรียบร้อย ไม่ค่อยพูด[จริงๆแล้วไม่พูดเลยจนเหมือนเป็นใบ้] แต่ถ้าหากให้เธอได้พูดก็จะพูดไม่หยุดและไม่รอฟังใคร ภายใต้ความเรียบร้อยคืออารมณ์ก้าวร้าว ถูกยั่วให้โมโหได้ง่าย เมื่อโมโหมักขว้างปาสิ่งของที่อยู่ใกล้มือใส่ จะมีช่วงเวลาที่อารมณ์ดิ่งดาวน์ได้ง่าย เป็นคนตัดสินใจไม่รอบคอบ คิดเร็ว ทำเร็วจนบางครั้งนำมาซึ่งผลเสีย ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ แต่เชื่อใจแฝดสาวอย่างสุดใจ

    ความชอบ :: สัตว์ต่างๆโดยเฉพาะแมว, ขนมหวาน, เกมส์ที่ทำให้ต้องจดจ่อกับเกมส์นั้น เช่น หมากรุก, Vodka cocktail, เรื่องลี้ลับ

    ความเกลียด :: การตัดสินใจ, ที่ที่เสียงดังและวุ่นวาย, ชีส, ดอกไม้

    ความถนัด :: ทักษะการต่อสู้ด้วยมือเปล่า, การลอบโจมตีและใช้อาวุธลับ, ทักษะทางเทคโนโลยีและแฮกระบบต่างๆ

    โรคประจำตัว :: ไบโพลาร์ ll Bipolar [อ่อนๆ]

    งานอดิเรก :: เล่นหมากรุกคนเดียว[ส่วนใหญ่]

    ประวัติ :: วาซิลิซ่าและฝาแฝดเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งอยู่หน้าสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าในประเทศรัสเซีย พวกเธอไม่รู้แม้กระทั่งวันเกิดและพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดที่แท้จริง ทางสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าจึงตั้งวันเกิดของพวกเธอในวันที่พบพวกเธอที่หน้าประตู เมื่อพวกเธออายุได้10ขวบปีี มีชายหนุ่มคนนึงเดินเข้ามาภายในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้ เธอจำได้ว่าวันนั้น เด็กๆทั้งหมดเดินมาเรียงแถวกัน ดวงตาคมกวาดสายตามองเด็กๆแต่ล่ะคน คนแล้วคนเล่าก่อนที่เขาจะหยุดสายตาจับจ้องมองมาที่เธอและฝาแฝด 

               แล้วเขาก็รับอุปการะพวกเธอ และเลี้ยงดูเด็กสาวทั้งสองภายใต้โครงการฝึกฝนสร้างบุคลากรในหน่วยงานรัฐบาลพร้อมทั้งมอบชื่อให้ทั้งเธอและฝาแฝด เป็นวาซิลิซ่าจนถึงทุกวันนี้

    เพิ่มเติม :: ชื่อเล่นของวาซิลิซ่า คือ ลิซ ส่วนใหญ่ก็เป็นแฝดสาวของเธอที่เรียก

               ผู้ป่วยเป็นไบโพลาร์มักจะมีช่วงเวลาที่ดิ่งดาวน์ วาซิลิซ่าก็เช่นกัน ช่วงเวลาที่เธอมักจะดิ่งดาวน์กับตัวเองคือช่วงเวลาโพล้เพล้ ส่วนใหญ่เธอมักจะใช้วิธีการไปให้อาหารพวกสัตว์ เช่น โยนน้ำตาลก้อนลงบนรังมด โยนอาหารให้ปลา เป็นต้น และอีกอย่างคือการทำตัวติดกับแฝดสาว 

               ถึงตัวของเธอจะเล่นหมากรุก แต่ก็เป็นเพียงการเล่นเพื่อฝึกให้เธอมีสมาธิเท่านั้น ไม่ได้เล่นเก่งหรือชำนาญแน่อย่างใด

               สัตว์ที่เธอชอบมากที่สุดคือ แมว เพราะแมวทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด แถมยังมีขนนุ่มฟู เวลากอดก็นุ่มนิ่ม อต่ทำไมไม่รู้ พวกแมวถึงไม่ค่อยยอมให้เธออุ้มเลย...

               เป็นคนคอแข็งพอสมควร ระดับที่3แก้วยังไม่ล้มฟุบ

               ฝีเท้าของวาซิลิซ่าเบามากราวกับแมวเดิน ไม่ค่อยได้ยินเสียงฝีเท้าจากเธอเท่าไหร่นัก

               ประวัติหลังจากได้รับอุปการะทั้งสองฝาแฝดเป็นไฟล์ลับปกปิดไว้เป็นความลับภายใต้การดูแลของรัฐบาลรัสเซีย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×