ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #95 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      23 เม.ย. 63

    [FULL PIC] ชื่อเต็ม [TH | EN] : เจียง ลู่เหลียน [Jiang Lu Lain] เพศ : หญิง อายุ : 19 ปี น้ำหนัก || ส่วนสูง : 55 kg. / 168 cm. ลักษณะทางกายภาพ : หญิงสาวรูปร่างสูง หุ่นเพรียว หน้าอกคัพD ผิวขาวอมชมพู มีกล้ามเนื้อเล็กน้อยตามประสาคนที่ฝึกดาบ
    ใบหน้าจิ้มลิ้ม ดวงตาคมหวานสีน้ำตาลเข้ม คิ้วโก่งเรียวริมฝีปากอิ่มสีส้มโอรส เธอมีเรือนผมสีดำสนิทยาวจรดสะโพก
    แต่มักชอบรวบไว้เป็นหางม้าแบบง่ายๆ ผมหน้าเสยขึ้นด้วยกิ๊บข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างปล่อยละใบหน้าด้านข้างไว้
    อาวุธที่เลือก : ดาบ สิ่งที่ชอบ : สุราที่หมักจากดอกไม้ เช่น สุราหอมหมื่นลี้ (แต่จริงๆก็ดื่มได้หมด---),
    ความรื่นเริง(เพราะนั่นหมายความว่าจะมีของมึนเมายังไงล่ะ!), สุนัข, ดอกบัว
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความสูง(แต่ถ้าแค่ระดับบนหลังคาน่ะไม่เป็นไรหรอก!),
    อาหารที่มีรสชาติจืดชืด
    สิ่งที่เกลียด : ตาปลา(มันไร้อารมณ์เกินไปแล้ว!!), คนเจ้าชู้!! สิ่งที่กลัว : ทะเลลึก(ไม่คิดบ้างหรอว่าใต้ทะเลน่ะน่ากลัว...), เสียงฟ้าร้อง นิสัย : เป็นคนนิสัยร่าเริง ออกจากเพี้ยนๆไปสักหน่อย แต่ก็เป็นคนดีนะ!! ยิ้มง่ายราวกับยิ้มแทนคนอื่นไปแล้ว
    ครึ่งชีวิต... เป็นคนที่ไม่ค่อยคิดอะไรมาก ง่ายๆ สบายๆ อยู่ที่ไหนก็นอนได้ แต่ก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะเข้มงวด
    กับตัวเอง เวลาฝึกต้องฝึก เวลาเล่นห้ามลากไปฝึก เวลาดื่มสุราก็ดื่มจนกว่าจะเมา(...) เป็นคนขี้น้อยใจแต่ไม่ค่อย
    แสดงออก(ร่าเริงกลบทุกสิ่งทุกอย่าง) เป็นพวกคนที่ไม่ชอบการพ่ายแพ้ ไม่ชอบการดูถูก ประวัติ : เนื่องจากเธอถูกลักพาตัวมาโยนทิ้งลงกลางทะเลในคืนที่พายุโหมกระหน่ำตั้งแต่อายุ10ขวบ ทำให้ความทรงจำ
    ก่อนหน้านี้ของเธอค่อนข้างที่จะขาดหายไปบางส่วน เหลือเพียงว่าเธอเป็นลูกสาวในตระกูลผู้ฝึกตนสกุลหนึ่ง แต่คาดว่า
    น่าจะถูกลักพาตัวมาฆ่าทิ้งโดยการโยนลงกลางทะเล แต่โชคดีของลู่เหลียนน้อยที่มีชาวประมงมาพบเธอลอยอยู่กลางทะเล
    น่าแปลกที่เธอไม่ถึงขั้นเสียชีวิตทั้งๆที่จมน้ำมาเป็นเวลานาน ชาวประมงคนนั่นรับเธอเป็นบุตรีบุญธรรม ลู่เหลียนใช้ชีวิตอยู่
    กับท่านพ่อ ช่วยงานง่ายๆอย่างซ่อมแห่ตกปลา ดักหอยดักปูไปตามประสา แต่เธอไม่สามารถออกทะเลไปกับผู้เป็นพ่อได้

    ลู่เหลียนใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาสามัญ แต่ด้วยความที่เธอมักทำงานอย่างผู้ชาย ทำให้เธอไม่มีเพื่อนเป็นผู้หญิง
    การใช้ชีวิตได้หล่อหลอมให้เธอคล้ายกับเด็กผู้ชายเข้าไปทุกที นั่นรวมถึงการตั้งโต๊ะร่ำสุรากับเพื่อนชายทั้งหลายตั้ง
    แต่อายุ13ปี และอีกอย่างที่เธอมักจะเลียนแบบเพื่อนชายนั่นก็คือการฝึกกระบี่ เพียงแต่ มีเพียงแค่ฝึกกระบี่เท่านั่นที่เธอ
    จะถูกหยามว่าเป็นสตรีไม่มีทางฝึกได้ นั่นทำให้เธอไม่พอใจอย่างมาก! นั่นทำให้เธอผลักดันตัวเอง อยากจะเป็นผู้ใช้กระบี่
    ที่เก่งขึ้นมากพอที่จะกลับมาตอกย้ำพวกเพื่อนๆได้ว่าเธอเองก็ไม่ด้อยไปกว่าผู้ชายนักหรอก! อีกอย่าง...การฝึกกระบี่ทำให้
    เธอเริ่มนึกอะไรเกี่ยวกับอดีตขึ้นมาได้บ้างเหมือนกัน นั่นทำให้เธอผลักดันตัวเองให้ออกเดินทางไปยังเกาะแห่งหนึ่งซึ่ง
    ล่ำลือกันว่าเป็นแหล่งรวบรวมนักดาบผู้แข็งแกร่งและโด่งดังทั่วแผ่นดินเอาไว้ เพื่อเป็นผู้ใช้กระบี่ที่แข็งแกร่งขึ้นให้ได้!

    ความสามารถพิเศษ : ความรู้ ความสามารถการหมักสุราให้มีรสชาติอร่อย, ทำกับแกล้มทานคู่กับสุราได้, ความสามารถ
    ในการดักปลาหรือสัตว์น้ำในเขตน้ำตื้น
    เป้าหมาย : ระยะสั้น - เป็นผู้ใช้กระบี่ที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อสยบคำสบประมาท, ฟื้นฟูความทรงจำที่ขาดหายไปในวัยเด็ก
    ระยะยาว - ตามหาตัวตนที่แท้จริงว่าเป็นใคร มาจากไหนกันแน่, คนที่ไว้วางใจที่จะค่อยระวังหลัง คอยเตือนสติใน
    เวลาที่เธอพลาดให้เธอได้ไปตลอดชีวิต จุดแข็ง : ความอึดและทนต่อความเจ็บปวด จุดอ่อน : ความรอบคอบ STATUS : [บวกกันให้ได้ 40] Strength : 12 Agility : 10 Charm : 12 Sense : 6 เพิ่มเติม : - เรื่องราวของสกุลเจียง [LOCK]
    - ไม่ทราบวันเกิดที่แน่ชัด แต่ท่านพ่อคาดว่าลู่เหลียนเกิดในฤดูใบไม้ผลิ
    - กลิ่นที่ติดตัวลู่เหลียนมักเป็นกลิ่นดอกบัวสัตตบงกช ซึ่งเป็นกลิ่นหอมเย็น ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×