ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #90 : -REGISTER MIRALKHOR-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      13 พ.ค. 62

    ใบสมัคร


      


    [FULL PIC]               [FULL PIC]            [FULL PIC]  


    ชื่อ-สกุล : อลิสา ซี. เลอรอย | Alisa C. Leroy

    ชื่อเล่น : อลิซ

    วันเกิด : 13 / 11

    เพศ : หญิง

    อายุ :  15 ปี

    ส่วนสูง : 156 cm.

    น้ำหนัก : 40 kg.

    หมู่เลือด : AB

    ลักษณะนิสัย : ขี้เก็กอันดับ1 ชอบทำตัวเหมือนกับเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆแล้วเป็นคนซุ่มซ่ามสุดๆ บ่อยสุดคือการสะดุดล้มทั้งๆที่บางทีก็ไม่

    น่าจะล้มได้ ขี้งอนขั้นสุด เวลางอนมักจะเผลอพองแก้มจนน่าตี ปากไม่ตรงกับใจ มีนิสัยซึนเดเระที่ไม่ค่อยอยากจะ

    ยอมรับสักเท่าไหร่ ท่ายอดนิยมของอลิซเวลางอนคือท่ากอดอกแล้วหันหน้าไปทางอื่น เวลาอยู่กับคนอื่น มักkeep

    look(ขี้เก็ก+ท่าทางเป็นผู้ใหญ่) แต่เมื่ออยู่คนเดียวหรือที่ลับตาคนมักแสดงออกเป็นเด็กๆ ชอบพูดคนเดียว+พูดในใจ

    เยอะมาก และที่สำคัญ เป็นคนที่ไม่ค่อยเก็บของให้เข้าที่ ห้องของเธอจะรกมาก นั่นทำให้เวลาหาของจะหาอะไรไม่ค่อย

    จะเจอ

    ประวัติ : อลิสาเกิดในครอบครัวที่เรียกได้ว่าเป็นตระกูลนักมายากลในตำนาน ใครๆต่างก็รู้จักนักมายากลชื่อดังในตำนานอย่างเซอร์เวส

    เลอรอย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าทุกๆคนในตระกูลจะมีความสามารถเป็นนักมายากลทุกคนและค่อนข้างจะไม่มีใครสนใจ

    มายากลเลยสักนิดเดียว ตระกูลของเธอมาจากทางเบลเยี่ยม พวกเขาร่ำรวยเนื่องมาจากการทำโรงงานช็อคโกแล๊ตที่ขึ้นชื่

    ยี่ห้อหนึ่ง ตัวของอลิสาเป็นลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม คุณแม่เป็นคนไทย คุณพ่อเป็นคนเบลเยี่ยม ดังนั่นตัวเธอจึงเทียวไปเทียว

    มาระหว่างประเทศไทยกับประเทศเบลเยี่ยมตั้งแต่ยังเด็ก เมื่ออายุได้5ขวบ เธอก็ได้ค้นเจอบุคคลหนึ่ง เซอร์เวส เลอรอยกับกล

    ที่น่าพิศวงของเขา ดวงตาของเด็กสาวเป็นประกาย นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของอลิสาที่ได้รับรู้ว่าสิ่งที่เรียกว่า'เวทย์มนต์'อาจจะมีอยู่

    จริง นับแต่วันนั่น เธอก็ตั้งใจฝึกฝนมายากลจนทางยูทูปหรือบันทึกของเซอร์เวสที่เหลืออยู่น้อยนิดในห้องสมุดของตระกูล เธอ

    หลงใหลและคลั่งไคล้ในเวทย์มนต์และมายากลเป็นอย่างมาก

    สิ่งที่ชอบ : เวทย์มนต์, มายากล, ขนมหวาน, สัตว์ประเภทนก, ตลับไพ่

    สิ่งที่ไม่ชอบ : อาหารรสชาติเผ็ด, คนโกหก, การถูกดูถูกเหยียดหยาม

    งานอดิเรก : ฝึกมายากล, อ่านหนังสือเกี่ยวกับเวทย์มนต์

    เพิ่มเติม : มักชอบเล่นมายากลให้ผู้อื่นดู ชอบการที่มีผู้คนดูการแสดงของเธอ รักเสียงปรบมือและการถูกชื่นชมเป็นอย่างมาก

    มักชอบสวมหมวกทรงแม่มดเสมอแม้จะถูกมองด้วยสายตาประหลาดๆก็ตาม...


    แผนการเรียน : ศิลป์-คำนวณ

    วิชาเลือก A : จิตวิทยา

    วิชาเลือก B : คหกรรม


    หอพัก : หอหญิง



    - - - - - - -


    EZIPAL


    ชื่อ : ลูเซียส | Lucius

    ลักษณะภายนอก : เส้นผมสีดำสนิทค่อยๆไล่สีจนปลายผมเป็นสีม่วงเข้ม ใบหน้ากลมขาว ดวงตากลมโตสีม่วงไลแล็คที่มีประกายวิบวับ

    ตลอดเวลา


    [FULL PIC]

    ลักษณะนิสัย : สดใสร่าเริงและตื่นเต้นกับทุกอย่างแทบจะตลอดเวลา พูดมากและดูเหมือนจะชอบพูดมากๆด้วย ค่อนข้างซื้อบื้อ และ

    เวลาถูกดุชอบทำท่าหงอยๆเป็นลูกหมาถูกทิ้ง



    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×