ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #88 : -Register-Liambell SS2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      2 เม.ย. 62

    [-Register  Form-]

    รูป 



    ชื่อ-นามสกุล : เอสเทอร์ เอ็น ลีแอมเบลล์ Esther N. Liambell

    อายุ : 19 ปี

    ประวัติ : เอสเทอร์ เนเมอร์ เป็นลูกสาวคนโตในตระกูลรองเนเมอร์ ซึ่งเป็นตระกูลของแพทย์มาหลายชั่วอายุ หลายคนในตระกูลจึงหวังให้เธอเป็นแพทย์ตามคนอื่นๆในตระกูล เธอจึงได้รับการยัดเยียดความรู้ที่ตัวเอสเทอร์นั่นไม่ต้องการเลยสักนิด เอสเทอร์นั่นมีความคิดที่ซับซ้อนและไม่เหมือนคนอื่น เธอชอบสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์และการวาดรูป อาการหัวร้อนและอารมณ์ที่คาดเดายากนั่นทำให้พ่อแม่ของเธอนั่นพาเธอไปพบกับจิตแพทย์หลายครั้ง แต่เธอไม่ได้อยากเปลี่ยนตัวเอง เธอชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้ พ่อแม่แค่ต้องการที่จะควบคุมเธอให้ได้เหมือนกับบุตรธิดาคนอื่นๆภายในบ้านเพียงเท่านั่น เอสเทอร์จึงต่อต้านทุกสิ่งทุกอย่างที่พ่อแม่ยัดเยียดมาให้ และในปีที่เธออายุได้18ปี เธอโตพอที่จะอยู่ได้ด้วยตัวเองแล้ว ทำให้หญิงสาวตัดสินใจหนีออกมาจากบ้าน เธอใช้ชีวิตอิสระอยู่ในอพาตเมนท์เก่าๆ ห้องเล็กๆแคบๆทำให้เธอมีความสุขมากกว่าชีวิตเดิมเสียอีก จนกระทั่งเมื่อเธออายุได้19ปี จู่ๆก็มีจดหมายประหลาดฉบับหนึ่งถูกส่งมาโดยที่จ่าหน้าซองถึงเธอ...จหมายลึกลับที่บอกเล่าถึงการสืบทอดผู้นำตระกูลหลักอย่างลีแอมเบลล์

    นิสัย : เอสเทอร์เป็นคนที่คาดเดาอารมณ์ได้ยาก คล้ายๆกับอาการของบุคคลที่มีลักษณะหลายบุคลิก แต่เธอก็เป็นเพียงแค่คนที่มีอารมณ์แปรปรวนเท่านั่นเอง หากบางครั้งเห็นเธออยู่ดีๆก็หยิบสมุดสเก็ตรูปขึ้นมาขีดๆเขียนๆก็อย่าแปลกใจไปเลย...เธอเป็นคนเข้าใจยาก งานสเก็ตของเธอบางทีมันก็ดูมั่วๆเดาไม่ออก แต่เธอไม่สนหรือใส่ใจกับใครว่าใครจะมาเข้าใจทั้งนั่น เว้นแต่ว่าจะสนิทด้วยมากๆ น่าแปลกที่เอสเทอร์เป็นคนที่รักเพื่อนมากคนนึง ไม่ชอบให้ใครมาพูดว่าร้ายเพื่อนของเธอ

                      เอสเทอร์เป็นคนใจร้อน อยากจะทำอะไรก็ทำเลย ไม่มีการรอใครทั้งนั่น แถมยังเป็นคนขี้โมโหมากอีกด้วยเมื่อใครก็ตามเข้ามาขัดขว้างการวาดรูปของเธอ เธอเป็นคนชอบทำอะไรตามใจตัวเอง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎในเกณฑ์สักเท่าไหร่ ยกเว้นว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องทำจริงๆ

                      เกลียดใครเกลียดจริง เรียกได้ว่าอย่าให้เจอหน้ากันเลย เพราะเธอไม่อาจทนอยู่หายใจร่วมกับคนที่เธอเกลียดได้ หากต้องอยู่ด้วยกันจริงๆ เธอจะพูดจาจิกกัดชนิดที่ว่าไม่ไว้หน้ากันเลยทีเดียว ประเภทของคนที่เธอเกลียดคือ บุคคลแสนดีที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อทุกคน พวกคนพูดจาหยาบคายและสุดท้าย คนทรยศ เนื่องจากเอสเทอร์เป็นคนที่ตรงไปตรงมาอย่างเหลือเชื่อ หากเธอพูดจาไม่เข้าหูก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกัน

    ความสามารถ : ทักษะการวาดรูปหลากหลายแนว ทักษะการออกแบบ ทักษะการสังเกตและวิเคราะห์

    คำพูด :  จะพูดอะไรก็พูดมา อย่ายึกยักอืดอาด มันน่ารำคาญ แต่ถ้าไม่มีอะไรก็อย่ามารบกวน

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×