ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #65 : -EVENT-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      22 พ.ค. 60

    -EVENT-

    *เหตุการณ์ในตอนนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจริงในโรลแต่อย่างใด เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น*


    JENES

    เอายังไงดี...

    เจนิสมองตัวเองในกระจกอย่างประหม่านิดๆ ถึงอีกฝ่ายเป็นคนที่เธอคุ้นเคย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า
    ในสถานการณ์แบบนี้เธอจะไม่เขินสักหน่อย!ยังไงคนอย่างนั่นก็ไม่มีทางชมเธอโดยไม่มีคำเสียดสี
    ต่อท้ายแน่ๆ!

    แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ชอบน่ะนะ...(ลึกๆในใจ)

    หญิงสาวถอนหายใจเบาๆก่อนจะเลือกหยิบชุดที่เธอมั่นใจที่สุดนั่นก็คือชุดกระโปรงสีแดงที่ชายกระโปรงเข้าจีบจน
    พองเล็กน้อยถูกริบบิ้นที่คอเสื้อกับสวมรองเท้าสานก็เสร็จแล้ว โดยไม่ลืมหยิบฟรุต
    เล่มสีเงินใส่ซองติดกระเป๋าไปด้วย

    อย่างน้อยมีเพื่อนไปด้วยก็อุ่นใจ(?)ล่ะนะ

    เจนิสเดินออกมาจากโรงแรมก่อนจะชะงักเล็กน้อยเมื่อเห็นคนที่ไม่คิดว่าจะมารอที่หน้าโรงแรมยืนอยู่
     นั่นทำให้เธอรีบเดินเข้าไปหาอีกฝ่าย 

    "มารอนานรึยังคะ?" เจนิสยิ้มบางๆให้อีกฝ่ายที่ไม่คิดว่าจะใจดีขนาดมารอเธอที่หน้าโรงแรมแบบนี้

    "ก็ไม่นานหรอกแค่กำลังคิดว่าจะขึ้นไปตามเธอถึงห้องด้วยซ้ำ" รอยยิ้มยียวนของอีกฝ่าย
    เป็นสิ่งที่ทำให้เธอหัวเราะเบาๆ ไม่ว่าจะตอนไหน ซีก็ยังคงเป็นซีเสมอล่ะนะ

    "ขอโทษที่ปล่อยให้รอนานนะคะ แล้ว...จะไปกันรึยังคะ?"
    หญิงสาวยิ้มเล็กๆก่อนจะเดินนำอีกฝ่ายแต่ก่อนที่จะได้ไปไหนไกล
    มือของเธอก็ถูกคว้าไว้เสียก่อน

    "ก็ไปสิ" ไม่ว่าปล่อยยังดึงมือเธอให้เดินตามไปด้วย เธอหัวเราะเบาๆก่อนจะเดินตามอีกฝ่ายไป
    โดยไม่ท้วงเรื่องมือที่ถูกจับไว้อยู่

    ก็ไม่อยากให้ปล่อยนี่นา...
    .
    .
    .
    .
    "ยังไงก็ไม่พ้นถิ่นตัวเองสินะคะ" หญิงสาวเกาะขอบเรือลำเล็กที่เมื่อนานมาแล้วเธอเคยขัดทำความ
    สะอาดเสียจนขาพิการ(???)

    "หรือเธอจะกลับก็ได้นะ" เหมือนกับประชดกันอย่างนั่นแหละ

    "มาขนาดนี้แล้วจะกลับได้ยังไงกันค่ะ" เจนิสหัวเราะเบาๆก่อนจะสูดกลิ่นเค็มๆของน้ำทะเลอย่างอารมณ์ดี 
    สายลมเย็นๆปะทะใบหน้าของเธอชวนให้รู้สึกสบาย "อีกอย่างฉันชอบทะเลนี่ค่ะ จะให้กลับทำไมกัน
    จริงมั้ยคะ?" เธอหันกลับมายิ้มให้อีกฝ่ายนิดๆก่อนจะมองทะเลที่กำลังสะท้อนแสงแดดระยิบระยับอยู่

    สัมผัสแผ่วเบาบนศีรษะ ทำให้เธอเงยหน้าขึ้นมองเจ้าของ
    มือที่กำลังลูบเส้นผมสีขาวสะอาดหยักศกของเธออยู่ ท่าทางอ่อนโยน
    แปลกๆ ทำให้เจนิสอดไม่ได้ที่จะเขินเล็กน้อย

    แป๊ะ!

    "โอ้ย...!" มือเรียวยกขึ้นกุมหน้าผากของตัวเองด้วยความเจ็บนิดๆก่อนจะหันไปทำหน้ามุ่ยใส่คนที่
    เพิ่งดีดหน้าผากของเธอด้วย ซีกำลังทำหน้ากวนประสาทใส่เธอเหมือนเคย

    "ยัยโง่เอ่ย" เขาหัวเราะก่อนจะหันไปพายเรือต่อ เจนิสมุ่ยหน้าใส่อีกฝ่ายอย่างงอนๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร
    แต่หันไปวักน้ำสาดใส่อีกฝ่ายแทนด้วยความหมั่นไส้ ซีเองก็ไม่ยอมวักน้ำขึ้นสาดเธอด้วยเช่นกัน

    แล้วสงครามสาดน้ำทะเลทั้งๆที่ยังไม่ถึงสงกรานต์(?)ก็เกิดขึ้น
    ตลอดทั้งการเดินทาง

    .
    .
    .
    .
    "เพราะนายนั่นแหละ เปียกหมดเลยค่ะ!"

    "เธอนั่นแหละเริ่มก่อน ยัยโง่!"

    มือเรียวบิดน้ำออกจากกระโปรงก่อนจะเอื้อมมือไปตีแขนอีกฝ่ายเบาๆซึ่งอีกฝ่าย
    ไม่ได้สะทกสะท้านอะไรเลย ตอนนี้ทั้งคู่อยู่บนเรือของซี หลังจากที่เล่นเทศกาลสงกรานต์(?)กันเสร็จเลย
    ตกลงกันว่าจะมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อที่เรือของซีก่อนที่เจนิสจะกลับโรงแรม

    "เฮ้อ...งั้นฉันว่าฉันกลับไปเปลี่ยนเสื้อที่โรงแรมดีกว่าค่ะ"
    หญิงสาวถอนหายใจเบาๆก่อนจะหันหลังเตรียมเดินลงจากเรือแต่ก็อีกแหละ โดนจับแขนไว้ซะก่อน 

    "ยัยโง่ เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก" ผ้าเช็ดตัวถูกโยนมาให้เธอ เจนิสแอบเห็นใบหน้าที่ขึ้นสีแดงจางๆ
    ของอีกฝ่าย เธอยิ้มบางๆก่อนจะรับมาเช็ดผมแต่โดยดี

    "ขอบคุณค่ะ" เธอยิ้มแต่ก็โดนอีกฝ่ายยกมือขึ้นขยี้หัวเธอผ่านผ้าเช็ดตัว ไม่รู้ว่าจะ
    ช่วยเช็ดหรือว่ากำลังหมั่นไส้เธอกันแน่จนเจนิสต้องยกมือขึ้นขยี้ผมอีกฝ่ายที่เปียกหมาดๆเพื่อเป็นการแก้แค้น
    กลับด้วยเช่นกัน

    "ปล่อยเลยนะคะ!"

    "เธอก็ปล่อยก่อนสิ"

    เจนิสหน้ามุ่ยแต่ก็ยอมปล่อยมือจากผมของอีกฝ่ายแต่โดยดี แต่แทนที่ซีจะปล่อยด้วย
    กลับไม่ยอมปล่อยแถมยังขยี้หัวเธอหนักขึ้นอีก

    "โอ้ย! ปล่อยนะคะซี!!" เจนิสดันมือซีออกมาจากศีรษะของเธอได้สำเร็จ แต่ก็ต้องชะงักเมื่อ
    พบหน้าอีกฝ่ายในระยะที่ใกล้พอสมควร "อา...เล่นแบบนี้ไม่ดีเลยนะคะ" เธอปล่อยมือของอีกฝ่ายแล้วหันหน้าหนีไปทาง
    อื่นแต่กลับถูกมือของอีกฝ่ายจับใบหน้าให้หันกลับมาที่เดิม

    ใบหน้าของอีกคนค่อยๆขยับเข้ามาใกล้เรื่อยๆพร้อมกับใบหน้าของเธอที่เริ่มขึ้นสีแดงจางๆ

    จิ๊บๆ

    "เอ๊ะ!" ดวงตาสีม่วงกลมโตลืมขึ้นก่อนจะเด้งตัวลุกขึ้นนั่งบนเตียงพร้อมกับใบหน้าที่ขึ้นสีแดงจัด

    ฝันหรอ...?

    "ฝันอะไรเนี่ย!?!" มือเรียวยกขึ้นปิดใบหน้าแดงก่ำอย่างอับอายตัวเอง

    ไม่ๆๆๆ!!! อาาาาา!!!

    และแล้ว...เจนิสก็แทบจะมองหน้าซีไม่ติดกันเลยทีเดียว---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×