ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #61 : -Register Magic School-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      19 เม.ย. 60


    "หืม...หมายความว่ายังไง?"

     

    ชื่อ : เซดริก เออร์ดีน || Cedric Erdine

     

    ชื่อเล่น : เซด || Ced

     

    อายุ : 53 ปี (เทียบกับมนุษย์ก็ราวๆ17ปี)

     

    เพศ : ชาย

     

    เผ่าพันธุ์ : กริฟฟิน (Griffin)

     

    หอ : หอปฐมพี 

     

    เพิ่มเติม : - ถึงหน้าตาจะดูเจ้าเล่ห์แต่ซื่อกว่าที่เห็น โกหกไม่เป็น ตามมุขคนอื่นไม่ทัน ซื่อสัตย์และจริงใจ                มากกว่าที่เห็นจากหน้าตา มักมีคนเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆว่าเป็นอิคิวบัส(....)

             - ถ้าไม่เข้าใจเรื่องอะไรมักจะทำหน้าเอ๋อ

             - เปลี่ยนร่างเป็นร่างกริฟฟินได้ แต่อยู่ได้ไม่ได้นาน ส่วนใหญ่จะเลือกใช้กรงเล็บหรือปีกนกอินทรี            มากกว่าแปลงเป็นร่างจริง

             - ใช้ธาตุแสงและดินเป็นหลัก ใช้ธาตุไฟได้แต่ไม่ถนัดเอาซะเลย...

             - ชอบทานแอปเปิ้ลมากที่สุด รองลงมาเป็นของหวาน

             - จุดอ่อนคือแมงมุม... กลัวความมืด


    นิสัย : ถึงหน้าตาจะดูเจ้าเล่ห์และดูเป็นคนที่นิสัยเจ้าชู้ หากแต่เซดริกนั่นเป็นคนใสซื่อและตามคนอื่นไม่ค่อยจะ       ทันเสมอๆ โกหกไม่เป็นและไม่คิดจะโกหกใครด้วย ใครพูดอะไรมาก็เชื่อ อาจจะเรียกได้ว่า โง่ ด้วยซ้ำ       ไป 

          แต่ว่าคำว่าเชื่อของเขามักจะมีให้กับคนที่เป็นเพื่อนและไว้ใจ อาจจะดูเหมือนคนโง่ที่เชื่อที่คนอื่นพูดไป       ทั่ว แต่ถ้าคนอื่นที่ว่าคือเพื่อนของเขา เขาก็พร้อมที่จะเชื่อในสิ่งที่เพื่อนพูดอย่างไม่มีเงื่อนไข แต่ถ้าเป็น       คนแปลกหน้าหรือคนไม่รู้จัก อาจจะเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างตามแต่สถานการณ์ เพราะด้วยความเป็น         กริฟฟินซึ่งเป็นสัตว์เทพเพื่อพิทักษ์รักษา ทำให้เขาพอจะจับได้ว่าใครมาดีหรือมาร้าย

          พูดจาตรงไปตรงมาถึงแม้บางครั้งจะไม่ค่อยเข้าหูใครหรือความตรงอาจจะทำให้ระคายหูชวน             หงุดหงิดก็ตาม ซื่อสัตย์ต่อเพื่อนและคนในครอบครัวเสมอ ไม่มีวันที่จะทรยศหักหลังคนเหล่านั่น         แน่นอน

          ตามมุขใครไม่เคยทัน การพูดเล่นหรือเล่นมุขกับเซดอาจจะทำให้คุณเสียเวลา เพราะเขาจะไม่เข้าใจว่า       มันตลกยังไง จริงจังแม้แต่เรื่องที่เขาเอามาล้อเล่นกัน 

          ใจร้อน แต่ก็เป็นคนมีเหตุผลถึงแม้จะดูเหมือนว่าไม่มีก็ตาม หากเพื่อนเดือดร้อน เขาพร้อมที่จะ           ออกตัวช่วยทันที ไม่ว่าเพื่อนจะถูกหรือผิดก็ตาม เป็นคนไม่สนกฎเกณฑ์สักเท่าไหร่นัก ชอบตามใจ       เพื่อนๆ ประมาณว่าต่อให้เพื่อนชวนทำผิดกฎก็ทำ

          ตามไม่ทันและไม่สนใจเรื่องความรักเลยแม้แต่น้อย เซดริกจะให้ความสำคัญกับเพื่อนและครอบครัว       เป็นอันดับหนึ่ง

          แอบซน รักอิสระ สายลมและท้องฟ้า ผิดกับธาตุในตัวที่เป็นธาตุดิน

    ลักษณ์การพูด : แทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า คุณ/เธอ/นาย ตามแต่ว่าจะเป็นเพศหรือว่าอายุมาก                 น้อยกว่าตัวเขาเท่าไหร่ 

                  น้ำเสียงที่ใช้ในการพูดมักจะราบเรียบหากเป็นประโยคบอกเล่า เวลาสงสัยอะไรหรืองงมัก               จะขมวดคิ้วเชิงไม่เข้าใจ

                  พูดจาตรงไปตรงมา

     

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×