ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #41 : -REGISTER KARDIA 3-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      19 มิ.ย. 59

    Application 


    "โลกนี้สวยงามเสมอ ไม่ว่าจะเลวร้ายแค่ไหนนะครับ..."


    โลก :: ดรีม

    ชื่อ :: มิเชล (Michael)

    เพศ :: เกย์ (ขอเป็นเคะค่ะ)

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีน้ำเงินเข้มสั้นสอยระต้นคอ ดวงตาสีฟ้ากลมโตมักจะฉายแววอ่อนโยนเสมอ ใบหน้าเรียว สูงในระดับชายทั่วไป รูปร่างเพรียวแต่ไม่บางไม่จนดูเหมือนผู้หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 169 cm. น้ำหนัก 57 kg.


    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนขี้แย ขี้กลัวไปหมด กลัวไปหมดทุกอย่าง ทำให้ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ไม่ชอบอยู่ในที่คนเยอะๆ และไม่ชอบการเป็นจุดสนใจ ชอบอยู่คนเดียว แต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน ใจดีกับพวกสัตว์และสิ่งมีชีวิตเล็กๆเช่นพวกกระรอก กระต่าย 

                              แต่ถึงจะเป็นคนขี้กลัว เขาก็มักจะมองทุกอย่างบนโลกใบนี้เป็นสิ่งสวยงาม เขาคิดเสมอว่าโลกนี้ต่อให้ทุกสิ่งจะน่ากลัวไปหมด แต่ทุกอย่างก็ยังคงสวยงามเสมอ นั่นทำให้เขามีกำลังใจที่จะอยู่บนโลกใบนี้ ทำให้เขากล้าที่จะออกไปเผชิญสิ่งต่างๆแม้จะกล้ามากก็ตามที

                               มิสเป็นคนขี้อายมากๆ มักจะเขินทุกครั้งที่มีคนชมเขา เขาชอบช่วยเหลือผู้อื่นแบบลับๆเพราะไม่อยากให้คนคนนั้นรู้ตัว ทุกเรื่อง ขอให้เป็นสิ่งที่เขาทำได้ เขาก็จะทำ นอกจากนี้มิสยังเป็นคนที่ชอบสงสารผู้อื่นที่กำลังลำบาก เห็นแล้วชอบเข้าไปช่วยเหลือ

                                ไม่เคยโกรธใครได้ลง ต่อให้ใครจะทำร้ายเขาทั้งทางร่างกายหรือจิตใจ เขาก็จะให้อภัยพวกเขาหล่านั้นเสมอ ไม่คิดจะแค้นหรือโกรธเลยแม้แต่น้อย

                               และยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมา โกหกไม่เป็น และไม่เคยคิดจะโกหก และจับโกหกไม่เป็น ใครพูดอะไรก็เชื่อไปหมด เรียกได้ว่าเป็นพวกใสซื่อบริสุทธิ์อย่างแท้จริง ชอบแอบโวยวายนิดๆเมื่อมีคนมาทักว่าตัวเองไม่รู้หรือผิดหรือโดนแกล้ง เป็นคนรักษาคำพูด พูดแล้วต้องทำให้สำเร็จ

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่า ผม และมักแทนคนอื่นว่า คุณ 

    "ผมรู้ว่าโลกใบนี้เลวร้ายนะครับ..." เวลาพูดด้วยประโยดบอกเล่าจะพูดด้วยเสียงที่เบามาก แล้วใบหน้าจะยิ้มแย้มบางๆ

    "เอ๊ะ? ผมโดนหลอกหรอครับ?" เวลาประหลาดใจจะทำหน้าเอ๋อๆ น้ำเสียงจะแสดงความประหลาดใจมาก

    "ผะ...ผมไม่ได้โง่นะครับ!" เวลาโกรธจะพูดเสียงดังขึ้นนิดๆ แต่คำพูดเหมือนกับงอนมากกว่า

    "ผะ...ผม...ผม...ผมเสียใจด้วยนะครับ..." เวลาเศร้าน้ำเสียงจะเบามากกว่าปกติ และน้ำตาจะคลอเร็วมาก เวลาเจออะไรที่กลัวจะร้องไห้ทันที

    ความสามารถพิเศษ :: มีทักษะในการป้องกันตัวสูง สามารถร้องไห้ได้รวดเร็วมากราวกับสั่งได้(นี่ความสามารถพิเศษ?) สามารถเข้ากับสัตว์ต่างๆได้ดี สามารถรักษาบาดแผลหรืออาการเจ็บปวดได้

    ลักษณะการแต่งตัว ::    

    อาวุธ :: แส้

    สีของลูกแก้วที่พกติดตัว :: สีเทา


    ชอบ :: สัตว์ตัวเล็กๆ,ขนม

    ไม่ชอบ/เกลียด :: เกลียดของมีคม,เกลียดคนโกหก,ไม่ชอบของขมๆ,ไม่ชอบเรื่องสยองขวัญ

    กลัว/แพ้ :: กลัวความมืด,กลัวสิ่งที่มองไม่เห็น,กลัวที่ที่มีคนอยู่มากๆ,กลัวความสูง

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ,การให้อาหารสัตว์และเล่นกับมัน


    เจ้าคิดยังไงกับตนเองในโลกตรงข้าม :: ผมว่า...เขาคงไม่อยากทำร้ายผมหรอก...มั้งนะครับ...//เสียงเบา

    คิดว่าตนเองจะสามารถไปยังโลกแห่งความจริงได้หรือไม่ :: ได้มั้ยไม่รู้เหมือนกันครับ...ตะ..แต่! ผะ...ผมจะพยายามครับ!!

    เพิ่มเติม :: สาเหตุที่มิสเป็นคนที่กลัวที่ที่มีผู้คนมากๆ นั้นก็เพราะ เขาเคยหลงทางมาก่อน มองไปทางไหนก็มีแต่คนแปลกหน้า มองไปทางไหนก็มีแต่คนไม่รู้จัก นั้นเลยทำให้เขากลัวที่จะอยู่ในที่ที่มีคนมากๆนั่นเอง


    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง


    //นั่งเคาะทดสอบไมค์....ไม่ดัง...ไม่ใช้ก็ได้-----สวัสดีค่ะ อะแฮ่ม ขอแนะนำตัวอีกรอบ(?) อันตัวข้ามีนามว่---อ๊ะ โอเค ไม่เล่น คนเขียน(?)ชื่อแผ่นกระดาษนะคะ อนึ่งมีนิยายหลายเรื่องในคลังคาดว่ามีบางท่านที่รู้จักหรือเคยเห็นแวบๆ อนึ่งหรือบางท่านอาจจะไม่รู้จักเลย แต่ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ เอาล่ะ ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?

    -มิชคนเดิมเองค่าาา


    ไม่ทราบว่าทำไมถึงมาสมัครคะ?

    -เรื่องน่าสนใจค่ะ


    ใบสมัครยาวไปไหมเอ่ย?

    -ไม่ยาวไปหรอกค่ะ


    อ่า...แล้วถ้าลูกถูกจับขัง(ในโลกของความจริงก็ตาย แต่แค่คนเดียวจะโดนค่ะ ไม่กายก็ดรีม)รับได้หรือเปล่าคะ? 

    -รับได้ค่ะ!!


    สุดท้ายและท้ายสุด(?)ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ แล้วเจอกันใหม่ มีอะไรจะบอกแผ่นกระดาษไหมคะ? //หยิบผาเช็ดหน้าสีรุ้งรับแสงอาทิตย์ขึ้นโบกแบบโบกแท๊กซี่(?)

    -ขอบคุณที่อ่านนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×