ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #38 : -Register QUINTON3-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      9 มิ.ย. 59

    REGISTER.
    "ผะ....ผมจะพยายามให้ถึงที่สุดครับ!!"

    บท : พนักงานสวนสนุก
    ชื่อ นามสกุล : ไวส์ เวสฟิล (Wiss Wesfil)
    ชื่อเล่น : ไวส์
    โค้ดเนม : Wood
    สังกัดอยู่โซนอะไร : Fairy tale 
    เพศ : ชาย
    อายุ : 132 ปี
    เผ่าพันธุ์ : ภูติพฤกษา
    รูปร่างหน้าตาโดยสังเขป : รูปร่างสูงแต่เตี้ยกว่าปกติเล็กน้อยดวยส่วนสูง168 cm. เรือนผมสีบลอนด์ทองประกายเล็กน้อย ดวงตาเรียวสีฟ้าน้ำทะเล รูปร่างผอมแต่ไม่ถึงขนาดเก้งก้าง แค่ผอมกว่าปกติ มีกล้ามเนื้อพอไม่ให้เก้งก้าง ผิวขาวสว่าง เวลาที่ต้องแสงแดดจะสว่างขึ้นเล็กน้อย
    วิธีการพูด : แทนตัวเองด้วย"ผม"เสมอ และมักพูดด้วยคำสุภาพ และเสียงแผ่วเบา แอบมีบางครั้งที่พูดตะกุตะกะ
    "สะ...สวัสดีครับ!"
    "มีอะไรให้ผมช่วยมั้ยครับ?"
    "ผมจะพยายามให้ถึงที่สุดครับ!" 
    เวลาค้านรับคำมักจะลงเสียงดังที่คำสุดท้ายของประโยคเพราะความเขินอายและความพยายามทำให้ผู้ฟังนั้นมั่นใจว่าตนทำได้
    สัญชาติ : อังกฤษ
    นิสัย : เป็นคนขี้อายและไร้เดียงสา อ่อนต่อโลกในด้านความสัมพันธ์ ใจดีและเป็นมิตรต่อคนรอบข้าง แต่ก้ยังอายที่จะพูดคุยกับผู้อื่นเพราะไม่ค่อยคุ้นชินในเรื่องการสนทนา ชอบยิ้ม เวลามาเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือเจอปัญหาจะยิ้มให้กำลังใจตัวเองไว้ก่อน เป็นคนมองโลกในแง่ดีแทบจะตลอดเวลา 
               จริงๆก็เป็นคนขี้กังวลว่าจะทำสิ่งต่างๆที่ได้รับมอบหมายให้ไม่ได้ดี แต่ก็มีความพยายามที่จะทำให้สำเร็จสูงมาก และจะทำอย่างเต็มที่ไม่ว่างานจะหนักแค่ไหน กลัวสิ่งแปลกใหม่ แต่ก็ไม่ได้หวาดกลัวถึงขนาดฝังใจ แค่กลัวที่ไม่รู้จักมันเท่านั้น
                ใจอ่อนง่ายมาก ถึงจะเป็นคนโกรธง่าย(อย่าเรียกว่าโกรธเลย เรียกว่างอนจะดีกว่า) แต่ก็หายเร็วมากเช่นกัน ไม่ชอบการโดนแกล้ง แต่ก็ไม่ได้ไม่ชอบถึงขนาดที่จะเกลียดคนที่มาแกล้งตัวเอง จริงๆขอให้สามารถที่จะสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นได้ไวส์ก็ยอมหมด แต่สิ่งที่เกลียดจริงๆนั่นก็คือ คนที่ไม่จริงใจ และคนที่ชอบแกล้งคนอื่นแรงเกินไป ถ้าโกรธ หน้าไวส์จะนิ่งไป เรียกว่าเงียบไปเลย และทำเหมือนคนนั่นไม่มีตัวตนอยู่บนโลกนี้ 
                 เวลาลำบากใจชอบหัวเราะแห้งๆ แล้วเลี่ยงๆสิ่งที่ลำบากใจ 
                 ชอบเวลาที่มีคนมาคุยด้วย รอยยิ้มจะเปล่งประกายมาก ชอบคนที่จริงใจ รักสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติ แต่ก็แอบกลัวเด็กเล็กๆด้วยเหมือนกัน ไม่ถนัดในการดูแลเด็กเล็ก ชอบให้ความช่วยเหลือผู้ที่กำลังมีปัญหา
    อาวุธ : ใบไม้ อย่าดูถูกนะ ใบไม้ก็เป็นของมีคมได้นะถ้าถูกเร่งความเร็วและความแข็งของใบก็เพียงพอที่จะเป็นของมีคมแล้ว เช่นหญ้าคา
    พลัง : การควบคุมธรรมชาติและพืชพันธุ์ได้อย่างใจเช่นสร้างพายุหรือพายุใบไม้,เร่งการเจริญเติบโตของพืชพันธุ์ได้,ผสมสมุนไพรเพื่อรักษาบาดแผลหรืออาการเจ็บปวดได้
    ประวัติ : ครอบครัวของไวส์อาศัยอยู่ภายในป่าตอนกลางของประเทศอังกฤษ พวกเราใช้ชีวิตอย่างสงบสุขมาหลายศตวรรษ แต่ส่วนมากพวกภูติพฤกษามักจะอาศัยอยู่แต่ภายในป่าเท่านั้น ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์ และเป็นไปได้ก็พยายามหลีกเลี่ยงมนุษย์มาโดยตลอด ไวส์เองก็ถูกพ่อแม่สั่งสอนมาเช่นกัน มนุษย์เป็นตัวตนที่ชั่วร้ายและไม่น่าคบหา พวกมนุษย์ชอบตัดต้นไม้ในป่าของพวกเขา แถมยังชอบทำลายธรรมชาติ เขาถูกสอนว่าเช่นนั้น แต่ไวส์เองก็ไม่ได้เชื่อไปซะหมด เขาเชื่อว่ามนุษย์ก็ต้องมีส่วนที่ดีเหมือนกับพวกเขา ไม่มีใครที่จะเลวไปหมดหรือว่าดีไปหมดหรอก เขาจึงแอบครอบครัวออกมาที่ชายบ้าน ที่ที่พวกมนุษย์ชอบมาตั้งแคมป์กัน แล้วเขาชอบมานั่งดูพวกมนุษย์สนุกสนานกันพลันสายตาก็เหลือบไปเห็นกระดาษแผ่นหนึ่งซึ่งปลิวมาอยู่ตรงปลายเท้าเขาพอดี มันคือ ใบสมัครของสวนสนุกนั่นเอง ในวินาทีนั่น เขาตัดสินใจที่จะเดินทางไปสมัครเป็นพนักงานทันที การผจญภัยได้เริ่มขึ้นแล้ว!
    สิ่งที่ชำนาญเป็นพิเศษ : การรักษาผู้อื่น
    คติประจำใจ : พยายามให้ดีที่สุด เพื่อให้คนอื่นมีความสุข

    -------------------------

    คุยกับผู้ปกครองค่ะ

    สวัสดีค่ะ ทางเราชื่อเดมป์นะคะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
    -ผิงอีกแล้วคร้าบบบบ
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ <3
    -=w=\
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×