ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #36 : -Register QUINTON-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      9 มิ.ย. 59

    REGISTER.


    "ผม...ไม่มีวันที่จะทำให้งานที่ผมได้รับผิดพลาดเด็ดขาด"

    บท : พนักงานสวนสนุก
    ชื่อ นามสกุล : คลิ้นท์ บาร์โครวิช (Clint Barcrowis)
    ชื่อเล่น : คลิ้นท์
    โค้ดเนม : Feather
    สังกัดอยู่โซนอะไร : Normal
    เพศ : ชาย
    อายุ : 167 ปี
    เผ่าพันธุ์ : ฟินิกซ์รัติกาล
    รูปร่างหน้าตาโดยสังเขป : ชายหนุ่มผู้มีรูปร่างสูงโปร่ง ส่วนสูงประมาณ173 cm. เรือนผมสีดำสนิทที่ยุ่งอยู่ตลอดเวลาแม้จะหวีมาแล้วก็ตาม ดวงตาคมสีแดงดั่งเลือด ผิวขาวนวล รูปร่างสมส่วน พอมีกล้ามเนื้อบ้าง ไม่เก้งก้าง
    วิธีการพูด : แทนตัวเองว่า"ผม"กับไม่ว่ากับใครก็ตาม มักแทนคนอื่นว่า "คุณ"เมื่อไม่รู้จักหรือเพิ่งรู้จักกัน "เธอ"กับคนที่คุ้นเคยหรือถึงขั้นสนิท มักพูดด้วยน้ำเสียงโทนเรียบๆไม่แสดงความรู้สึก มักจะพยักหน้าทักทายคนอื่น แต่ถ้าพูดกับคนที่ตำแหน่งสูงกว่ามักจะเอ่่ยทักด้วยความว่า สวัสดีครับ มักจะไม่ค่อยพูดแต่พยักหน้า ส่ายหน้าแทนคำตอบ หรือไม่ก็ตอบสั้นๆ และมักจะแสดงออกทางการกระทำมากกว่าคำพูด
    สัญชาติ : รัสเซีย
    นิสัย : เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบเรื่องยุ่งยากเท่าไหร่นัก ใบหน้าแทบจะเฉยชาไม่ค่อยแสดงความรู้สึกเสียเท่าไหร่ แต่ถ้าในเวลาทำงานอาจจะยิ้มบ้าง แต่ก็ยิ้มพอเป็นพิธีเท่านั้นไม่ได้ออกมาจากความรู้สึกจริงๆ มักจะอยู่สันโดษ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครถ้าไม่ใช่เรื่องงาน แต่เขาเป็นคนซื่อสัตย์ และรับผิดชอบในการกระทำของตัวเองอย่างเคร่งครัด เรียกได้ว่าจริงจังกับเรื่องงานอย่างถึงที่สุด
               อย่างที่บอกว่าคลิ้นท์เกลียดเรื่องยุ่งยาก นั่นทำให้เขาเลือกโซนที่ห่างไกลความวุ่นวายมากที่สุด ชอบทำตัวไม่เป็นจุดสนใจ และคลิ้นท์เป็นคนที่ขี้อายมาก แม้จะไม่แสดงออก เรียกได้ว่าแอบซึนเดเระ ถ้าชอบใครก็จะเก็บเงียบจนไม่มีใครดูออกเลยทีเดียว ถ้าไม่เค้นหรือทำให้จนตรอกที่สุดเรื่องแบบนี้ก็จะไม่หลุดออกมา 
                เก็บความลับเก่ง ไม่ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของคนอื่นเพราะมันจะนำมาซึ่งความยุ่งยาก เรื่องส่วนตัวก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เก็บเรื่องทุกข์ไว้กับตัวเองและพยายามแก้ไขมันด้วยตัวเองจนเป็นนิสัย ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวของตัวเองเช่นกัน
                ไม่เคยโกรธใครจริงจัง มีบ้างที่หงุดหงิดคนที่เอาแต่เล่นไม่ยอมทำงาน(โคตรจริงจังในหน้าที่การงาน) เกลียดคนที่ทำเป็นเล่นๆไม่จริงจังมาก ถ้าเกลียดใครจะไม่พูดหรือยุ่งเกี่ยวกับคนนั่นเลย แต่ถ้าโกรธหรือเกลียดใครมากๆอาจจะเผยความดาร์กออกมาก็ได้---(เรียกได้ว่าอาการสติหลุดหรือคลั่ง)
                 รักสัตว์และเด็กเล็กๆ เห็นสิ่งมีชีวิตเล็กๆน่ารักไม่ได้ชอบเข้าไปดูแล แต่ก็นะ ด้วยความซึนเลยได้แต่ดูแลอยู่ห่างๆ(?)
    อาวุธ : เข็มเย็บผ้า(บ้างเล่มก็อาบพิษ)ซ่อนไว้ตามส่วนต่างๆของร่างกาย
    พลัง : ฟื้นฟูตัวเองได้รวดเร็ว(ก็เผ่าฟินิกซ์นี่นะ) ใช้ไฟสีดำที่ร้อนมากได้
    ประวัติ : อาศัยอยู่บนภูเขาทางตอนเหนือของรัสเซียกับเผ่าของเขา ที่นั่นเงียบสงบและปกคลุมไปด้วยหิมะ ตัวเขาเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวซึ่งมีแต่พ่อ แม่ของเขาเสียชีวิตไปด้วยคำสาปบางอย่างที่ไม่อาจคาดเดาได้ ในวันที่อายุครบ150ปี เป็นช่วงวัยของเด็กๆในเผ่าจะต้องเผชิญ นั่นคือการที่เหล่าฟินิกซ์ต้องส่งลูกหลานออกนอกเผ่าไปตามหาประสบการณ์ในโลกภายนอก คลิ้นท์เองก็เช่นกัน เขาออกเดินทางจากเผ่ามาท่องโลกกว้าง ใช่ว่าตัวเขาจะชอบเสียเมื่อไหร่ เขาไม่ชอบความยุ่งยากแต่ก็ต้องทำเพราะมันเป็นกฎ เขาจะแหวกคอกไม่ได้ คลิ้นท์เดินทางไปทั่วรัสเซียและเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆตั้งแต่งานในร้านอาหาร งานในร้านซักผ้า หรือแม้แต่งานในบาร์เหล้า จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาทำงานอยู่ที่โบสถ์ กำลังเย็บตุ๊กตากระต่ายให้กับเด็กสาวตัวน้อยคนหนึ่ง เขาก็พบกับ...ใบสมัครงานของสวนสนุกอยู่ในกล่องด้ายของเขาอย่างน่าสงสัย สวนสนุก แค่ชื่อก็วุ่นวายแล้ว แต่ด้วยอะไรบ้างอย่าง...อย่างบางอย่างที่ทำให้เขารู้สึกว่าลองไปสมัครหน่อยอาจจะไม่เสียหายก็ได้ ทำให้เขาออกเดินทางจากโบสถ์แห่งนั้นเพื่อไปสมัครงานที่สวนสนุกแห่งนี้
    สิ่งที่ชำนาญเป็นพิเศษ : เย็บปักถักร้อย(เอาไว้เย็บตุ๊กตาผ้าให้เด็ก(?))
    คติประจำใจ : เรื่องยุ่งยากสมควรที่จะทำให้เสร็จไปซะเร็วๆแต่ต้องมีคุณภาพ...

    -------------------------

    คุยกับผู้ปกครองค่ะ

    สวัสดีค่ะ ทางเราชื่อเดมป์นะคะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
    -เราชื่อผิงค่าา//ยิ้ม
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ <3
    -ขอบคุณที่รับพิจารณาเช่นกันค่ะ 

     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×