ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #26 : -Register-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      7 มี.ค. 59

    REGISTER

      

     [Full Pic I]  

    [Full Pic II]


    ชื่อ : เอลิซ ดิ เออร์วิส [Elis Di Ervis]

    อายุ : 20 ปี

    เพศ : หญิง

    ส่วนสูง : 155 cm

    ลักษณะรูปร่าง : เป็นผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาเหมือนเด็กอายุ16ปี รูปร่างเหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่เพรียวบางกว่าผู้หญิงทั่วไป เล็กน้อย ค่อนข้างจะเตี้ยเหมือนเทียบกับผู้หญิงที่อายุเท่ากัน

    ความสามารถพิเศษ : ใช้ของมีคมได้ทุกอย่างเพราะความชอบส่วนตัว,ความเร็วไม่เป็นสองรองใคร,อึดเกินกว่าผู้หญิงปกติทั้งๆที่รูปร่างผอมบาง

    คดีที่ก่อ : ฆ่าหั่นศพคนในครอบครัวแล้วเก็บศพไว้ในบ้านโดยไม่มีใครรู้เป็นเวลา2สัปดาห์ก่อนจะถูกจับได้

    ประวัติ : เกิดในครอบครัวที่ไม่ค่อยสนใจกันและกัน พ่อแม่มักจะทะเลาะกันประจำ มีพี่ชายอยู่หนึ่งคนแต่ก็ไม่สนิทกัน ไม่ค่อยพูดคุยกัน ทำให้เธอเป็นเด็กเก็บกดและเหมือนจะมีโรคทางจิตอ่อนๆ เป็นคนไม่มีเพื่อน ไม่มีใครอยากคบด้วยเพราะปัญหาทางบ้าน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอมีปัญหาที่โรงเรียนแล้วยังมีเจอพ่อกับแม่ทะเลาะกันที่บ้าน คราวนี้พี่ชายของเธอก็ร่วมทะเลาะกับพ่อแม่ด้วย ด้วยความเก็บกดมานานทำให้เอลิซปลดปล่อยอารมณ์ทั้งหมดออกมา หยิบมีดไล่ฆ่าทั้งพ่อ แม่ พี่ชาย ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังแทงร่างของทั้งสามไม่ยั้งก่อนจะลากไปเก็บไว้ที่ห้องใต้ดิน จนกระทั่งครูประจำชั้นที่มาตามเธอไปเรียนมาพบศพเข้า เธอจึงลงเอยด้วยการถูกจับในที่สุด

    สิ่งที่กลัว : แมลง

    สิ่งที่ชอบ : ช็อกโกแล๊ต,ของมีคมทั้งหมด,การฆ่า

    เพิ่มเติม : - มีอ่านการทางจิตอ่อนๆทำให้เวลาสติแตกจะไล่ฆ่าคนไม่ยั้งจนกว่าจะหมดสติ

                                               -ความคิดส่วนมากมีแต่การฆ่า การฆ่า แล้วก็การฆ่า(ยกเว้นมีช็อกโกแล๊ตมาเบี่ยงเบนความสนใจ)

     -อารมณ์แปรปรวน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และสติ อารมณ์

    © themybutter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×