ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #2 : [-Register Form-]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      20 มิ.ย. 58

    [-Register  Form-]



    ชื่อ-นามสกุล :  เจเซรีน่า ลีแอมเบลล์

    อายุ : 18ปี

    ประวัติ : แต่เดิมอยู่กับพ่อและแม่ แต่แม่ของเธอได้เสียไปตั้งแต่เธออายุได้5ปี เจเซรีน่าจึงอาศัยอยู่กับคุณพ่อตั้งแต่นั้นมา พวกเธออาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน พ่อของเธอเป็นบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ ชีวิตเธอเรียบง่าย เจเซรีน่าเริ่มเป็นนักไวโอลินเพื่อแบ่งเบาภาระของพ่อเธอเช่นกัน เธอตระเวนรับจ้างเล่นไวโอลินต่างงานต่างๆเพื่อหาเงิน แต่มีอย่างหนึ่งที่เธอไม่ได้บอกพ่อไว้ คือการที่เธอรับจ้างล่าสัตว์ให้กับพวกเศรษฐีด้วยเช่นกัน เพราะเมื่อยังเล็กพ่อของเธอได้สอนเธอยิงปืนเป็นงานอดิเรก แต่เธอได้นำมันมาใช้งานเงินซะแล้ว เมื่อเธออายุได้18ปี คุณพ่อก็ได้ยื่นจดหมายมาให้เธอพร้อมกับแผนที่ แล้วท่านก็บอกให้เธอเดินทางไปตามแผนที่

    นิสัย : เป็นคนเงียบๆ เย็นชา ไม่ค่อยสนใจใครนอกจากไวโอลินและปืน เรียกได้ว่าไม่ค่อยสนใจสิ่งมีชีวิตสักเท่าไหร่นัก แต่ก็มีบ้างที่เธอจะเผยนิสัยส่วนลึกออกมาให้เห็น ลึกๆแล้วเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่ไม่แสดงออกมาให้เห็น ถึงเธอจะเป็นคนเงียบๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอจะโกรธใครไม่เป็นนะ แต่มันไม่แสดงออกเท่านั้นเอง 

    ความสามารถ : สามารถจำแนกเสียงของสิ่งต่างๆได้เพราะผลจากการฝึกลองเสียงไวโอลินและจากการล่าสัตว์บ่อย ทำให้หูของเธอดีกว่าคนทั่วไป

    คำพูด :  ก็น่าสนุกดีนี่//หน้านิ่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×