ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #15 : เจนนิเฟอร์ ฟรอสเซอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      1
      14 ต.ค. 58

    THE BEGINNING



    " .. ไง เจ้าคือวิญญาณดวงใหม่ในที่แห่งนี้รึ .. "

    ชายหนุ่มยกยิ้มพลางหัวเราะออกมา นัยน์ตาสีเขียวเหลืองจ้องมองมา
    พินิจดูคุณที่ลืมตาตื่นขึ้น ก่อนจะแสยะยิ้มกว้างอย่างมีเล่ห์นัย

    " ชื่อของข้ารึ? .. อา ใช่ ยังไม่ได้แนะนำตัวนี่นะ ข้าชื่อ กริมส์ริปเปอร์
    แต่ถ้ายาวไปเรียกว่า ริปเปอร์ ก็ได้ แต่ห้ามย่อชื่อข้าเหลือแค่ ริป ละ .. แล้วชื่อของเจ้าละ? "

    ชายหนุ่มแสยะยิ้มเย็น จนพาลให้บรรยากาศรอบๆดูหนาวขึ้นมาผิดถนัด

    เจนนิเฟอร์ยิ้มให้คุณริปเหมือนอย่างเช่นที่ทำกับทุกคน
    "สวัสดีค่ะท่านริป ข้ามีนามว่า เจนนิเฟอร์ ฟรอสเซอร์ค่ะ" หญิงสาวเอ่ยแนะนำตัวให้อีกฝ่าย รอบๆตัว
    ของเธอยังคงปล่อยความหนาวเย็นออกมาเรื่อยๆ

    " ข้าคือผู้คุมสุสานจะกล่าวว่าข้าคือ .. พระเจ้า หรือ ยมทูต ในสายตาเจ้าก็ตามแต่
    แต่ข้าก็คือทั้งสองอย่างที่กล่าวมา .. ข้าบอกได้เพียงเท่านั้น "

    "ให้เล่าความเป็นมาอย่างนั้นสินะคะ"

    "ตัวข้าเป็นภูหิมะค่ะ อาศัยอยู่บนภูเขาที่มีหิมะตกตลอดปีค่ะ ข้าไม่รู้ว่าตัวข้าเกิดขึ้นมาได้อย่างไร
    ข้ารู้เพียงว่าข้ามีนามว่าอะไรและอาศัยอยู่ได้แต่ที่หนาวเย็นเท่านั้น" เจนนิเฟอร์ยิ้มเล็กน้อยก่อนที่จะเอ่ยต่อ

    "ข้าอยู่คนเดียวมาโดยตลอดค่ะ ไม่มีเพื่อนหรือว่าครอบครัว มีเพียงความ
    หนาวเย็นเท่านั้นที่เป็นเพื่อนของข้า...
    จนวันหนึ่ง ข้าอยากลงไปข้างล่าง ความอยากรู้อยากเห็นน่ะคะ ข้าเลยตัดสินใจลงจากภูเขาที่อาศัยของข้า
    แต่ว่า...ความเย็นที่แผ่ออกจากตัวข้า ทำให้หมู่บ้านข้างล่างกลายเป็นน้ำแข็งไปหมด
    ข้าไม่ได้ตั้งใจ ข้าไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้..." หญิงสาวเล่าไปยิ้มไป แต่รอยยิ้มนั้นกลับดูเศร้าสร้อยนัก...

    "ทุกคน...ทุกสิ่งมีชีวิตล้มตายเพราะข้า...เพราะทนความหนาวเย็นจากตัวข้าไม่ได้
    ไม่ว่าจะนก กวาง เสือ หรือแม้แต่มนุษย์ก็ทนต่อความหนาวเย็นกระทันหันไม่ได้
    คนในหมู่บ้าน เมื่อรู้ว่าข้าเป็นต้นเหตุของความหนาวเย็นและแห้งแล้งก็พากันจะมาสังหารข้า

    ข้าหนี...หนีพวกเขา...หนีจากความร้อนของไฟ...พวกเขาใช้ไฟไล่สังหารข้า ข้าหนีจนไปจนมุม
    ที่ริมหน้าผา..." หญิงสาวหลับตาซ่อนความเจ็บปวดไว้ก่อนที่จะยิ้มเศร้าๆออกมา

    "สุดท้าย ข้าก็หนีไม่รอด...เขากองไฟล้อมตัวข้า...ข้าหนีไม่ได้
    จนต้องจมกองเพลง...มอดไหม้เป็นธุลี..."

     เจนนิเฟอร์ยิ้มเงียบๆ 
    "นี่คือเรื่องราวของข้า..."

    เขายกยิ้ม

    " ยินดีต้อนรับสู่ สุสานเดียวดาย .. เจ้าวิญญาณ "


    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×