[NCT FIC] #ติ่งแจเตนล์ MY favorites love (JaeTen) Ft. Allten - นิยาย [NCT FIC] #ติ่งแจเตนล์ MY favorites love (JaeTen) Ft. Allten : Dek-D.com - Writer
×

    [NCT FIC] #ติ่งแจเตนล์ MY favorites love (JaeTen) Ft. Allten

    โดย namickey

    เห้อออ !! ทำไม จองยุนโอ ต้องมีแค่คนเดียวบนโลกใบนี้ด้วยน้า แล้ว “ติ่ง” แบบฉันต้องทำยังไงล่ะเนี่ย หลงรักเข้าแล้ว แบบนี้เรียกรักแน่ๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    10,413

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    10.41K

    ความคิดเห็น


    149

    คนติดตาม


    566
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 61 / 15:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    MY favorites’ TEN



     

    To… Jaehyun เห้อออออ !! วันนี้ก็เหนื่อยอีกตามเคย เหนื่อยเหมือนเดิม นี่แจฮยอน ฉันตั้งใจมาทำงานหารายได้พิเศษ ที่ร้านไก่ทอด ที่นายเป็นพรีเซนเตอร์เลยน่ะ เมื่อไหร่นายจะมาโปรโมทที่สาขาที่ฉันทำงานอยู่บ้างล่ะ เดินผ่านมาบ้างก็ยังดี วันนี้ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษเลย สงสัยโฆษณาที่ถ่ายไว้เพิ่งออกไป มีแต่คนกินรสฮ็อตชิลลี่ตามนายจนไก่หมดร้านแล้วรู้มั้ย แม้แต่ฉันที่อยากกินแทบตายยังไม่ได้กินเลย T^T

    แจฮยอนนนนนนน  ~~~~~~~~ นายทำอะไรอยู่หรอ ? ซ้อมเต้น ? ซ้อมร้องเพลง ? หรือนอนอยู่เฉยๆกันน่ะ ไหนนนนน ????? อัพรูปลงไอจีให้ฉันชื่นใจหน่อยสิ ฮีลลิ่งฉันที !!!!! ไม่เห็นจะมีรูปที่ลงใหม่ๆบ้างเลย ฉันนั่งมองรูปเก่าๆของนายอยู่น่ะ แต่ไม่เบื่อหรอก ถ่ายรูปลงแค่เท้านาย ฉันยังยิ้มเหมือนคนบ้าได้เลย วันนี้ฉันนั่งไถทวิตเตอร์ทั้งวัน เห็นแต่รูปวันนั้น วันที่นายถ่ายละคร ฉากจูบนั่นหน่ะ !!!!!!! ทำไมพวกแฟนคลับถึงชอบลงกันนักน่ะ !!!!!! ฉันโมโหมากกกกกกกกกก อย่าทำอีกน่ะแจฮยอน ถือว่าเตนล์ขอ ;-; ก็เข้าใจว่าเป็นงานน่ะ แต่ฉันรับไม่ได้ จูบนายควรเป็นคนฉันคนเดียว <3

     

    เห้ยย !! บ้า มโนไรว่ะ ?? ลบๆๆๆๆ

     

           ชายร่างบางเล็ก ผิวขาวใส ที่เมื่อกี้กำลังนั่งยิ้มให้กับจอสี่เหลี่ยมตรงหน้าหุบยิ้มลงทันที มือเรียวเคาะนิ้วลงแป้นพิมพ์ที่ปุ่ม Backspace เพื่อลบคำผิด ที่เพ้อเจ้อไปคนเดียวอย่างรีบเร่ง

     

    จูบนายควรเป็นคนฉันคนเดียว เพ้อเจ้อหว่ะ !!”

     

           ดวงตาเรียวเล็กเบิกโตขึ้นทันที พร้อมหันขวับไปทางด้านหลังอย่างตกใจ

     

    เจโน่ !! เข้ามาก็เคาะประตูก่อนดิ เด็กเวร !!”

    ผมทั้งเคาะ ทั้งเรียกพี่แล้ว พี่อ่าแหล่ะมัวแต่มโน จนไม่ได้ยินเสียงผม

     

           เจโน่ น้องชายตัวแสบ ถือวิสาสะเดินเข้าห้องนอนมานั่งบนเตียงอย่างไม่ใส่ใจ สายตาคมของเจโน่มองกวาดไปทั่วห้องนอนของพี่ชายตัวเอง เบื่อหน้ามันจริงๆเลย ไอ่แจฮยอนเนี่ย นี่หล่อแล้วหรอว่ะ ?! ทำไมพี่ชายเขา กับพวกเพื่อนๆสาวๆต้องหลงมันจนหัวปักหัวปำด้วย หันไปทางหัวเตียงก็มีตุ๊กตาหมูสีชมพูใส่ชุดเจ้าบ่าว ซึ่งก็มีรูปแจฮยอนแปะไว้อยู่ ข้างๆเตียงก็มีกระดาษโพสอิสเขียนว่า LOVE JAEHYUN อา.... ขนลุก

     

    จองยุนโอ หรือ แจฮยอน วง NCT เป็นไอดอลหน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงเทียบมาติดๆกับรุ่นพี่ EXO แจฮยอนเป็นเมนโวคอลหลักของวง เขามีรูปร่างหน้าตาดี ผิวขาวๆ กับแก้มที่มีลักยิ้มน้อยๆ ที่ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ หลงไปตามๆกัน และรวมไปถึงพี่ชายของเจโน่ด้วย

     

    ลดความมโนลงบ้างเหอะ อย่างกับคนเล่นของ จะเอาเขามาเป็นแฟนไง ??

    ถ้าได้ก็ดี นายจะมีพี่เขยเป็นนักร้องชื่อดัง คราวนี้น่ะ นายอยากได้กีตาร์ตัวเป็นล้าน ฉันก็ซื้อให้นายได้แล้วเจ้าน้องชาย

    หรออออออออออออออ... ผมมีปัญญาซื้อเองเหอะ

    แล้วเข้ามามีไร จะออกไปได้ยัง ฉันไม่ว่าง !!”

    สอนการบ้านให้ผมหน่อย ;-;”

     

           เตนล์ หันไปมองล้อน้องชายตัวแสบ ที่ตอนนี้สิ้นฤทธิ์ความปากดี ปากเก่งลง เพื่อที่จะขอให้เขาสอนการบ้านให้ สำหรับเราสองพี่น้อง มีมันสมองที่ตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง เจโน่ เป็นสมองซีกขวา เป็นเด็กกิจกรรม ดนตรี กีฬา ศิลปะ ได้หมด ส่วนเขาคือสมองซีกซ้าย เก่งคณิต คำนวณ เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ มาเลย เตนล์คนนี้จะแก้โจทย์ปัญหาเอง เหมือนสมองได้กลั่นกรองการวางแผนต่างๆมาแล้วอย่างเฉียบขาด และรวดเร็ว

     

    ไม่ต้องมามองเลย เร็วๆ ถ้าผมทำไม่ทัน มีหวังซวยแน่

    นายซวยแล้วเกี่ยวอะไรกับฉัน ...

     

           เตนล์หันหน้ากลับไปมองจอคอมพิวเตอร์ต่อ แล้วผิวปากอย่างอารมณ์ดี เออดี... เอาคืนซะมั้ง ชอบมาว่าแจฮยอนดีนัก

     

    พี่อย่าคิดว่าผมไม่รู้น่ะ ว่าที่ไปทำงานร้านไก่ทอดอ่ะมันเพราะอะไร...

    เจโน่ !!!!!!”

    ผมจะบอกแม่ให้หมดเลย !!”

    ย้ากกกกกกกกกกกกก !! เจโน่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

           เตนล์วิ่งไล่บีบคอน้องชายตัวเองจนลงไปถึงชั้นล่าง เขาพบว่าเจโน่เปิดทีวีทิ้งไว้ด้วยความเคยตัว มันเปลืองไฟน่ะ นี่ไม่รู้รึไง ในขณะที่เตนล์กำลังหงุดหงิดเรื่องที่เจโน่เปิดทีวีทิ้งไว้ เจ้าน้องชายก็วิ่งไปที่ครัว เพื่อหาของกินมารอเขาสอนการบ้านแล้ว เออๆๆ ปิดเองก็ได้ว่ะ

     

    ป้อก !! มากินป้อกกี้กับผมมั้ยที่รัก ?

    .

    .

    .

    เห้อมมมมมมมมมมมมม !! กินสิแจฮยอน ขอเตนล์กินป้อกกี้ด้วยคนน้า

     

     

    พรึ่บบบบบบ !!

     

    เพ้อเจ้อหว่ะ !!”

    เจโน่ นายมาปิดทีวีพี่ทำไม ?!!”

    พี่เอาเวลาที่เพ้อเจ้อมาสอนคณิตผมดีกว่า

    แต่นั่นแจฮยอนน่ะ โฆษณายังไม่จบด้วยซ้ำ มีสิทธิ์อะไรมาปิดห้ะ ?!!”

    พี่แม่ง !! คิดว่ามันจะมาชอบพี่รึไง ตอนนี้มันเดทกับใครอยู่ พี่ก็โง่ไม่รู้ด้วยซ้ำ !!”

    เจโน่ มากเกินไปแล้วน่ะ !!!”

    สอนคณิตผม ให้มันเสร็จๆซะ แล้วพี่จะขึ้นไปมโนอะไรต่อก็เชิญ

     

           มันจึก จึกที่ใจ T^T ติ่งทั้งโลกเขาก็รู้กันหมดแหล่ะว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะได้หัวใจไอดอลที่ตัวเองชอบหรอก แต่ให้ทำไงมันรักไปแล้ว แค่ได้เห็นเขาอยู่ในสายตาก็เพียงพอแล้ว ถึงเขาจะมีคนรัก ถึงเขาจะมองไม่เห็นเราก็เถอะ ความสุขของติ่งก็มีแค่นี้จริงๆ

     

           เขาไม่ชอบที่เจโน่มาดูถูกความรักของเขา ถึงแม้ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ แต่ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ทำหลายๆอย่าง ถ้าตอนนั้น NCT ไม่ไปเดบิวต์ที่ญี่ปุ่น คนอย่างเขาหรอ จะกล้าสอบชิงทุนไปเรียนซัมเมอร์ที่นั่น เพื่อตามล่าหาแจฮยอนหน่ะ ไม่มีทาง ว่าแล้วก็คิดถึงขอเข้าไปเช็คข่าวหน่อยล่ะกัน มือเรียวกดเข้าไปที่แอพลิเคชั่นรูปนกสีฟ้าที่คุ้นเคย ไล่เลื่อนๆหารูปแจฮยอน เพื่อฮีลลิ่งตัวเองหลังจากทะเลาะกับน้องชายสมองซีกขวามา เตนล์นั่งดูรูปไปยิ้มไปอย่างมีความสุข แจฮยอนทั้งหน้าตาดี และเสียงดี แถมยังเต้นเก่งอีกต่างหาก คนเราจำเป็นจะต้องเพอร์เฟ็คขนาดนี้เลยหรอ ยิ่งมองก็ยิ่งหลง ยิ่งมองก็ยิ่งชอบ จนเตนล์คิดว่าใช่ความรักแน่ๆ เขาไม่ใช่เด็กๆ ที่จะไม่รู้ว่าความรัก และความหลงมันเป็นยังไง แต่เรา...แค่ไปรักคนผิดเท่านั้นเอง แค่คิดก็เป็นไปไม่ได้แล้ว...

     

           เตนล์ยังคงนั่งดูคลิปต่างๆของแจฮยอน วนซ้ำไปซ้ำมา เตนล์ชอบเวลาที่แจฮยอนยิ้มมากที่สุด ยิ้มแบบเห็นฟันครบทั้ง 32 ซี่เลย เขาดูสดใสกว่าตอนที่ต้องมานั่งเก็กขรึม ทำหน้าดุแบบผู้ใหญ่ ฟันขาวๆก็คู่กับผิวขาวๆ คราวที่แล้วที่มีงานแฟนไซน์เตนล์ยังไม่เคยลืม ถึงแม้ว่าตัวเขาเองจะไม่ได้เข้าไปไซน์ แค่มองดูอยู่ไกลๆยังรู้เลยว่าแจฮยอนดูดีมากๆ เขายิ้มและโบกมือให้แฟนคลับตลอดเวลา น้ำเสียงอันไพเราะของเขาอีก ไม่ว่าจะร้องเพลงช้าหรือเพลงเร็ว มันก็ฟังลื่นหู เสียงมีเสน่ห์แบบนี้ เตนล์อยู่ไกลเป็นร้อยเมตรยังรู้เลยว่าเป็นเสียงของแจฮยอน แม้กระทั่งเสียงตอนพูดคุย ก็ยังฟังแล้วเพราะเลย เตนล์อยากได้ยินมันทุกวัน ถ้าไม่หวังมากไป ขอให้เขาได้สัมผัสแจฮยอนสักครั้งก็ยังดี

     

    ทำไมนายต้องเกิดมามีคนเดียวบนโลกด้วยน่ะแจฮยอน ... ถ้าบนฟ้ายังมีนางฟ้าที่คอยให้พรอยู่จริงๆ ช่วยส่งให้แจฮยอนมาเป็นของผมได้มั้ยครับ ...

     



    #ติ่งแจเตนล์

     



    Ps. มาแล้วววววววววว แจเตนล์ตามสัญญา เรือมาค่ะ เรือออกแล้วนะคะทุกคน ไม่ต้องพายค่ะ เรือเราติดเครื่องยนต์ไฮสปีด ไวกว่า 4G แน่นอน เอาจริงๆ น้องเตนล์ดูแคซี่แจฮยอนมากเลยอ่ะ =.,= เม้นติชมได้นะคะ สกรีมแท็กให้ด้วยน้า ชอบอ่านมากเลย ขอบคุณค้า >o<

     

    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น