ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MarkBam] »»»♡แฟรี่ภูตตัวน้อย

    ลำดับตอนที่ #6 : แฟรี่ภูตตัวน้อย -5- 100%

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 58



    -5-







        บรรยากาศภายในสุสานแห่งนี้เงียบสงบและร่มรื่น มีการตกแต่งพื้นที่ภายในไว้อย่างสวยงามและเป็นระเบียบ เหนือหลุมฝังศพมีแผ่นทองเหลือง จารึกประวัติและรูปของผู้ตาย

       มาร์คก้มลงบัดเศษใบไม้ที่หล่นลงมา แล้วจึงวางช่อดอกไม้ที่เขาแวะซื้อเมื่อกี้ไว้ข้างๆหลุมฝังศพ ค่อยๆเอื้อมมือไปลูบรูปภาพผู้หญิงที่ให้กำเนิดชีวิตเขามา แต่ทุกวันนี้เขากลับทำได้เพียงแค่มองรูปภาพนั้นเฉยๆ

     

    ผมมาแล้วนะ ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลามาหาแม่เลย ที่ของแม่เลยสกปรกแบบนี้ แต่ผมทำความสะอาดมันแล้วล่ะ 

    เขามองไปที่รูปนั้นแล้วยิ้มเล็กๆออกมา แม่จำเรื่องผู้หญิงที่ผมเคยเล่าให้ฟังบ่อยๆได้ไหม เรื่องของผมกับเขา เราสองคนคงไปไม่รอด…” พูดจบก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

     

       แบมโบล่ามองดูอย่างใจหาย เธอไม่เคยคิดว่าเบื้องหลังของเขาจะเป็นแบบนี้ เธอค่อยๆบินออกไปให้ออกห่างจากที่ตรงนี้ ขึ้นไปนั่งบนยอดกิ่งไม้ มองดูจากที่ไกลๆ

     

       เพราะ มันเสียมารยาทเกินไปที่ฟังเรื่อง ส่วนตัว ของคนอื่นแบบนี้

     

    ผมควรจะทำยังไงดีผมควรตัดใจให้ได้เร็วๆใช่ไหม หรือว่าจะต้องทำตัวเหมือนไม่รับรู้เรื่องอะไรตลอดชีวิต ผมต้องทำไงผมเหนื่อยกับเรื่องแบบนี้แล้วจริงๆ ฮึก” น้ำตาที่เขาอดกลั้นไว้มานานแสนนานด้ไหลรินออกมา มาร์คไม่ใช่คนที่จะร้องไห้กับเรื่องอะไรง่ายๆ

     

       แต่เรื่องพวกนี้มันยากเกินไปสำหรับเขา

     

    ทำไมนายต้องร้องไห้ด้วย ฉันไม่ชอบเลย

       ถึงแบมโบล่าจะไม่ค่อยได้ยินว่าสิ่งที่มาร์คพูดออกมามันคืออะไร แต่เธอสัมผัสได้ว่ามันต้องเป็นเรื่องน่าเศร้ามากเขาถึงต้องร้องไห้ออกมา

       เมื่อเธอเห็นมาร์คร้องไห้ไม่รู้ทำไมน้ำตาของเธอจึงค่อยๆไหลออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว

     

    เอ๊ะ…!

       ไม่รู้ว่าแบมโบล่าตาฝาดไปเองรึเปล่า ข้างๆมาร์คจู่ๆก็ปรากฏผู้หญิงผมยาวชุดขาว อายุราวๆสามสิบสี่สิบต้นๆ ยืนมองมาที่เขาด้วยสายตาเศร้าสร้อยแต่แฝงไปด้วยความห่วงใย

     

    ชะอุ้ย! ตกใจหมด-0- แฮร่ๆ” แบมโบล่าตกใจแทบหงายหลัง เมื่อจู่ๆผู้หญิงคนนั้นหันหน้ามาแล้วส่งรอยยิ้มบางๆให้

     

    เธอเป็นใครจ๊ะสาวน้อย?

       ผู้หญิงคนนั้นหายตัวมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าของแบมโบล่าแบบHD แถมตัวยังลอยอยู่บนอากาศอีกด้วย   และนั้นก็ทำให้รับรู้แจ่มแจ้งแล้วว่าผู้หญิงที่เธอเห็นนั้น ไม่ใช่คน

     

    อืมถ้าดูจากลักษณะแล้ว เธอก็คงเป็นนางฟ้าใช่รึเปล่า ปีกสีสวยดีนะ^^”

     

       เกิดมาทั้งชีวิตของแบมโบล่า สาบานเลย ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ เห็น และคุยอยู่กับผี ถ้าเรียกให้ไพเราะสักหน่อยก็คงเป็น วิญญาณ 

     

    เธอตามลูกชายของฉันมาใช่ไหม

     

    ออคะค่ะ แต่คุณคือ….แม่ ของมาร์คงั้นหรอค่ะ

     

       เมื่อคุยกับผู้ที่อาวุโสกว่า ควรพูดให้เพราะ ขุนแม่หนูแบมสอนไว้

     

    ใช่แล้วละ^^”



    อ่อ แต่ที่หนูตามมาหนูไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรนะค่ะ” เธอส่ายหน้า

     

    ฉันรู้ ดูจากคราบน้ำตาบนหน้าก็รู้แล้วละ เช็ดหน่อยไหม^^” แม่ของมาร์คชี้มาที่ใบหน้าของเธอ 

     

    อ่า จริงหรอค่ะ!” แบมโบล่ารีบเอามือเช็ดน้ำตาแบบลวกๆ

     

       แม่ของมาร์คไม่ตอบอะไร แล้วจู่ๆก็หายตัวไปกลางอากาศ ทำให้แบมโบล่าตกใจไม่น้อย ก่อนที่จะมาปรากฏตัวโดยนั่งอยู่บนกิ่งไม้ข้างๆ เธอจึงต้องรีบบินขึ้นเพื่อให้อยู่ในระดับที่พอดีสายตา เพราะร่างของเธอตอนนี้มันเล็กมาก ถ้าจะให้เปรียบเทียบว่าเล็กประมาณไหน ก็คงประมาณนิ้วโป้งของคนเรารึเปล่านะ เพราะฉะนั้นเธอจึงต้องทำให้ทุกอย่างมันดูสมดุล

      

       สายตาของแม่มาร์คมองลงไปที่ลูกชายของเธอที่ตอนนี้เอาแต่ก้มหน้าร้องไห้

     

    จริงสิ ผมไม่ควรร้องไห้ให้แบบนี้เลย ผมน่าจะทำตัวแมนๆสิไม่ใช่มานั่งร้องไห้แบบนี้” มาร์ครีบเอามือเช็ดน้ำตาบนใบหน้าออกทันที แล้วล้มตัวลงนอนบนพื้นหญ้าเยื้องๆออกไปทางขวา มองท้องฟ้าสีครามสดใส

     

    ฉันยังไปไหนไม่ได้เพราะเขา…” แม่ของมาร์คพูดขึ้นในขณะที่สายตายังคงมองไปที่ลูกชายของเธออยู่

     

    มาร์คยึดติดกับฉันมากเกินไป แม่ที่ไม่ได้ดูแล และไม่ได้ทำอะไรให้เขาเลยตั้งแต่ตอนที่เขาได้ลืมตาขึ้นมาดูโลก

     

    งั้นก็หมายความว่า…” แบมโบล่าที่ฟังอยู่พูดขึ้น

     

    ในวันที่ฉันได้ให้กำเนิดชีวิตอีกชีวิตหนึ่งมา และชีวิตของฉันก็ต้องดับลงไปแม่ของมาร์คหยุดพูดสักพักก็พูดต่อ ตอนนั้นฉันตั้งใจไว้ว่าจะต้องเฝ้ามองเขาเติบโตอย่างมีความสุข และเมื่อฉันพอใจไม่ได้ห่วงอะไรกับตัวเขาอีกแล้ว ฉันก็จะไป…”

     

    “…”

     

    แต่ทุกอย่างมันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อวันหนึ่งมาร์คถามกับพ่อว่าแม่ของเขาหายไปไหนและพ่อของมาร์คก็บอกทุกอย่างนับตั้งแต่นั้นมา มาร์คก็ขอพ่อมาที่สุสานนี้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ หรือไม่ก็วันหยุด เขาไม่ได้แค่มาไหว้แล้ววางดอกไม้ไว้เฉยๆ เหมือนอย่างที่เธอเห็นตอนนี้นี้แหละ ตอนเด็กๆเขามักจะมาพร้อมกับกระเป๋าสะพายใบโปรด มานั่งทำการบ้าน เล่าเรื่องต่างๆนานาให้ฟังทั้งวันไม่รู้จักเบื่อ

     

    “…”

     

    แต่สิ่งที่ทำให้ฉันยังไปไหนจากเขาไม่ได้จริงๆก็คือ วันนั้นเป็นวันเกิดเขาและวันเสียของฉัน พ่อของเขาไม่ได้กลับมาฉลองวันเกิดกับเขาเพราะพ่อทำงานอยู่ที่ไต้หวัน ทำให้มาร์คน้อยใจ เขาเลยขอน้ามาที่นี้แล้วปล่อยเขาไว้ให้มารับตอนเย็นๆ มาร์คร้องไห้หนักมาก จนทำให้ฉันรู้สึกผิดที่จากเขาไปแบบนี้

     

       แบมโบล่าฟังสิ่งที่แม่ของมาร์คเล่าอย่างอึ่งๆ แล้วถามคำถามออกไป

     

    แล้วทำไมถึงเล่าเรื่องพวกนี้ให้หนูฟังละค่ะ ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องของ…”

     

    เพราะฉันอยากให้เธอช่วยมาร์คแม่ของมาร์คพูดตัดบทขึ้นมา แล้วหันมาหาแบมโบล่า

     

    ช่วย? อะไรงั้นหรอคะ??แบมโบล่าทำหน้างง

     

    ถึงมาร์คเป็นผู้ชายที่ภายนอกดูเข้มแข็ง แต่ภายในจิตใจของเขามันบอบบาง ไม่มีใครรู้หรอกว่าเขาแอบมาร้องไห้ที่นี้บ่อยแค่ไหน และเขายังยึดติดกับฉันที่ตายไปแล้วมากเกินไป…”

     

    ???

     

    นี่คือคำขอของฉัน ฉันอยากให้มาร์คมีความสุข อยากให้จิตใจของเขาเข้มแข็งมากกว่านี้ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เขาไม่ไหวกับสิ่งเหล่านั้นมากจริงๆ เขาควรร้องมันออกมาเลย ไม่ใช่แอบมาร้องไห้แบบนี้ และอย่ายึดติดกับฉัน อย่าทำเหมือนว่าฉันยังมีชีวิตอยู่ ฉันตายมาแล้วยี่สิบกว่าปี ฉันไม่สามารถอยู่กับเขาตลอดชีวิตได้ นางฟ้าที่น่ารักแบบเธอจะช่วยวิญญาณที่น่าสงสารได้ไหม แม่ของมาร์คยิ้มให้แบบโบล่าก่อนที่หยดน้ำตาจะร่วงร่นออกมา

     

       แบมโบล่าได้แต่นิ่งจะคิดกับสิ่งที่แม่ของมาร์คขอ เธอกับมาร์คไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกัน อย่างมากก็แค่ รู้จัก กัน ถ้าจะให้เธอไปบอกเรื่องที่แม่ของเขาให้ฟัง มันคงแปลกมากแน่ๆ

     

    “ฉันพยามทุกวิถีทางแล้ว แต่ไม่มีใครสามารถสื่อสารกับฉันได้เลย เธอเท่านั้นที่สามารถสื่อสารกับฉันได้ ถ้าเธอไม่ช่วยฉันก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ว่าฉันจะสามารถ ไป ได้สักที

     

    ค่ะ หนูช่วยได้ แต่หนูไม่รู้ว่าจะต้องใช่เวลานานเท่าไหร่ถึงจะทำได้ แต่หนูจะพยามให้ถึงที่สุด

     

       แม่ของมาร์คได้ยินก็ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ ก่อนที่เธอจะเอ่ย ขอบคุณ แล้วหายตัวไปต่อหน้าต่อตาแบมโบล่า เมื่อเธอตั้งสติได้อีกทีก็รู้ว่า

     

       ปากเจ้ากรรมพูดออกไปโดยที่เธอไม่รู้ตัว

     

    ไอ่ปากบ้า จะพูดอะไรหัดปรึกษาเจ้าของกับสมองก่อนดิ!! ” เธอเอามือตบปากอย่างแรง

     

       เธอได้รับภารกิจที่แสนจะใหญ่หลวงแล้วล่ะแบมโบล่า

     

     

     

    ~ครืด ครืด~

     

       มาร์คที่กำลังเคลิ้มหลับ ลืมตาขึ้นมา เพราะเสียงสั่นของโทรศัพท์ เขาหยิบมันออกมาจากกระเป๋ากางเกง มองชื่อที่โทรมา

     

    ยองแจ

     

    ไอ่มาร์คๆๆๆๆ มึงอยู่ส่วนไหนของเกาหลี พวกกูมีเรื่องสำคัญโคตรๆๆๆๆๆ บอกมึงเว้ยย!!!!’ เสียงปลายสายนั้นคือเสียงของแจ๊คสัน

     

    กูอยู่สุสาน มีเรื่องอะไรกัน

     

    โอเค สุสานที่ฝังของแม่มึงใช่ป่ะ งั้นรอนั้นนะ เดี่ยวพวกกูจะไปหา’ เป็นเสียงของยองแจที่พูดขึ้นมา

     

    ไม่ต้อง! ตอนนี้พวกมึงอยู่ไหนกัน” มาร์คพูดขึ้นมาเสียงดัง

     

    พวกกูอยู่ร้านCC มึงจำได้เปล่า’ <<แจ๊คสัน

     

       ตอนนั้นเองที่มาร์คก็สังเกตเห็นว่าตรงท้องฟ้า มีวงกลมสีขาวจ้าแปลกประหฃาด เขาจ้องเขม็งวงกลมนั้น แล้วมันก็หายไป

     

       สีขาวเมื่อกี้คือไรวะ?

     

    มาร์ค เฮ้ยๆ ไอ่มาร์ค ทำไมมึงเงียบไปวะ’ เจบีตะเบ็งเสียงออกมาเสียงดัง

     

    ปะเปล่า งั้นเดี่ยวไปหาที่ร้าน พวกมึงรอยู่นั้นแหละ

     

       เขารีบวางสายแล้วเงยหน้าขึ้นไปมองบนท้องฟ้าอีกครั้ง ตอนนี้ไม่มีแสงสีขาวที่เขาเห็นอีกแล้ว

    อยากรู้ไหมละว่ามันคืออะไร

     

      

       ประตูมิติ ของแบมโบล่ายังไงละ






    @ ร้านCC







     

    เราจะบอกมันดีหรอวะยองแจหันไปถามแจ๊คสันที่นั่งอยู่ข้างๆด้วยน้ำเสียงและสีหน้าเครียดๆ

     

    ก็โทรเรียกมาแล้ว ก็คงต้องบอกละวะพูดจบแจ๊คสันก็หยิบแก้วโกโก้ร้อนที่วางอยู่ตรงหน้าขึ้นมาดื่ม แล้ววางลงที่เดิม

     

    จะบอกจริงอะ เรื่องนั้นนะ?จูเนียร์พูดขึ้นมาแล้วมองหน้าแจ๊คสัน

     

    จริงดิ- -^^”

     

    แล้วถ้าเกิดเราบอกไป มันเสียใจรับไม่ได้ ไปกระโดดตึกละมึง เรื่องใหญ่ระดับจักรวาลทางช้างเผือกเลยนะนั้น!”เจบีพูดขึ้นมาอย่างแตกตื่น จนทำให้ทุกคนหันมามองค้อนใส่เป็นตาเดียว

     

    ไอ่ปากสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์!”ทุกคนตะโกนขึ้นมาเป็นเสียงเดียวกัน ยกเว้นมาร์คที่นั่งตาแป๋วอยู่ตรงหัวโต๊ะ สมองของเขากำลังประมวณผลเห็นการณ์ที่อยู่ตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ

     

    แม่งแช่งเพื่อน ไอ่…!”

     

       ป๊าบบบบบบ!!!!!!!

     

    ฝ่ามืออรหันต์ของจูเนียร์ตีลงบนแผ่นหลังของเจบีที่นั่งอยู่ข้างๆ อย่างแสบร้อน ทำให้ผู้ที่ถูกกระทำร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด จนคนที่อยู่ในร้านหันมามอง

     

    อ๊ากกกกกกกก โอ้ยยยยย เจ็บนะโว้ยยยยยยย อย่างนี้ไม่ได้เรียกแช่งแค่เรียกว่าสันนิฐานเว้ย

     

    “=_=^^”<<สายตาของทุกคน

     

    คือโทษนะ พวกมึงเรียกกูมานี่ ยังเห็นว่ากูนั่งอยู่ตรงนี้อยู่ป่ะ- -^^” ทุกคนหันหน้ามาที่มาร์คอย่างรวดเร็ว ถ้าเรียกให้มาฟังพวกมึงเถียงกันงั้นกูไปก่อนนะมาร์คลุกทำท่าจะลุกขึ้น แต่แจ๊คสันก็รั้งไว้ก่อน

     

    เดี๋ยวๆ อย่างพึ่งดิ นั่งลงก่อน

     

    แล้วมีเรื่องไรก็พูดมาดิ

     

    อยากฟังแบบละเอียดยิบ หรือแบบสั้นๆได้ใจความละยองแจเอ่ยถามมาร์ค

     

    ถ้าอยากเล่าก็เอาแบบละเอียดก็ได้

     

       เมื่อมาร์คบอกว่าอยากฟังแบบไหน แจ๊คสันที่รู้สึกคันปากมาตั้งนานแสนนาน ก็เริ่มพูดเม้าท์มอยอย่างรวดเร็ว แบบว่าเรื่องนี้ไม่ควรพลาดนะคุณเธอ อยากพูดอย่างแรง คิคิ

     

    คือตอนแรกกูมาร้านนี้กับเจบี แล้วมันรู้สึกเบื่อๆก็เลยจะโทรเรียกพวกมึงมา แล้ว

     

    เปลี่ยนใจละ เอาแบบสั้นๆดีกว่าวะมาร์คพูดตัดบทขึ้นมา ทำให้แจ๊คสันที่กำลังเล่าอย่างเมามันส์อยู่นั้นอารมณ์ค้างสุดๆ

     

    แต่กูอยากเล่าอะ อีกนิดเดียวจะถึงจุดสำคัญละเนี่ย*o*” แจ๊คสันส่งสายตาอ้อนวอนเป็นลูกแมวให้มาร์ค พร้อมกับเลื่อนแก้วโกโก้ไปวางอยู่ตรงหน้ามาร์ค กินแล้วฟังกูเล่าไปด้วยได้นะ ยังร้อนๆอยู่เลย*o*”

     

       ‘หืม อะไรของมันเนี่ย ถ้าจะอยากเล่าจริงๆวะ มาร์คพูดในใจ

     

    งั้นกะ..”

     

    พวกมันเจอซูจี” ยังไม่ทันที่มาร์คจะพูดจบ จูเนียร์ก็พูดแทรกขึ้นมาซะก่อน

     

    ไอ่…! กูจะบอกอยู่แล้ว ทำไมมึงตัดหน้ากูก่อนเนี่ย อารมณ์บ่จอยละวะ เอาโกโก้คืนมา- -^”แจ๊คสันบ่นอย่างหัวฟัดหัวเหวี่ยง เอื้อมมือไปหยิบแก้วโกโก้ร้อนมาวางไปหน้าตัวเองเหมือนเดิม

     

       เมื่อจูเนียร์พูดจบทุกสายตาก็จ้องมองมาที่มาร์ค แต่มาร์คก็ยังคงนิ่งไม่ได้มีปฏิกิริยาโต้ตอบอะไร

     

    เจอซูจีแล้วไง ทำอย่างกับพวกมึงไม่เคยเห็นอย่างนั้นแหละมาร์คพูดแค่นหัวเราะ

     

    กับผู้ชายที่หน้าตาดี๊ดีคนหนึ่ง แต่นั้นมันไม่ใช่มึงไงแจ๊คสันพูดแล้วหยิบแก้วโกโก้ร้อนขึ้นมาดื่มอย่างชิวๆ แอบมีการชำเลืองดูปฎิกิริยาของมาร์คเล็กน้อย ก่อนจะวางแก้วลง

     

       มาร์คได้ยินที่แจ๊คสันพูดก็ชะงักไปเล็กน้อย มัน

     

    เจ็บ….จุก

     

       นี่บนโลกใบนี้ยังมีผู้ชายที่หน้าตาดี๊ดีกว่ามาร์คผู้นี้อีกงั้นหรอ เป็นไปไม่ด๊ายยยยยยย!

     

    แล้วใช่คนที่เจอในคลับตอนนั้นไหมวะมาร์คมองหน้าแจ๊คสัน

     

    เท่าที่จำได้ เหมือนจะไม่ใช่วะ คนนี้หน้าดีกว่าเยอะ กล้ามแขนนี่เป็นมัดๆเลยมึง

     

       มาร์คยกมือขึ้นมากุมขมับแล้วนวดเบาๆ พร้อมกับถอนหายใจออกมา

     

    แล้วมึงไปเคลียร์กับซูจียัง เรื่องพวกนี้อะยองแจถามมาร์ค

     

    กูว่าดูท่ามันแล้ว เหมือนยังไม่ได้ทำอะไรเลยวะ ไม่งั้นซูจีคงไม่ควงผู้ชายคนอื่นแบบนี้อยู่หรอกจูเนียร์พูดแล้วมองไปมาร์คอย่างน่าเห็นใจ

     

    กูก็ว่างั้นหละวะ มาร์คกูขอมึงอย่างเดียวถ้ามึงก้าวออกมาร้านนี้ไปมึงอย่าไปทำอะไรพิเรนๆนะเว้ย กูไม่อยากให้สันนิฐานกูเป็นจริง-..-”<<เจบี

     

    ถ้าเป็นกู ป่านนี้กูขอเลิกไปตั้งนานแล้ว ผู้หญิงนิสัยแบบนี้ไม่ผ่านอย่างแรงเลยวะ”<<จูเนียร์

     

    พวกมึงรู้อะไรไหมมาร์คพูดขึ้นมาเสียงเนือยๆแล้วหยุดเว้นวรรคสักพักก่อนจะพูดต่อ วันนั้นที่นัดกันไปคลับแล้วกูไปเจอซูจีกับผู้ชาย พวกมึงเห็นกูวิ่งออกไปใช่ไหมละ หลังจากนั้นกูก็โทรหาซูจี กูขอวีดีโอคอล แต่ซูจีกลับไม่ทำเว้ย เธอบอกว่าไม่ได้แต่งหน้าแล้วไม่สวย ไม่อยากให้กูเห็น กูก็เลยคิดว่าเธอแอบมีคนอื่นแต่กูไม่รู้แล้วพยามปกปิดกู แล้ววันต่อมาก็มาหากูที่คอนโด เธอทำทุกอย่างเหมือนเดิมไม่มีผิด กูก็เลยเล่นตามน้ำไป จนตอนนี้กูแกล้งโง่ให้ผู้หญิงคนนั้นจนไม่รู้ว่าตัวเองอาจจะโง่จริงๆรึเปล่าวะ ทุกคนดูตั้งใจฟัง จนรู้สึกโคตรอินกับสิ่งที่มาร์คเล่าออกมา

     

    มาร์คเพื่อนรัก พี่หวังคนนี้จะบอกอะไรให้นายฟังแจ๊คสันเอื้อมมือมาตบไหล่ให้กำลังใจมาร์คเบาๆแล้วพูดต่อ ความรุ้สึกของมึงตอนนี้มันอาจจะเหมือนว่ากำลังถูกหลอก แล้วพอมึงรู้ว่าถูกหลอก คนฉลาดๆอย่างมึงเลยคิดหลอกกลับแบบผู้ดี แต่พอดีว่ามึงเป็นคนใสๆหลอกใครไม่เป็น และหัวใจของมึงมันบอบบางเกินไป ทางเลือกเดียวของมึงก็คือ เลิก

     

    ไอ่บ้า มึงบอก เลิก คำเดียวก็จบ พูดซะยาวเชียวมึงยองแจทำหน้าหมั่นไส้ใส่แจ๊คสัน

     

    กูขอเท่บ้าง อย่าพึ่งขัดได้ไหมเพื่อนรัก-”กัดฟันพูดคำว่า เพื่อนรัก สุดๆ

     

    กูก็คิดว่าจะบอกเลิกเร็วๆนี้แหละ ถ้ากูพร้อม…”

     

    เท่ๆเลยเพื่อน นัดเจอที่ไหนก็ได้ แค่บอกว่า เราเลิกกัน จบปุ๊บมึงก็แค่เดินหันหลังกลับไป แค่เนี๊ยยยยยยย ง่ายๆกล้วยๆ

     

    “- -^^”เช็คหน้ามาร์คด้วยนะแจ๊คสัน

     

    หรือวิธีที่ดีกว่านั้น มึงก็มา กินกันเอง กับกูเถอะ-.,-”







                   00:00

     

       เอี๊ดดดดดดดด!!!!!!!

     

       ตุ๊บ!

     

     

       ตรงนั้นจากที่ตรงนั้น ภายในความมืดที่ปกคลุม มีบางอย่างเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

     

     

     

       ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทำไมต้องเห็นอะไรๆที่ประหลาดแบบนั้น ทำไมต้องเป็นเธอ ทำไม%^*))@!*^*($%@

     

    ทำไม….???

     

    นั้นสิทำไม…Why?

     

     

     

    เฮ้อ…”

     

    เฮ้อ…”

     

    เฮ้อ…”

     

       เป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ที่แบมโบล่านั่งกอดเข่าอยู่บนเตียง แล้วได้แต่ถอนหายใจออกมาเสียงดัง ในหัวของเธอตอนนี้มีแต่ภาพเหตุการณ์ความฝันที่ตามมาหลอกหลอนในทุกๆคืนที่เธอหลับตาลง มันเป็นความฝันซ้ำซากและภาพของมันก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อคืนก็เป็นคืนที่ความฝันของเธอมีภาพชัดเจนที่สุด จนทำให้ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา และไม่คิดว่าบุคคลที่อยู่ในความฝันนั้นจะเป็นคนที่อยู่ ใกล้ตัว

       แบมโบล่าคิดว่าความฝันนั้นต้องการสื่ออะไรบางอย่างแน่ๆ ไม่ว่าความฝันต้องการจะสื่ออะไร สิ่งที่เธอทำได้คือได้แต่ภาวนาว่าเหตุการณ์ในความฝันนั้น จะไม่เป็นจริง

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    องค์หญิง คุณยูคยอมต้องการพบค่ะ” เสียงของข้ารับใช้ดังมาจากข้างนอกประตู

     

    บอกเขาเดี๋ยวฉันลงไป

     

       แบมโบล่ายืดตัวบิดขี้เกียจ เธอนั่งแช่อยู่บนเตียงมาตั้งแต่เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะความฝันนั้น แบมโบล่าสะดุ้งตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน แล้วก็ไม่ได้นอนตลอดจนตอนนี้ก็เกือบจะบ่ายแล้ว

     

       และเธอกำลังคิดว่าได้ค้นพบความสามารถพิเศษของตัวเอง นั้นก็คือ นั่งแช่อยู่บนเตียง ได้เกือบครึ่งวัน ไม่มีใครมีความสามารถพอที่จะเลียนแบบได้

    ปล.แบมอาบน้ำแปรงฟันแล้วนะตัว

     

       แบมโบล่าเดินมาหยุดหน้าบันได แล้วมองลงไปยังขั้นบนไดที่เรียงต่อกันลงมามากมาย เธอมักคิดเสมอว่า

       เป็นแฟรี่มีปีกแต่ทำไมยังต้องใช้บันไดเหมือนมนุษย์? แล้วขั้นบันไดมันใช่ธรรมดาซะที่ไหนละ

    มีปีกแล้วควรใช้ให้เกิดประโยชน์สิ จริงไหม?

       แบมโบล่าบินลงมาแล้วตรงดิ่งไปหายูคยอมที่ห้องรับแขก เมื่อไปถึงก็เห็นยูคยอมนั่งไข้วห้าง จิบน้ำดอกไม้ที่ข้ารับใช้นำมาให้เมื่อกี้

     

       อย่างเท่อย่างหล่อ อย่างกับเจ้าชายที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย หน้าตอนจิบน้ำดอกไม้นี่…..อย่างฟินน่ะ-///-

     

    นายมีอะไรรึเปล่า?” แบมโบล่าบินไปนั่งโซฟาตัวยาวที่อยู่ด้านหน้ายูคยอม

     

    ก็เบื่อๆ เลยมาหา

     

    งั้นถ้าไม่เบื่อก็จะไม่มาน่ะสิ” เบ้ปากใส่ยูคยอม เขายิ้มแก้มปริกับคำพูดของแบมโบล่า

     

    “^///^”

     

    ยิ้มอะไร?

     

    “^///^”

     

    ถ้ายังยิ้มอยู่แบบนี้ ฉันคงคิดว่านายเป็นบ้านะ” แบมโบล่ามองยูคยอมอย่างกลัวๆ

     

    ที่พูดเมื่อกี้ไว้ผมจะมาหาบ่อยๆละกัน^^”

     

    เมื่อกี้ก็แค่พูดเล่น ไม่ต้องทำแบบนั้นหรอก

     

    แต่ผมพูดจริง แล้วก็จะทำจริงด้วย^///^”

     

       บอกทีว่านาทีนี้แบมควรเขินไหม?

     

    ทำไมวันนี้หน้าคุณดูหมองๆละ แถวขอบตาก็ยังคล้ำอีกด้วย เหมือนแพนด้าเลยยูคยอมมองแล้วสำรวจใบหน้าของแบมโบล่าอย่างละเอียด แล้วลูบบริเวณขอบตาด้านล่างของตัวเองให้เธอดู

       แบมโบล่าเอามือทั้งสองขึ้นมาลูบหน้าตัวเองอย่างตกใจ ก็เล่นตื่นมาดึกขนาดนั้นแถมยังไม่นอนต่ออีก ก็สมควรแล้วที่จะเป็นแบบนี้

     

    แต่ถึงยังไงความสวยก็ยังไม่ลดอยู่ดี^^”

     

       บ้า…! ปากหวานซะจริง

     

    ว่างไหม ออกไปเที่ยวกันเถอะยูคยอมชวนขณะที่แบมโบล่าคนสวยกำลังกลุ้มใจกับใบหน้าของตัวเองอยู่

     

    ฉันว่างตลอดแหละ แต่ถ้าจะให้ออกไปในสภาพที่หน้าเป็นอย่างนี้คง ไม่!”เธอปฎิเสธเสียงแข็ง

     

    ผมรู้มาจากข้ารับใช้ส่วนตัวของคุณว่า คุณชอบออกไปเที่ยวโลกมนุษย์ยูคยอมพยายามพูดหว่านล้อมแบมโบล่า แต่เธอก็ยังนิ่ง

     

    แล้วตอนนี้คุณดูเหมือนจะหลับไม่เต็มอิ่ม ผมว่าเราไปหาร้านกาแฟอร่อยๆในโลกมนุษย์กินกันดีกว่า” ความพยามของยูคยอมยังไม่มีที่สิ้นสุด

     

    “…” นิ่ง แอบมีการชายตามองนิดๆ

     

    แล้วตอนนี้ก็บ่ายแล้วด้วย คุณคงต้องหิวมากแน่ๆ เมื่อหลายวันก่อนผมได้คูปองส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นมา อีกไม่กี่วันคูปองก็จะหมดอายุแล้วด้วย

     

    “…” ยังคงนิ่ง ไม่มีการตอบสนองใด

     

    ถ้าคุณไปผมจะจ่ายเอง

     

       แบมโบล่าหูผึ่งทันทีเมื่อได้ยินว่าอีกฝ่ายจะจ่ายเงิน นี่แหละคำพูดที่เธออยากได้ยินมากที่สุด!

     

    ตกลงฉันไป!!รออยู่ตรงนี้ เดี่ยวฉันมา อย่าพึ่งไปไหนละ

     

     

     

    @ ร้านอาหารญี่ปุ่น

     

    นายเคยฝันไหม” แบมโบล่าถามยูคยอมขณะที่กำลังตักอาหารอย่างอื่นใส่จานของตัวเอง

     

    เคยสิ ใครๆก็เคยกันทั้งนั้นแหละ” พูดจบยูคยอมก็คีบเทปุระเข้าปาก อย่างเอร็ดอร่อย

     

    แล้วนายเคยฝันถึงเรื่องร้ายๆบ้างไหม

     

       ปากพูด แต่สายตายังคงจดจ้องกับอาหารที่วางอยู่บนโต๊ะ สายตาแบบผู้ล่าและอาหารคือเหยื่อ ที่แบมโบล่าจ้องที่จะกินอยู่เสมอ

     

       แฮร่ เสร็จฉันแน่ หึหึ -3-

     

    ฝันถึงเรื่องร้ายๆหรอ อืม….” ยูคยอมวางตะเกียบลง พยายามคิดนึกย้อนกลับไปถึงเรื่องราวต่างๆ มันเป็นฝันร้ายมากเลยละเขาพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ

     

    แล้วฝันนั้นมันเกิดขึ้นจริงไหมแบมโบล่าถามออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

     

    อื้มความจริงมันน่ากลัวกว่าหลายเท่าเลยล่ะ







    Tiny Hand Pink Bow Tie
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×