ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Paris (Yuya&Yuri)

    ลำดับตอนที่ #1 : Start

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 57



     
    ////Part 1////


    "ทาคาคิ จิเน็น คุณจอนห์นี่เรียกอ่า"
    ผมมองอิโนะโอะคุงงงๆ ก่อนจะหันไปสบตากับเพื่อนร่วมวง
    ที่โดนเรียกด้วยเหมือนกัน

    "เรื่องอะไรหรอ?" ยูยะเลิกคิ้วถาม

    "ไม่รู้สิ" อิโนะโอะตอบก่อนจะส่งเสียงแหลมๆหันไปเรียกไดจัง
    ที่กำลังเมาท์มอยอยู่กับยาบุคุง ผลคือได้รับบาทามาเป็นของแถม
    เรียกเสียงหัวเราะครื้นเครงให้กับสมาชิกในวง

    ผมหันกลับไปมองยูยะที่ยักไหล่
    ประมาณว่าไม่รู้เหมือนกันแฮะ

    .................................................

    ผมเดินไปตามทางที่คุ้นเคยในบริษัท จอนห์นี
    จะไม่คุ้นได้ยังไงละในเมื่อผมออดิชันเข้ามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ
    ตอนนี้ก็ 18 เกือบ 9 ปีแล้ว
    ไวจัง แฮะ...

    ผมคิดเพลินขณะที่ขาสองข้างก็เดินทางมาจนถึงห้องของคุณจอห์นนี่
    อดไม่ที่จะสูดลมหายใจเขาลึกๆ แล้วก็ชะงักค้างอยู่ตรงหน้าประตู
    ให้คนที่อายุมากกว่าเดินมานำ

    ยุยะยกมือขึ้นเคาะประตู

    "ทาคาคิ กับ จิเน็นครับ"

    "เข้ามาๆ" ผมหันไปมองยูยะที่ยิ้มให้กำลังใจ
    ผมเป็นโรคประหลาดนะ ไม่ค่อยคุ้นเคยกับผู้คนละมั้ง
    อาจจะยกเว้นเมมเบอร์ ในกลุ่มน่ะ ใครๆก็ยกให้ผมเป็นเทวดาประจำวงล่ะ

    ถึงยูโตะจะชอบบ่นว่าไม่จริง นายมันเป็นซาตานในคราบเทวดาชัดๆ
    ฮ่า ฮ่า ฮา ..... นั่นเพราะกับยูโตะผมจะปากจัดเป็นพิเศษละมั้ง
    ถึงอย่างนั้น ยูโตะก็ชอบมาแกล้งผมตลอด
    ทำให้หยุดด่าหมอนั่นไม่ได้สักทีล่ะ


    ยูยะเปิดประตู ก่อนจะเดินนำหน้าเข้าไปให้ผมเดินตาม
    เราโค้งให้คุณจอห์นนีส์ที่ยิ้มกว้าง ราวกับรอคอยการมาของเรา

    "นั่งลงสิ"

    ผมนั่งลงบนเก้าอี้ข้างยูยะ

    "คืออย่างนี้นะ ที่เรียกยูสองคนมา ก็เพราะเราต้องการจะทำโปรเจคพิเศษ"

    ผมตาโตด้วยความสนใจ

    "ยูสองคนต้องไปปารีสด้วยกัน"

    ผมหันไปมองยูยะอย่างตกใจ ยูยะเองก็หันมาสบตาผมนิ่งๆ

    "พวกยูต้องทำทุกอย่างเอง ทีมงานจะไม่เข้าไปช่วย
    เหมือนคราวของยามาชิตะ โทโมฮิสะ ไปประเทศอเมริกา
    แล้วก็คิตายาม่า ฮิโรมัตสึ ไปประเทศอินเดีย"

    "เอ่อ..เมื่อไหร่ครับ" ยูยะถามเสียงเบา

    "หลังจบคอนเสริต" เป็นอีกครั้งที่ผมเผลอกินน้ำลาย
    หลังจบคอนเสริต อีก 2วัน!

    ต่างประเทศกับยูยะงั้นหรอ
    เอิ่มมม.....จินตนาการไม่ออกเลยแฮะ

    -------------------------------------------------------------


    ผมเดินเบลอๆกับเข้าห้องซ้อม
    เมมเบอร์เลยทำสีหน้าตกใจกันซะยกใหญ่

    "เกิดอะไรขึ้น จิเน็น ทาคาคิ" ไดจังวิ่งเข้ามาจับตัวผมอย่างเป็นห่วง

    ผมมองหน้าได้จัง ก่อนจะยิ้มแป้น แล้วตะโกนออกมา

    "ฉันจะได้ไปปารีสละ ปารีสๆๆๆๆ"

    เหมือนสีหน้าของแต่ละคนจะอึ้งสนิท
    ก่อนยาบุจะวางมือลงบนหัวผมแล้วขยี้เบาๆ

    "ยินดีด้วยนะ" ผมยิ้มตาปิด

    "แหมๆ แล้วทำมาหลอกกันนะ" ไดจังกอดอก เชิดหน้างอนๆ
    ผมเลยต้องวิ่งเข้าไปกอดเอว ก่อนจะเอาหน้าถูๆไหล่ไดจัง
    ทำให้เขาหลุดหัวเราออกมา

    "ไปคนเดียวหรอ" ฮิคคารุถามทั้งๆที่ในปากยังเต็มไปด้วยโดนัท
    เลยโดนยาบุโบกหัวไปนึงที

    "น่าเกลียด" ทั้งวงหัวเราะขำ

    "ไปกับทาคาคิคุงนะ" ผมตอบ
    ทั้งวงเข้าสู่ความเงียบ กำลังคิดเหมือนผมแน่เลย เฮอะๆ

    "ยูริ กับ ยูยะ เอิ่มมมม จะไหวมั้ยนี่" อิโนะโอะพูดพลางทำสีหน้าสยอง

    "เดี๊ยวนะ ฉันก็ไม่เคยมีเรื่องผิดใจกับจิเน็นนะ" ยูยะหันมาโวย

    "ก็ใช่นะ แต่นายกับชี่จังก็แทบไม่มีปฎิสัมพันธ์กันเลยนะ" ฮิคคารุพูดขำๆ เมมเบอร์พยักหน้าตาม

    "น่าสนุกดีออก" ยามะจังพูด เจ้าตัวนั่งอยู่บนตักยูโตะที่มือสองข้ากอดอยู่บนเอวของยามะจัง

    "ชั้นเห็นด้วย" ยูโตะพูด 

    "แหวะ นายก็เห็นด้วยกับยามะจังตลอดแหละ" ฮิคคารุพลักหัวยูโตะ

    "แต่ผมเห็นด้วยนะ" เคย์โตะที่นั่งเงียบๆสวนเข้ามา

    "ทำไมล่ะ" ไดจังถาม

    "ก็ทาคาคิคุงกับ จิเน็นจังไม่สนิทกันเท่าไหร่ใช่มั้ย?
    ไปปารีสครั้งนี้พวกเขาอาจจะได้ประสบการณ์ดีๆแล้วก็สนิทกันมากขึ้นไง"
    เมมเบอร์เริ่มพยักหน้าเห็นด้วย

    ไดจังยกมือขึ้นยีหัวผม อีกมือก็จับไหล่ยูยะไว้
    "ฝา่กด้วยนะคู่หูคู่ใหม่ประจำวง"

    ผมหันไปสบตากับทาคาคิคุง
    เขายิ้ม - ผมยิ้ม

    ปารีส~อาจจะดีก็ได้มั้ง!!
     



    ////////////////////////////

    ดีจร้า ~ ได้ฤกษเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แฮะๆ
    อารมณ์ตอนแรก เหมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นบ้ากริฟฟินดอร์ ที่มีสมาชิกทั้ง 9 เอิ๊กๆ
    แต่ไรเตอร์ชอบนะอารมณ์ที่จัมป์ยุด้วยกันอ่า ฟิน~~~

    ยังก็ตามถ้าชอบ ทาคาชี่ อย่าลืมเม้นๆ โหวตให้ไรเตอร์ด้วยนะ
    รักๆๆๆ รีดเดอร์!!







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×