ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -::Mist Delusion School::-(ปิดรับสมัครนักเรียน)

    ลำดับตอนที่ #9 : ++บอร์ดประกาศ++ [(UpDate :: 18 /04/09)]

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 52


    ~~บอร์ดประกาศ~~



    เนื่องจากว่า ทางMDS ของเรา ได้หยุดพักการเรียนการสอนเป็นระยะเวลานานมาก เลยอยากจะขอความร่วมมือจากทุกคน ให้มารายงานตัวด้วยนะคะ พร้อมกับส่งงานที่ค้างไว้ทั้งหมด ภายในอาทิตย์นี้ ^^  หากใครส่งงานไม่ครบ หรือไม่ได้รายงานตัว จะถือว่าลาออก ทางเราจะทำการลบรายชื่อออกทันทีค่ะ 

    โดยการเรียนการสอนครั้งนี้ จะทำการสอนเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ ซึ่งจะถือว่าเป็นหนึ่งปีการศึกษา หลังจากนั้นจะเป็นการสอบปลายภาค และเปิดรับนร.ชั้นปี 1 รุ่นใหม่

    ขอชี้แจงเรื่องการส่งงานและเก็บคะแนน... หากนร.ท่านไหนส่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีชื่อหรือคะแนน สามารถบอกอาจารย์ได้ทันที ภายในระยะเวลา 7 วันนับตั้งแต่ท่านส่งงาน นั่นหมายความว่า เมื่อส่งงานแล้ว ทุกท่านต้องเข้ามาเช็ครายชื่อ และคะแนนหลังจากส่งงานทุกครั้ง

    การส่งงานจะมีกำหนดส่งตามระยะเวลาที่อาจารย์กำหนด ซึ่งส่วนใหญ่จะมีระยะเวลาตั้งแต่คาบที่สั่งงาน จนถึงคาบต่อไป หรือก็คือ 7 วัน นับจากสั่งงาน หากนร.ท่านไหนส่งช้ากว่ากำหนด ไม่มีสิทธิ์โต้แย้งได้ เพราะถือว่าไม่ตรงต่อเวลา เว้นแต่นร.ที่ส่งใบลากิจ หรือแจ้งว่าติดธุระไว้แล้วล่วงหน้า ซึ่งต้องกลับมาเคลียร์งานทั้งหมด หลังจากหมดระยะเวลาที่ขอลากิจเป็นเวลา 7-14 วัน หากช้ากว่านั้นทางเราจะถือว่าท่านไม่ส่งงานตามกำหนดเช่นกัน 

    เรื่องที่ประกาศในขณะนี้มีเพียงแค่นี้ค่ะ

                                                                           
                                                                              ลงชื่อ ชิโนมิยะ อากิโกะ (ภารโรง)

    ปล. รายงานตัวได้ในตอนที่ 91


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [17/04/09]

    ขอให้นักเรียนทุกคน "ตรวจสอบ" การอัพเดทในการบ้านแต่ละวิชา "ทุกวัน
    เพื่อที่จะได้แจ้งอาจารย์ว่าการบ้านที่ส่งไปแล้วได้ถูกอัพรหัสห้องขึ้นในรายชื่อคนส่งการบ้านแล้วหรือยัง

    +++++++++++++++++++++++++++++++++

    [17/04/09 : 21.02 p.m.]

    การเลือกหัวหน้าหอได้เริ่มขึ้นแล้วค่ะ ขอให้นักเรียนทุกคนลงคะแนนเสียงด้วย ดูรายละเอียดได้ที่ตอนที่ 93 ค่ะ



    Ka e

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×