คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #70 : ++กิจกรรมประจำสัปดาห์++(27/04/09)
++กิจกรรมประจำสัปดาห์++
K a e
กิจกรรมประจำสัปดาห์นี้~
ให้นักเรียนที่น่ารักทุกคน “ตามหาของ” ^^~
ของที่ว่าจะมีทั้งหมด 13 ชิ้น ซ่อนอยู่ตามห้องต่างๆ~ ยังไงก็ขอให้หาเจอนะคะ ^^
เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสงกรานต์~ อีฟเลยให้ของที่จะหาก็คือ
“ลูกแก้วจิตวิญญาณ” (มันเข้ากับสงกรานต์ตรงไหน=[]=!!!)
ชื่อมันอาจจะเหมือนลูกแก้วในเกมออนไลน์ชนิดหนึ่งไปหน่อยก็เถอะนะ = =’’ แต่ก็ช่างมันเถอะเนอะ ^O^ ลูกแก้วจิตวิญญาณจะถูกซ่อนอยู่ในโรงเรียนนี้ตามห้องต่างๆ หากหาเจอแล้วก็ส่งคำตอบได้เลยค่า^O^~
(ปล. ถ้าใครลอกกันมา.. หึหึ โดน!! :: ให้แน่ใจว่านี่มันกิจกรรมคลายเครียดนะ=[]=)
เพื่อป้องกันการลอกกัน ให้ส่งคำตอบมาทาง PM หรือ ข้อความลับนั่นแหละค่า =O= ส่งได้ที่ไอดีนี้เลยน๊า ><~
สถานะกิจกรรม :: เปิดกิจกรรมแล้วนะคะ ^^ ทำได้เลย~
--อ่านตรงนี้หน่อย--
เนื่องจากว่ามีหลายคนที่ไม่รู้ว่ากิจกรรมนี้ต้องทำยังไงส่ง แต่งนิยาย รึยังไง
กิจกรรมนี้ไม่ต้องแต่งนิยายนะคะ แต่บอกมาว่า ลูกแก้วนั่นอยู่ในห้องไหนบ้างของโรงเรียน
ที่สำคัญคือ "ลูกแก้วนี่มีอยู่จริงๆในห้องต่างๆของโรงเรียน" ให้ค้นหาแล้วบอกให้หมดนะคะว่าทั้ง 13 ลูกอยู่ที่ห้องอะไรบ้าง
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อ้อ!!! เรื่องสำคัญยิ่ง
เควสเก่าในหน้านี้คือเควสซื้อของนะคะ ดูแบบฟอร์มของเพื่อนที่ส่งแล้ว ประยุกต์ + สมอง ก็จะมีงานส่งเอง.
อยากได้คะแนนก็ต้องทำนะคะ ^^
ความคิดเห็น