ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -::Mist Delusion School::-(ปิดรับสมัครนักเรียน)

    ลำดับตอนที่ #63 : ++มนต์ดำและคำสาป++(การเรียนครั้งที่2 ::26/03)

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 52


    ++มนต์ดำและคำสาป++

    ผู้สอน :: เอเวลลิน แมคโดเวล



    สวัสดีนักเรียนทุกคน^^ เจอกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายกันไปนานแสนนาน คงจำกันได้ถึงการบ้านที่อีฟสั่งไปเมื่ออาทิตย์(ชาติ)ที่แล้วได้ใช่ไหมคะ? สาเหตุที่บอกให้ระวังตัวเองไว้ อันตรายอยู่รอบตัวเรา โดยเพาะที่เรียกว่า.. คำสาป ดูเหมือนนักเรียนทุกคนมักจะลืมเลือนคำๆนี้ไปนะคะ อ่า.. ไม่สิ ไม่ได้ลืมหรอก สังเกตได้จากการที่นักเรียนที่น่ารักแต่ละคนแปลงเพศ เอ๊ย.. ถูกสาปให้เปลี่ยนเป็นเพศตรงข้ามอยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตามส่วนหนึ่งจะถือว่าเป็นเพราะคำสาป ณ ดินแดนนี้แล้วกันนะคะ ^^

                    คงยังจำหนังสือเล่มนี้กันได้นะคะ ตำรามนต์ดำที่เด็กคนนั้นทิ้งเอาไว้ รวบรวมมนต์ดำทุกแขนงเท่าที่ปรากฏบนโลกใบนี้ แต่ก็นั่นแหละค่ะ เมื่อยุคสมัยเปลี่ยน อะไรก็เปลี่ยน มนต์ดำในหนังสือเล่มนี้จึงอาจถูกลืมเลือนไปบ้าง ดังนั้น นี่คือหน้าทีของอีฟที่จะรื้อฟื้นบทมนตร์ที่น้อยคนนักจะใช้ เพื่อถ่ายทอดให้แก่พวกคุณ

                    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องเลือกเอามนตร์ที่มีความรุนแรงน้อยหน่อย เพื่อความปลอดภัยของคนใช้เองนะคะ  ส่วนหนังสือที่พวกคุณซื้อมานั่นเป็นหนังสือที่รวบรวมมนต์ดำเก่าแก่บางบทไว้ให้ใช้เป็นพื้นฐาน

                    อา.. (พลิกหนังสือสองเล่มไปพร้อมกันอย่างไม่รีบร้อน) เปิดไปที่หน้า 30 เนื่องจากว่าเมื่อครั้งก่อนเราได้เรียนประวัติของมนต์ดำไปแล้ว วันนี้เราจะเริ่มเข้าสู่บทเรียนจริงๆกันแล้ว

                                                                                  หน้า 30

    ว่าด้วยการสาปแช่ง

    บทแรก ตุ๊กตาวูดู

     

    ตุ๊กตาวูดู เป็นตุ๊กตาที่คนสมัยก่อนนำมาทำไสยศาสตร์ หรือคุณไสยเพื่อทำร้ายคนอื่น มีต้นกำเนิดจากลัทธิวูดู  ตามความเชื่อในปัจจุบันนั้น ลัทธิวูดูเป็นลัทธิหมอผีที่ใช้พลังอำนาจจิตเข้าสะกดครอบงำจิตใจของฝ่ายตรงข้าม และไม่ได้จบลงเพียงแค่การกระทำทางจิตเท่านั้น แต่มันยังส่งผลต่อร่างกายของคนที่ถูกครอบงำจิตอีกด้วย ซึ่งถ้าเป็นขั้นที่ร้ายแรงที่สุดก็ถึงกับเอาชีวิตของฝ่ายตรงข้ามได้

    วิธีการทำตุ๊กตาวูดูวิธีแรก

    1.                          ใช้ไม้เก่าแก่ทำแกนกลางเป็นรูปคน โดยไม้ที่ใช้นั้น บอกถึงความรุนแรงของคำสาปได้ ไม้วอลนัท สำหรับคำสาปที่รุนแรงที่สุด ทำร้ายได้ถึงแก่ชีวิต และไม้โรแวน คำสาประดับที่สอง สำหรับผู้ที่ต้องการความทรมานเจียนตาย ไม้ฮาเซล สำหรับคำสาปเลือด ไม้ชีสนัท สำหรับคำสาปที่หวังกลั่นแกล้งเท่านั้น

    2.                          เย็บตุ๊กตาจากเศษผ้าเก่าๆที่ไม่ได้ใช้แล้วใส่แกน เย็บให้สวยงามที่สุด.. เพราะความเจ็บปวดที่เรายื่นให้ จะต้องสวยงามที่สุดเช่นกัน

    3.                          ต้องเย็บด้วยด้ายสีดำสลับแดง ด้วยด้ายสีดำสนิทแสดงถึงความทรมาน และด้ายสีแดงสดแสดงถึงเลือด

    4.                          ไม่ต้องติดตา หู จมูก หรือปาก เพียงแค่เจ้าจำตำแหน่งของสิ่งทั้งหลายในร่างกายได้ก็พอ

    5.                          หาสิ่งของของศัตรูเจ้ามาใส่ไว้ในตัวตุ๊กตานั่นเสีย ระวัง... จงเลือกสิ่งของที่เขารักที่สุด มิเช่นนั้น คำสาปวูดูจะไม่ได้ผล

    6.                          อุปกรณ์ที่ใช้.. เจ้าต้องการเข็มหมุด หัวสีดำ สำหรับความเจ็บปวดที่ไร้หยดเลือด หัวสีแดง สำหรับเลือดที่จะไหลล้นเมื่อเจ้าแทงมันลงไป..

    7.                          คำสาปจะได้ผลดีก็ต่อเมื่อเจ้ากระทำต่อหน้าคนที่ตกเป็นเหยื่ออยู่

    8.                          พูดว่า ด้วยมนต์ดำแห่งแม่มดวูดู ข้าขอสาปแช่งให้เจ้า... พูดไปตามที่ใจปรารถนา

    9.                          แทงเข็มลงไปตามใจชอบ(?) รอคอยผลที่เกิดขึ้น แล้วจงมีความสุขกับมันซะ!

    10.                       เมื่อใช้เสร็จ ขุดหลุมใต้ต้นไม้ที่เจ้าเอากิ่งของมันมา วางตุ๊กตาตัวนั้นไว้ ระแวดระวัง.. อย่าให้ใครได้พบมันอีกเป็นครั้งที่สอง เพราะไม่เช่นนั้น คำสาปของมันจะย้อนกลับเข้าตัวของเจ้าเอง

     

    ^^ ทั้งหมดนี่เป็นวิธีการทำและวิธีการใช้ตุ๊กตาวูดูเย็บผ้าที่ได้ผลดีที่สุดนะคะ บทเรียนวันนี้ดูจะน่าเบื่อไปหน่อย หวังว่าทุกคนคงจะไม่ว่าอะไร

    สำหรับการบ้าน ให้ทุกคนทำตุ๊กตาวูดู บอกไม้ที่ใช้เป็นแกน และจะใช้มันกับใคร อีฟอนุญาตให้ส่งได้ถึงวันศุกร์นี้ค่ะ

    ปล. ติดรูปตุ๊กตาวูดูที่ทำมาด้วยนะคะ (จะเป็นเจ้าตัวหัวกลมๆที่ขายตามท้องตลาดก็ไม่ว่ากัน= =)

    ปล2. ส่งการบ้านที่หน้านี้

     

    ส่งการบ้านวิชามนต์ดำ

    ชื่อ ::

    รหัสหอ/ห้อง ::

    ไม้ที่ใช้เป็นแกนตุ๊กตา ::

    จะใช้ตุ๊กตาตัวนี้กับใคร ::

    รูปตุ๊กตา ::

     

    รายชื่อนักเรียนที่ส่งการบ้านแล้ว

    T001
    T002
    T003
    T004
    T005

    H002
    H004

    M001
    M002
    M003
    M004
    M005


    W001
    W002
    W003
    W004
    W005

    K001
    K003

    U001
    U003
    U004
    U005

    หมายเหตุ* ตรวจสอบงานและรหัสของท่านด้วย หากส่งแล้วแต่รหัสไม่ขึ้นกรุณาแจ้ง
    S. Q.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×