คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #49 : U003::นักเวทย์เย็นชา เฟร์ริน่า เวสมัส
ชื่อ-นามสกุล :: เฟย์ริน่า เวสมัส
ชื่อเล่น :: เฟย์
เพศ :: หญิง
อายุ :: 16
วัน/เดือน/ปี ที่เกิด :: 26/11/1992
ฉายา :: นักเวทย์เย็นชา
เผ่า :: ภูติปีศาจ
นิสัย :: เงียบๆ เย็นชา ไม่ค่อยมีเพื่อน น่ากลัวบางเวลา ไม่สุงสิงกะใครมาก
ประวัติ :: เป็นเดกที่มีเลือดภูติและปีศาจผสมอยุ่(แม่เปนราชินีภูติน้ำแข็ง พ่อเปนราชาเผ่าปีศาจ) ทำให้มีพลังเวทย์มาก เริ่มฝึกเวทย์ตั้งแต่จำความได้ พอ 10ปีเริ่มออกจากบ้านเพื่อหาอิสระ ถ้ามีใครทำให้โกดตาจะเปลี่ยนเปนสีแดงทั้ง2ข้าง (ปกติข้างซ้ายจะสีแดง ข้างขวาสีฟ้า ) เคยเสียเพื่อนตอนร่วมกันต่อสู้ทำให้กลายเปนคนเยนชาและปิดกั้นความรุ้สึกจากคนอื่นเพราะกลัวจะเสียเพื่อนไปอีก
ความสามารถ/งานอดิเรก :: ถนัดการต่อสู้ทุกอย่าง ใช้เวทย์ได้ทุกอย่างโดยเพราะน้ำแข็ง มีอำนาจในการรักษา+ต่อสู้มาก อ่านใจคนได้ สามารถแปลงร่างเปนอะไรก้อได้ตามต้องการ ชอบอ่านหนังสือ
สิ่งที่ชอบ :: เวทย์
สิ่งที่เกลียด :: การโกหก การสูญเสีย
เหตุผลที่มาเข้าเรียนที่นี่ :: ฝึกตัวเองให้เก่งมากยิ่งขึ้นเพื่อกลับไปช่วยพ่อ-แม่ดูเผ่าภูติและปีศาจ
ต้องการอยู่หอ :: หอยูกิ
รูป ::
----------------------------------------------
อาวุธ :: คทา
ความสามารถ :: ปล่อยเวทย์ในระยะไกลได้ มีพลังทำลายสูงมาก คนอื่นไม่สามารถจับต้องได้นอกจากเจ้าของหรอคนที่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของเท่านั้น เป็นอาวุธที่สร้างสำหรับเจ้าของโดยเฉพาะ สามารถเปลี่ยนรูปเปนอาวุธต่างๆได้ตามที่เจ้าของต้องการ ปกติจะเปนจี้ห้อยคอรูปไม้กางเขน
รูป :: ในรูป
----------------------------------------------------------
ภูต/ผู้ติดตาม(ถ้าไม่มีข้ามได้เลยค่ะ)
ชื่อ :: ฟาย์ & ไฟล์
ชนิด/เผ่าพันธุ์ :: ฟาย์ เปนซาตาน & ไฟล์เปนนางฟ้า (มีสองร่างในตัวเดียวกันจะปรากฏเปนร่างไหนก้อได้แล้วแต่เจ้าของจะเรียก)
ความสามารถ :: อ่านใจคนได้ แปลงร่างเปนอะไรก้อได้ มีพลังมาก สามารถใช้พลังในการรักษาได้ ร่าเริง จะไม่มีใครเหนนอกจากเจ้าของและผู้ที่อยากให้เหนเท่านั้น
รูป ::
Miss JiBzy *@N R!$* *@N R!$*
ความคิดเห็น