คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : W005::คำสาปสีเลือด มิซาระ ยูสึกะ
++ใบสมัคร++
ชื่อ-นามสกุล :: มิซาระ ยูสึกะ
ชื่อเล่น :: ยูสึ
เพศ :: หญิง
อายุ :: 13 ปี
วัน/เดือน/ปี ที่เกิด :: 07/05/??
ฉายา :: รัตติกาลสีเลือด
เผ่า :: ซาตาน
นิสัย :: ร่าเริง ง่ายๆอะไรก้อได้เกลียดพวกที่ชอบทรมานคนอื่น แต่ถ้าโมโหหรือเลือดขึ้นหน้าหยิบตุ๊กตาขึ้นมาสาปแช่งลูกเดียว(ตัวสีดำ)
ประวัติ :: มีน้องสาวฝาแฝด(ที่ห่างกัน 3 เดือน) ซึ่งต่างแม่+พ่อ = = โดยส่วนใหญ่แล้วทางครอบครัวไม่ค่อยถูกกับพวกวองโกเล่ซักเท่าไร ซึ่งรวมถึงชั้นด้วย (ไม่รู้ถูกกับยูเอะได้ไง = =^)
ความสามารถ/งานอดิเรก :: สาปแช่ง / นั่งทำตุ๊กตาสาปแช่ง (เนื่องจากโดนไฮกัดเละ และโดนยูเอะขโมยไป)
สิ่งที่ชอบ :: ตุ๊กตา(สาปแช่ง)
สิ่งที่เกลียด :: พวกที่ชอบกวนอวัยวะเบื้องล้างที่ใส่รองเท้า และพวกที่ชอบยิงมุขฝืดๆใส่(มุขไม่ฮาพาเครียด)
เหตุผลที่มาเข้าเรียนที่นี่ :: หึหึหึ~ (คำตอบเดิม)
ต้องการอยู่หอ :: คาเสะ
รูป :: (เวอร์ชั่นมัดผม)
----------------------------------------------
อาวุธ :: ตุ๊กตาสาปแช่ง (มี 3 สี)
ความสามารถ :: การสาปแช่งจะเป็นจริง ถ้าใช้ตุ๊กตาสาปแช่งก้อยิ่งแรง แต่ต้องเป็นตุ๊กตาที่ ตัวเองทำเท่านั้น (คนอื่นทำมันไม่แรงเท่า - -)
โดยความสามารถชองตุ๊กตาแต่ล่ะตัวมีดังนี้
สีฟ้า - การสาปแช่งเป็นจริงโดยสุมเวลาเอา (แต่ไม่เกิน 13 วัน)
สีแดง - การสาปแช่งเป็นจริงตามใจ
สีดำ - การสาปแช่งเป็นจริงในทันที
รูป ::
----------------------------------------------------------
ภูต/ผู้ติดตาม(ถ้าไม่มีข้ามได้เลยค่ะ)
ชื่อ :: ไฮเดร้น หรือเรียกสั้นๆว่า ไฮ
ชนิด/เผ่าพันธุ์ :: หมาป่าปีศาจ
ความสามารถ :: วิ่งเร็ว สามารถหายแวบได้ในพริบตา(เพราะมันตกหลุม) และบรรทุกน้ำหนักได้ 300 กล.(นี้มันรถบรรทุกแล้ว) นั่งได้ไม่เกิน 3 ตัว เอ๋ย! คน (และคนที่นั่งนั้นต้องไม่ใช่ ยูสึ และ ยูเอะ - -)
ปล. ถ้ามันกำลังตกหลุมกรุณารีบกระโดดหนีทันที (ไม่ต้องช่วย) --- จาก ซาวาดะ ยูเอะ
รูป ::
--------------------------------------------------
ลิ้งค์ My.id :: http://my.dek-d.com/cat3love/
Dr. FuDr. Fu
Miss JiBzy
ความคิดเห็น