คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : W001::ธิดาแห่งสายลม เซซีล เรนาส
ชื่อ-นามสกุล :: เซซีล เรนาส
ชื่อเล่น :: เซ
เพศ :: หญิง
อายุ :: 16 ปี
วัน/เดือน/ปี ที่เกิด :: 14 มีนาคม (ปีเป็นความลับค่ะ)
ฉายา :: ธิดาแห่งสายลม
เผ่า :: เอลฟ์
นิสัย :: ยิ้มแย้มตลอดเวลา เข้ากับคนง่าย อารมณ์แปรปรวนเป็นบางช่วง เดี๋ยวดีเดี๋ยวบ้า บางครั้งก็ชอบอยู่เงียบๆคนเดียว
ประวัติ :: เป็นหญิงสาวชาวเอลฟ์ที่เหลือเพียงคนเดียวของเผ่าวาดิน่า เผ่าเอลฟ์แห่งหนึ่งที่ถูกปีศาจบุกเข้าทำลาย ซึ่งในขณะนั้นเธอได้ถูกซ่อนอยู่ใน ต้นไม้ที่ลงอาคมพรางตาไว้แห่งหนึ่ง นับแต่นั้นมาเซซีลจะควบคุมตัวเองไม่ได้ทุกครั้งที่อยู่ในที่มืดๆแคบๆเพียงคนเดียว เพราะภาพในอดีตจะหวนกลับคืนมาหาเธอทุกครั้ง เธอถูกสัตว์อสูรที่อาศัยในป่าแถวนั้นเก็บไปเลี้ยง จนเติบโตมาและได้เดินทางมาเข้าโรงเรียนนี้เพือฝึกฝนตัวเอง และเพื้อล้างแค้น
ความสามารถ/งานอดิเรก :: ถนัดเวทย์วาโยมาก ส่วนเวทย์อื่นใช้ได้บ้าง สามารถแปลงร่างเป็นสัตว์ได้เพราะถูกเลี้ยงดูมาโดยสัตว์อสูร และเมื่อเกิดการบาดเจ็บจะใช้ลมในการรักษา (ก็เป็นธิดาแห่งสายลมนี่นะ) แล้วก็มีประสาทการได้ยินดี สามารถได้ยินเสียงได้ไกล 5 กิโล
สิ่งที่ชอบ :: การทำอาหาร
สิ่งที่เกลียด :: ผี (เกลียดที่สุดพวกผีหน้าเละๆอะ)
เหตุผลที่มาเข้าเรียนที่นี่ :: เพื่อฝึกฝนตัวเองไปล้างแค้นให้กับทุกคนในหมู่บ้านของเธอ)
ต้องการอยู่หอ :: หอคาเสะ (คิดว่าชีวิตน่าจะปลอดภัยดีค่ะ)
รูป ::
----------------------------------------------
อาวุธ :: สตาร์ดัส (Star Dust)
ความสามารถ :: ปล่อยลูกธนูได้ไกล นำเอาพลังจากธรรมชาติมาเสริมในการยิง จะแปลงพลังวาโยของเจ้านายให้กลายเป็นธาตุตามที่เจ้านายต้องการ โดยจะเปลี่ยนพลังตรงอัญมณีสีแดง เป็นคันธนูที่ไม่จำเป็นต้องมีลูกธนูค่ะ
(เพิ่มเติมนะคะ คือสตาร์ดัสจะเปลี่ยนร่างเป็นดาบได้ถ้าต้องเข้าโจมตีระนชยะประชิด)
รูป :: ธนูคืออันที่ถืออยู่ค่ะ แล้วนี่เป็นดาบค่ะ
----------------------------------------------------------
ภูต/ผู้ติดตาม(ถ้าไม่มีข้ามได้เลยค่ะ)
ชื่อ :: พองก้า
ชนิด/เผ่าพันธุ์ :: สัตว์อสูรมั้ง (ได้เขามาตอนยังเป็นไข่อยู่เลย เอาฟักเอง หุหุ)
ความสามารถ :: สามารถแปลงร่างได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มี และจะมีพลังประมาณ 60% ของพลังทั้งหมดของร่างที่มันแปลง
รูป ::
Dr. FuDr. Fu
Miss JiBzy
ความคิดเห็น