ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Novel Cafe รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #4 : : : SEND : : Princess Collection : Let's Die Together

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 55


    Princess Collection : Let's Die Together
    ผู้วิจารณ์ : Dojimo

    1.ชื่อเรื่อง (90%)

        ชื่อเรื่องคือ Princess Collection : Let's Die Together เราว่ามันไม่ค่อยเหมาะเพราะว่ามันเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ซึ่งยากต่อการจำของผู้อ่านคะ แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไรมากมายค่ะ และชื่อก็ดูแฟนตาซี ลึกลับ ดึงดูดสายตาคนอ่านดีค่ะ

    2.โครงเรื่อง (100%)

        เปิดเรื่อง ข้อนี้จะพูดถีง ตอนที่ 1 อารัมภยท-นภาสีโลหิต นะคะ นับว่าเปิดได้ดีค่ะ มีการพูดถึงตัวละครหลักของเรื่อง จุดสำคัญ ดีมากเลยค่ะ
        พล็อตเรื่อง พล็อตเรื่องนับว่าโอเคค่ะ น่าสนใจ หักมุมดี ไม่เป็นปัญหาอะไรค่ะ

    3.ภาษา (90%)

        การบรรยาย เรียกได้ว่าไม่ค่อยสละสลวยเท่าที่ควรนะคะ มันยังติดๆขัดๆอยู่ สาเหตุมาจากการเว้นวรรคไม่ถูกต้อง ถ้าเรียบเรียงประโยคได้ดีล่ะก็ ไม่มีปัญหาเลยค่ะ
        คำผิด/ถูก คำผิดถึงจะมีอยู่บ้าง แต่แทบหาไม่เจอเลยค่ะ น่าชื่นชมมาก

    4.ฉาก (95%)

        ฉากก็ไม่เป็นปัญหาค่ะ บรรยายได้เห็นภาพได้ชัดเจนเลยค่ะ ติดอยู่นิดนึงที่ว่าบางช่วงบรรยายเยอะไปหน่อยทำให้เข้าใจได้ยากนิดนึง ถ้าย่อให้สั้นขึ้นก็จะเยี่ยมมากเลยค่ะ

    5.ตัวละคร (100%) 

         คาแรกเตอร์ นับว่าดีอยู่ค่ะ แต่ละตัวละครมีเสน่ห์เป็นของตัวเองดี มีอารมณ์ สนุก เย็นชา เอ็นดูในตัวน้องสาว ขอชมเชยเลยค่ะ
         คำพูด เข้าถึงอารมณ์ได้ดีค่ะ สามารถเข้าใจเลยว่าตัวละครกำลัง ดีใจ เสยใจ โกรธ ไม่มีข้อติเลยค่ะ

    6.สรุปเรื่อง (95%)

         สรุปแล้วถือว่าโอเค ค่ะเนื้อเรื่องหักมุมดี น่าสนใจ น่าติตามค่ะ ถ้าปรับปรุงเรื่องเรียบเรียงประโยคอย่างที่บอกไปละก็ยอดผู้อ่านจะพุ่งกระฉูดเชียวล่ะคะ

     
     แบบฟอร์มการรับนิยาย

    ชื่อคนรับ :
    จากเรื่อง :
    ข้อเสนอแนะที่อยากให้ปรับปรุง :
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหม :
    เอาแบนเนอร์ไปแปะให้ยัง :
    ขอบคุณจร้า :


    เซ็นรับแล้วจร้า


    Matesoul my



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×