ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic TFBoys ] - Love you more - [ KaiYuan ]

    ลำดับตอนที่ #7 : LYM07.

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 58


    LYM07.

    SQWEEZ

     

                    จุนไครีบเดินออกจากสถานการณ์ถูกไล่ต้อนจากหวังหยวนทันทีที่รู้สึกว่าตัวเองจะไปไม่รอด ร่างสูงยืนพิงตู้ล็อคเกอร์ มือทาบอกตำแหน่งก้อนเนื้อที่ตอนนี้มันกำลังเต้นอย่างบ้าคลั่ง เขาสูดลมหายใจเข้าลึกๆแล้วออกมายาวๆ ทำวนจนเขาสามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ แล้วจึงค่อยเปลี่ยนชุดฟอร์มของร้าน

     

                ไอคุณชาย!!”

     

                อะไรของมึงวะไอเซียน! กูตกใจหมด

     

                แหมๆ บอกมาเลยว่ามึงกำลังมีซัมธิงกับเด็กในร้านกูใช่หมายยย?

     

                หมายกับหม๊ามึงสิ ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละโว้ยยพูดจบจุนไคก็รีบเดินออกไปทันที ทิ้งให้เชียนซีต้องยืนข้องใจกับบรรยากาศระหว่างเพื่อนสนิทและลูกน้องของเขา

     

     

                มันต้องมีอะไรในก่อไผ่แน่ๆ!!

     

     

                บรรยากาศภายในร้ายก็เป็นแบบเดิมเหมือนทุกวัน ทุกคนต่างช่วยกันทำงาน ขยันขันแข็งกันทุกคนเพียงแต่วันนี้ร้านต้องปิดเร็วกว่าทุกวัน เหตุเพราะคุณเจ้าของร้านอย่างเชียนซีติดธุระต้องออกไปข้างนอก พอดีกับที่หวังหยวนมีนัดกับเพื่อนๆที่โรงเรียน ต้องไปทำความสะอาดห้องในช่วงบ่าย วันนี้ร้านจึงเปิดได้แค่ครึ่งวันเท่านั้น

     

                ทุกคนต่างก็ช่วยกันเก็บข้างของทำความสะอาดก่อนจะปิดร้าน แย่หน่อยที่หวังหยวนต้องรีบไปโรงเรียนเพราะตอนนี้ก็ใกล้เวลาที่เพื่อนๆนัดไว้แล้ว เขาจึขอตัวลาพี่ๆทุกคน

     

                ทุกคนครับ วันนี้ผมคงต้องรีบไปก่อนนะครับ มันใกล้เวลานัดแล้ว ร่างเล็กรีบบอกลาทุกคนแล้วกลับไปเปลี่ยนชุดทันที

     

                เดี๋ยวสิหยวน! ไปพร้อมพี่ไหม วันนี้พี่ต้องผ่านทางโรงเรียนนายอยู่แล้วเชียนซีเรียกทักลูกน้องวัยมัธยมของตัวเอง

     

                ไม่เป็นไรครับพี่เชียน ผมไปเองได้ ขืนรอพี่ไอหัวหน้าห้องบ่นตายพอดี

     

                แปปเดียวครับคุณลูกน้อง เดี๋ยวคุณเจ้าของจะรีบสุดชีวิตเลยครับเชียนเดินไปยีผมแล้วส่งยิ้มย่นจมูกให้หยวน อย่างหมันไส้ในฝีปากของอีกคน แล้วก็ได้หน้าตามุ่ยๆของเด็กน้อยเป็นของตอบแทน เจ้าตัวเลยหัวเราชอบใจในความน่ารักของหยวน ทำให้พนักงานทุกคนหัวเราะตาม

     

                ยกเว้นเสียแต่พนักงานหนุ่มคนใหม่อย่างจุนไค ที่ตอนนี้ทำหน้าบึ้งไม่สบอารมณ์กับอะไรใดๆ แล้วแต่ระบายอารมกับการเช็ดโต๊ะเดิมแรงๆ ไอเพื่อนรักของเขามันชักจะกำเริบเสิบสานมากไปแล้ว เดี๋ยวนี้มือไม้มันไวเลยเหลือเกิน ชักจะไม่ได้เรื่องแล้ว!!

     

                ไอเชียน กูไปด้วยดิ

     

                ไปทำไม มึงมีนัดกับพ่องมึงไม่ใช่รึ คุณหวังเหวินจุนเพิ่งโทรมาบอกกูเมื่อเช้าเมื่อได้ยินแบบนั้น จุนไคจึงหยุดคิดพักหนึ่ง แล้วนึกได้ว่าพ่อของเขาส่งข้อความมาบอกว่าให้ไปหา เมื่อคิดได้ร่างสูงจึงทำหน้าหงุดหงิดมากกว่าเดิม

     

                แล้วกูต้องไปกี่โมง เขาบอกกูแค่ว่าต้องไปหา แต่ไม่ส่งเวลากับสถานที่มาเลย

     

                บ่ายสอง ที่ส.น.

     

                อ้าวเชี่ย นี่มันบ่ายโมงครึ่งแล้วนิไอเชียน!”

     

                ใช่แล้วเพื่อนรัก

     

                แล้วทำไมไม่รีบบอกกูละวะ!!”

     

                ..เออโทษกูลืม...

     

                ไอเวรเอ้ย

     

                จุนไคได้แต่กระทืบไม่พอใจ อยากจะด่าไอเพื่อนเวรนี่มากกว่านี้ แต่มันไม่ใช่เวลาที่เขาจะด่ามัน ตอนนี้เขาจะวิ่งไปป้ายรถเมล์และรีบขึ้นรถเมล์ไปหาพ่อบังเกิดเกล้าของเขาก่อน ฝากไว้ก่อนเถอะ!!

     

     

     

     

                ทางเชียนซีที่แกล้งเพื่อนได้สำเร็จก็หันไปขำกลิ้งกับลู่หานที่รู้เห็นกัน หยวนมองด้วยสงสัยจึงถามไป

     

     

                พี่ไปโกหกเขาทำไมล่ะครับ คุณเหวินจุนนัดตั้งบ่ายสามไม่ใช่หรอครับ?

     

                หมันไส้มันน่ะ ชอบทำตัวน่าสงสัยว่าจบเชียนซีก็หัวเราะออกมาอีกครั้ง ไปปกันเถอะ นายบอกใกล้เวลานัดแล้วไม่ใช่หรอ เดี๋ยวหัวหน้าห้องบ่นไม่ใช่ไง? แหมที่เจ้านายบ่นล่ะเถียงคำไม่ตกฟากเลยนะพ่อคุณ

     

                ก็พี่ชอบบ่นเหมือนคนแก่อ่ะหยวนแลบลิ้นใส่เจ้านายของตัวเองและรีบวิ่งหนีทันที

     

                ไอตัวเล็กของเรามันน่ารักเนอะพี่ไป๋เซียนมองตามหลังรุ่นน้องไปและเอ่ยชมน้องเล็กของร้านให้เจ้าของร้านฟัง ซึ่งคุณเจ้าของร้านก็รับฟังด้วยไปหน้าที่ยิ้มแย้ม

     

                อืมใช่ น่ารัก น่ารักมากๆด้วย

     

     

     

     

     

                พี่เชียนเร็วๆซี่ เดี๋ยวผมสายนะหวังหยวนที่วิ่งมารอเชียนซีก่อนแล้วก็รีบกวักมือให้อีกคนเดินมาที่รถเร็วๆ

     

                คร้าบๆ จะไปเดี๋ยวนี้แล้วคร้าบบ

     

     

     

                ว่าแต่พี่จะไปไหนหรอ?หลังจากเชียนซีขับรถออกไปได้สักพัก เด็กน้อยก็หันมาถามคนขับรถที่เป็นเจ้านายตัวเองควบคู่ไปด้วย

     

                ไปร้านสาขาใหญ่น่ะ แม่โทรตาม

     

                สงสัยขาดคุณเซฟแน่ๆเลย ฮ่าๆ

     

                เรานี่มันพูดมากจริงๆ ถึงโรงเรียนแล้วครับคุณหวังหยวน

     

                ขอบคุณนะครับคุณเจ้านายยย

     

                ลงไปสักทีมัวแต่เล่นอยู่ได้

     

                แห่ะ ไปแล้วก็ได้ ขับรถดีๆน้าหยวนลงจากรถแล้วก้มลงโบกมือให้อีกคน แต่เชียนซีก็ไม่ยอมออกรถสักที จนเขาต้องก้มลงไปถามอีกรอบ

     

                ทำไมยังไม่เข้าตึกอีก?” “ทำไมยังไม่ออกรถอีกล่ะครับ?

     

                ก็รอเราเข้าตึก” “ก็รอพี่ออกรถ

     

     

                ทั้งสองเอ่ยออกมาพร้อมกันจนสะดุดไปทั้งคู่ และสักพักก็หัวเราะกันออกมา หยวนจึงบอกให้เชียนซีออกรถไปเลยไม่ต้องห่วง แต่เซียนซีก็ยืนกรานว่าจะรอให้เขาเข้าตึกไปก่อนจึงจะยอมออกรถ หยวนจึงต้องยอมเดินเข้าตึกแล้วหันไปมองอีกคนเป็นระยะ และก็พบว่าคนที่อยู่ในรถมองมาที่เขาตลอดเวลา ไม่ว่าจะไปช้าแค่ไหน เขาก็จะเห็นว่าเชียนซียังมองเขาอยู่

     

                เชียนซีที่มองลูกน้องตัวเองตลอดเวลาจนอีกคนเข้าไปในตึกแล้วก็เริ่มรู้สึกตัวว่ามีอะไรบางอย่างที่แปลกๆเกิดขึ้นกับเขา แต่ตัวเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคืออะไร เขาจึงสะบัดหัวไล่ความคิดนั้นออกไป แล้วจึงออกรถทันที

     

     

     

     

                โอ้โห คุณหวัง ไม่มาตอนปิดห้องเลยล่ะครับ? หัวหน้าบ่นทันทีเมื่อเห็นหน้าหวังหยวน

     

                บ้า แกก็พูดไป นี่เราเพิ่งจัดโต๊ะกันเองนะเพื่อนผู้หญิงอีกคนพูดขึ้นมา

     

                โทษทีๆ พอดีเรามากับเจ้านายน่ะ แล้วต้องรอเขาปิดร้านอีก เลยเลทนิดหน่อย มีอะไรให้ช่วยบ้างไหม?

     

                นายมาขัดพื้นกับฉันนี่ มาสายต้องขัดพื้น

     

                งั้นแสดงว่านายก็มาสายด้วยล่ะสิ คุณหัวหน้า?หยวนก้มลงไปคุยกับหัวหน้าห้องที่นั่งขัดพื้นอยู่ ทำเอาอีกคนหยุดขัดพื้น สายตาเลิ่กลั่ก และพูดเปลี่ยนเรื่องทันที

     

                อ..อะไร!! ว่าแต่นายเถอะวันนี้ใครมาส่ง ฉันเห็นนะ!!”

     

                ก็เจ้านายฉันไง นายจะทำไม?

     

                เจ้านายเขามาส่งลูกน้องกันหวอวะ?

     

                ก็ทางผ่านเขา

     

                แต่เขารอจนนายเข้าตึกเลยนะ

     

                ......

     

                นั่นไง เถียงไมออกแล้ว!”-->หัวหน้าห้อง

     

                ฉันว่าต้องมีอะไรในกอไผ่แน่!!”-->เพื่อน1

     

                พี่เขารอจนหยวนมันเข้าตึกเลยนะ!!”-->เพื่อน2

     

                โว้ย ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ ทำงานต่อไปเลยนะ!”

     

     

                เมื่อโดนเพื่อนแซวเข้ามากๆหยวนก็ดันคิดตามคำพูดของเพื่อน พี่เขาก็คงรอไปงั้นล่ะมั้ง ไม่มีอะไรหรอก ปกติเขาก็ดูแลเราแบบนี้อยู่แล้วนี่หน่า แต่บังเอิญว่าวันนี้เพื่อนดันเห็นก็เลยเอามาแซว คงไม่มีอะไรจริงๆแหละ

     

     

     

     

    [TBC]

    สถานะอีไรท์ : เรือไคหยวนไม้กำลังผุ บายยยยยยยยยยยย 5555555555555 #ลยมไคหยวน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×