คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [!!] ANNOUNCE JA
Announce
ประกาศแจ้งถึงรีดเดอร์ที่เคารพรักทุกท่าน เนื่องช่วงนี้เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ(?)ของเรา เราเลยอยากจะพักการอัพฟิคทั้ง4เรื่อง(#ฟิคกปส #ดทชบจ #ลยมไคหยวน #พี่แบคขี้แกล้ง) เอาไว้ก่อน อยากจะขอโทษที่หายไปโดยไม่บอกกล่าว แต่เรากล้าพูดตรงนี้เลยว่า เราจะไม่มีทิ้งฟิคทั้ง4เรื่องนี้แน่นอน แต่ขอเวลาเราทุ่มเทกับการสอบเข้ามหาลัยแป๊ปนุง เมื่อผ่านช่วงมรสุมนี้ไปได้ เราสัญญาว่าเราจะกลับจะมาต่อฟิคทั้งหมดแน่นอนค่ะ
อยากจะชี้แจงว่าการแต่งฟิคสักตอนนึงของเรามันค่อนข้างต้องใช้อารมณ์แล้วเวลานานพอสมควร บวกกับช่วงนี้ม.ปลายปีสุดท้ายแล้ว สอบในโรงเรียนก็เยอะ แล้วยังต้องสอบเข้ามหาลัยอีก ที่เห็นเราอัพทวิตได้นั้นก็คือมีเวลาแค่อัพตัสกับส่องทล.ผ่านๆจริงค่ะ เส้า
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาอ่านผลงานของเรานะคะ เราอ่านทุกคอมเมนต์จริงๆ ขอบคุณที่รอเราอัพฟิค ทุกแม้ว่าเราจะหายไปเลย ขอบคุณนักอ่านเงาด้วยนะคะ55555 เรารับรุ้ว่าคนอ่านถึงแม้คุณจะไม่ปรากฎตัวให้เราเห็นก็ตาม
ปล.เราอาจจะกลับมาอัพSF/OSเรื่องนึงนะคะ หลังจากสอบGATPATเสร็จมันมีพล็อตในหัวแล้วค่ะๆๆๆ อยากพ้นมันออกมาตอนนี้แต่ก็ต้องพับเก็บไว้ก่อน พอเราคัมแบคเสตจอีกทีเราจะกลับมาอัพฟิคทั้งหมดตามลำดับนี้นะคะ(ได้จากการสุ่ม)
1. #love you more ( KaiYaun )
2. #กวนประสาท ( MarkBam )
3. #PRETEND ( TaoBaek )
4. #Distinction ( BJin )
Nameii_
ไรท์เตอร์ผู้น่ารัก ลงชี่อ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2559 เวลา 18:14 น.
ความคิดเห็น