คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ก ว น ป ร ะ ส า ท ที่ 5
ก ว น ป ร ะ ส า ท นั ม เ บ อ ร์ ไ ฟ ว์
ยิ่งใกล้เวลาที่งานจะเปิดเท่าไหร่ ความวุ่นวายก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เพราะงานนี้มีแต่ปี 4 เท่านั้นที่ต้องจัดการงานทุกอย่าง จะมีเพียงแค่เสียงของอาจารย์บางท่านที่คอยแนะนำเท่านั้น รุ่นพี่ปี 4 ต่างก็ส่งเสียงโวยวายให้คนนั้นทำนั่นทำนี่ โดยเฉพาะอิม แจบอม ที่แทบจะตัวพันกันเพราะต้องทำนั่นทำนี่ สั่งคนนั้นที คนนี้ที เกิดมาเป็นประธานนักเรียนชีวิตมันยากเย็นแสนเข็นจริงๆ ฮ่วย!!
“เอ้าๆ ทุกคน อีก 5 นาทีนะ ตอนนี้เก็บของได้แล้ว คนที่มีหน้าที่ที่ต้องไปเวที ก็ไปเตรียมตัวได้เลยนะ” แต่ดีหน่อยที่มีคนอย่าง ปาร์ค จินยอง มาคอยช่วยดูแลความเรียบร้อยที่ตัวเขาไม่ค่อยมี ดูแลความเรียบร้อยของงานอ่ะหรอ อิม แจบอมคนนี้ทำไม่ได้เป็นหรอก แต่เรื่องสั่งงานบัญชาบงการคนอื่นนี่ของถนัดเลยนะ พูดเลย
[ Bambam’s side ]
“โหยแกก ฉันตื่นเต้นอ่ะ” เนมบอกกับแบบนั้น มือของนางก็เริ่มอยู่ไม่สุข เดี๋ยวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นบ้าง ทำผมใหม่บ้าง เติมคิ้วใหม่บ้าง แล้วก็ต่อด้วยอะไรอีกมากมาย ซึ่งผมก็ชินแล้วล่ะ อ้อลืมไป แก๊งผมได้นั่งด้วยกันหมดเลยครับ คือดี
“แกจะตื่นเต้นไรเนี่ย ได้ข่าวว่าพวกเราแค่นั่งดูเฉยๆ”
“โอ้ยไม่รู้ฉันตื่นเต้นนน แกกก ปี 4 เขาขึ้นกันมาแล้วววว”
“แกเป็นอะไรของแกเนี่ยไอเนมมม” เพื่อนผมคนนี้มันบ้าครับ ทุกคนต้องเข้าใจนะ
“สวัสดี น้องม.4 ทุกคนเลยนะครับ พี่ชื่อเจบี เป็นประธานนักศึกษา เรียนคณะวิศวกรรม ยินดีที่ได้รู้จักน้องๆทุกคนนะครับ” พี่เจบีสุดชิคของผมแนะนำตัวเองได้อย่างราบรื่นมากๆ ไม่มีอาการเกร็งออกมาให้เห็นเลย สุดยอดจริงๆ
“ต่อไปจะเป็นการแนะนำตัวของพี่ฝ่ายต่างๆนะครับ”
“สวัสดีครับพี่ชื่อ จูเนียร์ เรียนคณะสถาปัตยกรรม เป็นรองประธานครับ”
“พี่แจ็คสัน คณะฝ่ายประชาสัมพันธ์ครับ” แล้วพี่คนอื่นๆเขาก็แนะนำตัวเองมาเรื่อยๆครับ ไม่มีอะไรมาก พวกเราก็นั่งฟังกันเรื่อยๆ จะมีก็แค่ไอเนมนี่แหละนี่มันดูตั้งใจฟังเป็นพิเศษจนมาถึงพี่คนครับ...
“พี่เจมส์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ ฝ่ายศิลป์ครับ”
“กรี๊ดดดดดดดดดด แกกกกกกก แฟนฉันมาแล้วววววว” ปากมันก็ว่า ส่วนมือนี่ไล่ตีคนรอบข้างหมดครับ เพราะไอเนมมันกรี๊ดซะขนาดนี้ ผมเลยต้องหันไปมองพี่คนนั้นชัดๆ ผิวขาวๆ ตัวสูงๆ หน้าตาที่ดีใช่ได้เลยครับ ผมถึงกับอึ้งเลย
“เหยด..หล่อจริงๆด้วยว่ะ” ผมพูดตามความจริง
“โห่ พี่ก็หล่อนะทำไมไม่ชมพี่บ้างอ่ะ” ผมเคยบอกไปยังครับว่าผมเกลียดไอพี่หัวแดง..
“พี่อ่ะ อยู่นิ่งๆไปเถอะ เห้ยเนม!เมื่อกี้พี่เจมส์เหมือนเขาจะมองแกเลยว่ะ” ผมเลี่ยงที่จะคุยกับไอพี่มาร์ค เอาตรงๆเลยนะเบื่อขี้หน้าอ่ะ
“จริงหรอแก กรี๊ดดดดดดดดด พี่มาร์คคะ พี่รู้จักพี่เจมส์มั้ยคะ?” โถ่วไอเนมม แกจะลากพี่มาร์คเข้ามาในบทสนทนาทำม้ายยยย
“รู้จักนะ แต่แบบรู้จักแค่มันชื่อเจมส์อ่ะ”
“ว้า หรอคะ น่าเสียดายจัง..”
“แต่พี่รู้จักนะ”
[ End Bambam’s side ]
[ Mark’s side]
คิ้วผมนี่กระตุกขึ้นมาทันทีเลยครับ เอาอีกแล้วครับ มึงจะเข้าทางเพื่อนสินะไอเตนล์ ไอชั่ววววววววว แบมแบมของกูนะเฟ้ยยยยย
“จริงหรอพี่เตนล์!!” โถ่วน้องเนมครับบบบบบ
“จริงสิครับ ก็พี่เจมส์น่ะ พี่ชายพี่เอง”
“อุ่ย..จริงหรอคะ..” เพื่อนน้องแบมคนนั้นหลบหน้าแดงๆของเธอหลังแบมแบม สงสัยคงอายที่ดันไปเผลอกรี๊ดต่อหน้าคนรู้จักของอนาคตแฟนของเธอล่ะมั้ง
“ไม่ต้องเขินหรอก พี่ไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกพี่เจมส์หรอก” พอพูดเสร็จแม่งก็โปรยยิ้มที่มันคิดว่าหล่อใส่เพื่อนน้องแบม แต่เพื่อนน้องไม่สนหันไปกรี๊ดไอเจมส์ต่อ ไอเตนล์มันเลยค่อยๆหุบยิ้มของมันทีละนิด คงเสียหน้าน่าดู ขอพื้นที่ให้ผมขำหน่อยครับ 5555555555555555555555555
“เอาล่ะครับ ในเมื่อพี่ๆแนะนำตัวกันหมดแล้ว พี่ก็จะขอเริ่มเข้าเรื่องเลยนะครับ เนื่องในโอกาสที่มหาวิทยาลัยของพี่ กับโรงเรียนของน้องๆ อยู่ในเครือเดียวกัน ทางผู้บริหารก็เลยมีกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาและนักเรียน ถ้าน้องๆสนใจคณะไหน หลังจากที่พี่ปล่อยแล้วก็เดินไปที่ซุ้มของคณะนั้นได้เลยนะครับ แต่ก่อนที่พี่จะปล่อยเรามีกิจกรรมสนุกๆให้เล่นกันก่อนนะ..” ไอบีมันก็พูดไป พอจบคำว่ากิจกรรมสนุกๆปุ๊บ เสียงฮือฮาของเด็กๆก็ดังตามมาปั๊บ นี่แหละน้า ถึงจะม.4 แล้วแต่ยังไงก็ยังสนุกเรื่องสนุกๆอยู่แหละหน่า โดยเฉพาะแก๊งค์แบมแบมนี้ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษเลยนะ.. เห็นสีหน้ายิ้มแย้มของไอตัวเล็กแล้วผมหุบยิ้มได้จริงๆ..
“ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเลยนะครับพี่มาร์ค”
.
.
.
.
.
ไอเวรรรรรร แล้วมึงเสือกอะไรกับกู๊!! เกือบแล้วครับ ผมเกือบจะมีความสุขกับรอยยิ้มของแบมแบมแล้วครับ ถ้าไม่มีไอเตนล์ตาตี่นี่มาขัดอารมณ์ผม!! อย่าห้ามผมครับ ผมจะต่อยหน้ามันนนนน
“แล้วมึงมายุ่งอะไรกับกูวะ”
“เปล่าหรอกครับ ผมแค่เห็นพี่ยิ้มจนเหงือกแห้งขนาดนั้น ระวังแห้วนะครับ” พูดเสร็จมันก็ขำหน่อยๆ ดูมันครับดูมัน...
“คนอย่างมาร์ค ต้วน ไม่มีคำว่าแห้ว”
“งั้นมาลองดูกันสักตั้งมั้ยครับ?”
“ลองไรของมึง”
“ลองดูไงครับว่าแบมแบมจะเลือกใคร ระหว่างคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้า กับคนที่ตัวเองสนิท” อื้อหือ มึงพูดงี้กูจุกเลยครับ..
“ยังไงแบมแบมก็ต้องเลือกกูอยู่แล้ว”
“คุณมั่นใจมากแค่ไหนครับมาร์ค ต้วน?”
“.....”
“หึ เอางี้เลยนะครับ ถ้าแบมเลือกพี่ผมจะยอมหยุดทุกอย่าง แต่ถ้าแบมเลือกผม พี่ก็ต้องหยุดทุกอย่างเหมือนกัน” โอ้โห มันดูถูกผมมากครับ แบบนี้มันยอมได้ที่ไหน!!
“ได้!! แล้วมึงจะต้องเสียใจที่มึงท้ากู ไอเตนล์!!”
[TBC]
-----------------------------------------------------------------
ทุกคนนนนนนนนนนนนน ไอวิวแบคคคคคคคคคคคค เรากลับมาแล้วนะแกกกกกกกกกกก โอ้ยยยยยคิดถึงฟิค คิดถึงพี่มาร์ค คิดถึงแบม คิดถึงรีดเดอร์ทุกคนเลยอ่ะ น้ำตาจะไหล.. แชปก่อนหน้านี้มาอัพตอนปิดเทอมหนึ่ง พอแชปนี้มึงมาอัพตอนปิดเทอมสองเลยหรอ บัดซบ ขอโทษทุกคนจริงๆ เรียนม.4 เราปรับตัวไม่ทันจริงๆ นานไปขนาดที่ว่าเมื่อตอนที่แล้วกูแต่งอะไรไปวะ ต้องกลับไปอ่านใหม่อีกรอบ คราวนี้ปิดเทอมละ เราจะมาอัพให้บ่อยมากขึ้นนะ
ปิดเทอมสองเดือน แต่ใช่ว่าปิดเทอมแล้วจะสบาย เราคิดว่าจะหาเรียนเนื้อหาม.5ก่อนด้วยแหละ กลัวเรียนไม่รู้เรื่อง แล้วเดี๋ยวพอม.5งานก็จะเยอะกว่าเดิม ในจะงานตัวเอง งานห้อง ละครวิชานู้นวิชานี้ รับน้องม.4อีก กีฬาสีอีก โอ่ยตายหยังเขียดดดดด
เออแกมีเรื่องเสียใจมากที่สุดเรื่องนึง...มีทก็อตเจ็ดอ่ะ เราไปไม่ได้เว้ย คือวันที่มีมีทมันดันตรงกับวันที่เราต้องไปมาเลเว้ย คือแบบบบบบบบน้ำตาจะไหลลลล มีทมี14 15 ช่ะ เราไป 13 14 15 อ่ะแก ตอนแรกก็คิดว่าน่าจะมาทันนะวันที่15 แต่แม่งไม่ทันเว้ย เรากลับถึงไทยวันที่15เวลาประมาณ4ทุ่มกว่าๆ แต่เพื่อนเราบอกว่าจัดมีทที่ไทยเสร็จไปมาเลต่อ... แล้วถ้าสมมติก็อตเจ็ดไปมาเลวันที่15พอดี เราก็ไม่ได้เจอหรอก เพราะเราไปดอนเมือง ก็อตเจ็ดคงไปสุวรรณภูมิอยู่แล้วแหละแก โอ้ย เสียใจอ่ะ #ร้องไห้หนักมาก
เจอกันแชปหน้านะ ซียูอะเกนแน็กซ์แชปเตอร์กู๊ดบาย #ฟิคกปส
ความคิดเห็น