ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic TFBoys ] - Love you more - [ KaiYuan ]

    ลำดับตอนที่ #4 : LYM04.

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    SQWEEZ
    LYM04.

           

                    ...พี่หวงนะ

                    ...พี่หวงนะ

                ...พี่หวงนะ

                ...พี่หวงนะ

     

             คำๆนี้มันยังวนลูปอยู่ในหัวสมองของหวังหยวน ในขณะเขาก็กำลังเดินตามแรงลากของอีกคน พี่จุนไคพูดแบบนั้นทำไม? เขาถามตัวเองเป็นรอบที่ร้อยแปด พลางมองแผ่นหลังข้างหน้า พี่ทำแบบนี้ผมคิดนะครับ. .

     

     

                      พี่จะพาผมไปไหนครับ?”

     

             “…”

     

             พี่จุนไค. .

     

             

     

             เราต้องไปทำงานนะ..

     

             ช่างงานมันสิ!

     

             “…”

     

             เอ่อ..โทษที..สถานการณ์เริ่มตึงเครียดเมื่อหวังหยวนพยามแกะข้อมือออกจากมือหนา  เนื่องจากถูกร่างสูงเสียงดังใส่ จุนไคเองก็เพิ่งรู้สึกตัวว่าเผลอตะหวาดใส่ร่างเล็ก จนได้รับสายตาผิดหวังจากอีกคน

     

             ก็ไม่เห็นจะต้องเสียงดังใส่เลยนี่หน่า

     

                      ก็พี่ขอโทษแล้วไงครับเด็กน้อยจุนไคจับโครงหน้าหวานให้เงยขึ้นเพื่อสบตากัน

     

                      พี่ทำแบบนี้ผมตกใจนะครับ. .

     

             ขวัญเอ๊ย ขวัญมานะครับจุนไคละมืออกจากใบหน้าของหวังหยวนพลางใช้มือนั้นลูบกลุ่มผมนิ่มของอีกคน

     

                      อย่าเสียงดังใส่ผมอีกนะ ผมตกใจง่ะ. .

     

             โอเคๆ ต่อไปนี้พี่จะไม่ตวาดใส่หยวนอีกแล้วครับผม

     

             แต่ว่า..พี่ลากผมออกมาทำไมอ่ะ?”

     

     

     

     

              ใบ้แดก...

     

     

     

     

             หวัง จุนไคก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจะทำแบบนั้นไปทำไม ในเมื่อทั้งเขาและหวังหยวนก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกัน เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน แต่ทำไมเขาถึงรู้สึกหวงเด็กคนนี้ขนาดนั้นนะ ปัญหาแบบนี้มาอีกแล้ว ไม่เข้าใจตัวเอง สงสัยเย็นนี้ต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ..

     

     

                      พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ะ..ช่างมันเถอะ เราออกมานานแล้ว เดี๋ยวไอเซียนมันจะหงิด

     

             ไอ้เปี๊ยก! แกอยู่ไหน คิดจะหนีงานหรอวะหะ!?” ทั้งคู่มองไปตามทางที่เสียงมา กลายเป็นลู่หานที่ออกตามหาหวัง หยวนเสียเอง

     

             ผมอยู่นี่ฮะพี่ลู่!!

     

             มาทำอะไรอยู่ตรงนี้หยวน? อ้าว..หวัง จุนไค นายก็มาด้วยหรอ??”

     

             

     

             เหอะ..ไม่ทันไรก็อู้งานแล้วหรอวะ แล้วแบบนี้จะทำงานไปได้ซักกี่น้ำวะลู่หานพูดพลางมองจุนไคด้วยสายเหยียด ทำให้อารมณ์ของจุนไคขึ้นทันที หวังหยวนที่อยู่ในสถานการณ์อันน่าอึดอัดแบบนี้ ได้แต่มองคนสองคนที่เหมือนกำลังจะเล่นสงครามประสาทกันอยู่

     

                      อย่านึกนะว่าฉันจะไม่รู้ว่านายคิดอะไรอยู่ ขอบอกเลยว่านายไม่มีทางสมหวังแน่ ถ้าฉันยังทำงานที่นี่

     

             ผมยังไม่ได้ทันคิดอะไรเลยนะครับ พี่เป็นผมหรอถึงรู้ว่าผมคิดอะไร??”

     

             ไอนี่!!” ลู่หานที่เมื่อได้ยินประโยคกวนประสาทแบบนั้นก็ทำถ้าจะซัดหน้าคนตรงหน้า ดีที่หวังหยวนคว้าแขนไว้ได้ก่อน

     

                      พี่ลู่!! ใจเย็นดิพี่!! เราไปทำงานกันเถอะ... ผมไปก่อนนะพี่จุนไค อีกสักพักพี่ค่อยไปนะ รอให้พี่ลู่หานสงบอารมณ์ได้ก่อนนะครับ

     

             ทำไมพี่ต้องสงบอารมณ์ด้วยหยวน แกดูมันพูดสิฉันแก่กว่ามันตั้ง2ปีนะโว้ย!”

     

             โอ้ยอะไรของพี่เนี่ย ออกมากับผมเดี๋ยวนี้เลยนะ!!เสียงโวยวายค่อยๆจางหายไปตามระยะของคนพูดที่เริ่มห่างออกไป จุนไคเกาศีรษะตัวเองเบาๆ ได้แต่งงว่าพี่ลู่หานแกไปกินรังแตนมาจากไหน เขายังไม่ได้ทันทำอะไรเลยสักนิด แล้วก็ยังไม่ได้ถึงคิดอะไรด้วย

     

                      อะไรของพี่เขาวะแม่ง ทำงานวันแรกนี่กูได้ศัตรูแล้วหรอ กรรมของเวร..

     

     

     

     

     

     

     

    [TBC]

     

    ไงล่ะแก เหมือนจะดราม่าป้ะ หรือไม่ดราม่าวะ? 555555 พี่จุนไคผู้สับสนในตัวเอง พี่ไม่รู่จริงว่าทำถึงทำแบบนั้น พี่จุนไคนางบอกเราไว้แบบนี้ น้องหยวนก็เอ๋อแดกกับการกระทำของทั้งพี่จุนไคและพี่ลู่หาน พี่ลู่หานแค่หวงน้องอ่ะ ไม่มีอะไรเลยจริงๆนะแก #หรอ

    นี่ไปมาเลเซียมาอากาศร้อนตับแตกมั่ก เอาเถอะเราจะข้ามเรื่องอู้แต่งฟิคแล้วหนีไปเที่ยวดีหว่าเนอะ นี่ไปดูคลิปที่จุนไคร้องเพลงเล่นกีต้าร์ในทีเอฟโกมา แกเอ้ยยยยยยยยยยยยยย หล่อชิบหาย พ่อพระเอกฟิคของพี่ ร้องไห้หนักมาก ใครยังไม่ดูไปดูสะนะแก เด็ดจริง

    เอาละ มาถึงช่วงขอบคุณรีดเดอร์ที่น่ารัก เรารู้สึกปลื้มปริ่มกับรีดเดอร์ทุกคนมากที่มีอารมณ์ร่วมไปกับฟิคเรา ใครที่มาแบบเป็นเรียงความงี้ เราโคตรชอบเลยอ่ะ แล้วก็ขอบคุณรีดเดอร์ที่เข้าไปทวงฟิคในทวิตตี้เรานะ มันทำให้เรามีกำลังใจอยากจะแต่งฟิคมากเลย รักนะ ไปละ #ลยมไคหยวน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×