ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic TFBoys ] - Love you more - [ KaiYuan ]

    ลำดับตอนที่ #1 : LYM01.

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    SQWEEZ
     LYM01.

     

                ไม่ครับ!! ยังไงผมก็ไม่ทำเด็ดขาด!!” เสียงของชายหนุ่มรูปร่างดีที่ดูเหมือนว่าจะไม่สบอารมณ์ของคู่สนทนาสักเท่าไหร่

     

                      แกมีสิทธิ์ด้วยหรอ หวัง จุนไค ฉันบอกแกแล้วว่าอย่าทำแบบนี้ แกเคยเชื่อฉันมั่งมั้ยล่ะหะ??” คนที่ได้ชื่อว่าเป็นบุพการีของชายหนุ่มคนนั้นพูดออกมาด้วยน้ำเสียงราบเรียบ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

                      งั้นโอเคครับ ผมเชื่อพ่อแล้วก็ได้ แต่ผมขอเหอะ อย่าให้ผมไปงานร้านไอเซียนเลย นะพ่อ

     

             มันไม่ทันแล้วล่ะลูกรัก เชื่อฉันตั้งแต่ทีแรกก็จบ

     

             โห่พ่อ มันไม่เกินไปหน่อยไง้ ยึดทั้งรถ ทั้งบัตรเครดิต ดีนะที่พ่อยังเหลือมือถือไว้ให้ผมเนี่ย

     

             ทำๆไปเหอะ 2เดือนเอง ไม่ตายหรอก ถ้าตายเดี๋ยวจะฝังศพให้

     

             ………

     

             สรุปแล้วผมไม่มีทางเลือกแล้วใช่ป้ะ?”

     

             ตามนั้น

     

             ก็ได้พ่อ ผมจะทำให้พ่อเห็นว่าการเป็นเด็กเสิร์ฟอาหารมันไม่คณามือผมหรอก!!”

     

     

             ให้ตายเถอะพระเจ้า!! นี่เขาต้องทำงานเป็นบริกรที่ร้านเพื่อนตัวเองจริงๆหรอเนี่ยยยย อะไรกันเขาก็แค่ซิ่งไปผับ กำลังจะกลับแล้วแท้ๆ โดนจับเป่าแอลกอฮอล์ซะได้ ..อ่ะ ยอมรับก็ได้ว่าเขาผิด ผิดเองที่ขับรถทั้งๆที่ซัดแอลกอฮอล์เข้าไปเต็มสตรีม แต่ก็ไม่ได้เมาขนาดขับรถไม่ได้นี่หน่า แล้วคุณตำรวจก็ปฏิบัติหน้าที่ดีเหลือเกิน จับได้กระทั้งลูกเจ้านายตัวเอง ใช่แล้วพ่อของเขาเป็นผู้กำกับกองตำรวจนั่นแหละ ท่านก็ก็เคยบอกอยู่แหละว่า ไอเมาน่ะเมาได้ แต่อย่าขับรถกลับบ้าน หรือถ้าคิดว่าตัวเองสามารถบังขับรถมาได้ก็มา แต่อย่าให้ตำรวจได้ พ่อขายขี้หน้าเขา ที่มีลูกขี้เมาก็เขาไม่รู้นี่หน่าว่าจะมีด่านตั้งตรวจแอลกอฮอล์ แล้วไงต่อล่ะ เรื่องก็ถึงคุณพ่อบังเกิดเกล้าไงล่ะครับ เขาเลยต้องมาตกระกำลำบากแบบนี้ไง รถก็ไม่มี บัตรเครดิตก็ไม่มีอีก คนหล่อเพลีย...

     

                      หวัง จุนไค นักศึกษาที่ไม่ค่อยจะได้ศึกษา วัย 20 ปี ได้ถูกเนรเทศให้ออกมาใช้ชีวิตแบบตัดขาดจากเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลาย ยังดีที่มีโทรศัพท์มือถือไว้ติดต่อนู่นนี่นั่น ก็ใครมันจะไปรู้ละครับว่าคุณพ่อจะเอาจริง ให้ไปทำอะไรแบบนี้มันไม่ใช่ทางจริงๆนะ...

     

     

     

     

     

                      ไง ไอลูกน้องเสียงแหบๆของชายหนุ่มที่ส่วนสูงพอๆกับจุนไค อี้ หยางเซียนซี เดินเข้ามากอดคอเพื่อนสนิทที่โทรเรียกให้เขาออกไปหา

     

             ลูกน้องกับป้ามึงดิ นี่กูเครียดนะ

     

             ฮ่าๆๆ โอเคๆ มึงจะเครียดไรวะ ทำๆไปเหอะ ก่อนกูจะมาเป็นเจ้าของกูก็เคยเคยแบบนั้นมาก่อนนะเว้ย สนุกจะตาย

     

             แต่กูไม่สนุก อะไรคือการที่ให้คนอย่างหวัง จุนไคมาทำงานอะไรแบบนี้ วอทท??”

     

             อาเหวินจุนแกก็อยากจะดัดนิสัยมึงนั่นแหละ อย่าว่าแต่พ่อมึงเล้ย เป็นกูกูก็ทำแบบพ่องเซียนซีเน้นพยางค์สุดท้ายใส่หน้าเพื่อน หวังให้เพื่อนหันมาด่าหรืออะไรก็ได้มันหายเครียด

     

                      ไอห่าร์.....แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล...กูขอโทษครับคุณชาย

     

                      เถอะหน่าๆ ทำใจนะเพื่อน พ่อมึงให้เริ่มงานวันไหนล่ะ?

     

             พรุ่งนี้

     

             ได้อยู่แล้ว สบายๆ วันที่มึงเริ่มทำงานมีเด็กม.ปลายมาทำด้วยนะ

     

             ใครวะ เด็กม.ปลาย มาทำทำไมวะ ตังค์ไม่มีจะใช้ไง้?

     

             เอ้าไอนี่ พาลใหญ่ละมึงอ่ะ บอกเลยเด็กคนนี้มาทำงานทีไร ร้านกูลูกค้าแน่นสุดๆ

     

             เหอะ ถ้ากูไปทำมึงเตรียมซื้อโต๊ะเก้าอี้ไว้สำรองรอบๆร้านเลยนะ

     

             จ้า พ่อรูปหล่อ ..เออพรุ่งนี้ต้องเริ่มงานแต่เช้านะมาไวๆละ เข้าใจ๊?

     

             เออ กูรู้ครับ

     

             กลับบ้านไปนอนได้ละไอห่า อย่าสายนะมึงงง อย่าให้เจ้าของร้านรอนานนน

     

             เออ เจอกัน

     

     

             หลังจากแยกกับเพื่อนแล้ว ร่างสูงก็หยิบโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมา กดเข้าไปยังแอปพลิเคชั่นยอดนิยมในหมู่วัยรุ่น นิ้วเรียวกดแป้นพิมพ์อย่างคล่องนิ้ว พิมพ์ข้อความว่า..

     

     

                      สวัสดีชีวิตหวัง จุนไครูปแบบใหม่ ขอให้ผมได้ใช้ชีวิตแบบสงบสุขด้วยเถอะครับL

     

     

                      เมื่อพิมพ์เสร็จจุนไคก็กดโพสต์ทันที เมื่อเห็นว่าสเตตัสของเขาได้อัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาก็กดปิดหน้าจอทันที จึงทำให้เขาไม่สามารถเห็นได้ 1 ใน 100 กว่าไลค์นั่น  มีไลค์หนึ่งไลค์ที่มักจะกดไลค์ก่อนคนอื่นเสมอ

     

     

                     Wang Yuan and 120 people are like your post.

     

     

    [TBC]

     

    แชปแรกได้จบลงแล้ว โอ้เยยยยยยยยย่ ดีใจมากเลยครับ มาลงสั้นๆให้หายอยากก่อนเนอะ ถถถถถถถ ตอนนี้ไม่มีไรมาก พระเอก กับ เพื่อนพระเอกยาวไป นายเอกของเราต้องออกแชปหลังๆสิ้ ไม่งั้นใครจะติดตามเรา ถถถถถ ไปละ เม้ามอยบวกสกรีมได้ที่ #ลยมไคหยวน นะ เจอกันนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×