ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] ก ว น ป ร ะ ส า ท ! ! [MarkBam]

    ลำดับตอนที่ #1 : ก ว น ป ร ะ ส า ท ที่ 1 -100%-

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 57


    ก ว น ป ร ะ ส า ท นั ม เ บ อ ร์ วั น

    CR.SHL

    เฮ้ออออออออ ชีวิตเด็กม.ปลายนี่มันไม่ใช่เล่นๆเลยนะครับ ตอนผมอยู่ม.3 ผมก็เห็นพี่ๆม.ปลายเขาดูลั้นลากับชีวิตมากอ่ะครับ เห็นเดินเล่นรอบอาคารเป็นว่าเล่น ตัวผมเองก็เลยคิดว่า พอขึ้นม.ปลายแล้วจะสบาย. . . ได้ที่ไหนได้!!! มันโคตรทรหดเลยครับบบบ ยิ่งถ้าเรียนสายวิทย์-คณิตแบบผมด้วยนะ อื้อหืออออออออ สอบย่อยมากกว่าเรียนอีกครับ กิจกรรมก็เยอะ ไหนจะรับน้อง งานโรงเรียน งานห้อง งานตัวเองอีก โอ่ยยยยย นี่ก็เพิ่งจะมีคาบว่างนะครับ เพราะคุณครูชั้นผมเขาไปประชุมกันหมด พวกผมก็เลยสบายกันทั้งชั้น โอ้เยยยย้ อยากจะตะโกนร้องเพลง I Got A Boy ดังๆซักที หวังว่าคงไม่มีอะมาขัดขวางความสุขของผมหรอกนะ. . . .

     

                เฮ้ยๆ!! ครูมาแล้วๆๆ!!” เสียงคนดูต้นทาง(?)ตะโกนบอกเป็นสัญญาณอย่างดีที่ทำให้นักเรียนที่แปลงกายเป็นลูกลิงกลับร่างเป็นนักเรียนแล้วรีบกลับเข้าที่ตัวเอง ผมซึ่งนอนฝุบอยู่กับที่อยู่แล้ว เลยไม่เป็นเดือดเป็นร้อนอะไรมาก

     

                นักเรียนทุกคนคะ หลังจากที่ครูได้ไปประชุมเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ครูมีเรื่องจะบอกพวกเธอนั่นก็คือ ตลอดทั้งสัปดาห์นี้คาบบ่ายของพวกเธอจะว่าง

                เยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย้เสียงพวกเพื่อนๆในห้องของผมดังขึ้นพร้อมกันหลังจากที่ได้ยินข่าวสารอันน่ายินดีจากครูประจำชั้นของเรา ผมที่กำลังจะเคลิ้มหลับ เลยทำได้แค่ยกกำปั้นเหนือหัวแล้วโบกไปมา ทำไงได้ก็คนมันง่วงนี่ครับ โถ่วววววว

                เดี๋ยวจะเดี๋ยว อย่าเพิ่งดีใจกันไปนะ คิดหรอว่าผู้ใหญ่ท่านจะให้พวกเธอหยุดสบายๆทั้งสัปดาห์ เหตุที่สัปดาห์นี่คาบบ่ายของพวกเธอจะว่างนั่นก็เพราะ เขาจะให้พวกเธอไปศึกษามหาวิทยาลัยในเครือเดียวกับโรงเรียนของเรา พวกเธอสนใจคณะไหน สาขาอะไร พวกเธอจะต้องไปศึกษาจากพี่ๆที่มหาวิทยาลัยนี้ ลายละเอียดต่างๆจะบอกวันพรุ่งนี้นะจ้ะ ขอให้พวกเธอทุกคนเตรียมตัวกันให้พร้อม พรุ่งนี้เราจะมีปฐมนิเทศกันนิดหน่อย อย่าสายล่ะเข้าใจไหม อ้อๆพวกเธอต้องทำรายงานส่งครูด้วยนะจ้ะ ภายในเทอมนี้ล่ะ อย่าลืมนะ เอาล่ะเลิกเรียนแล้ว กลับบ้านได้จ้ะ

     

                            =[]=!! นี่!! มัน!! อะ!! ไร!! กัน!! เนี่ย!!!!!!!!!!!!!!!





    โห่อะไรวะเนี่ย นึกว่าจะได้หยุดแบบสบายๆทั้งอาทิตย์ ที่หนได้ต้องไปศึกบ้าบอคอแตกอะไรก็ไม่รู้ กูแบบ ขี้เกียจมากอ่ะแบม-0-”

            แล้วมึงไม่คิดว่ากูจะขี้เกียจบ้างหรอครับเพื่อนผมตอบกลับด้วยสีหน้าเซ็งๆ ก็ไอยูคยอมเพื่อนผมน่ะสิครับ มันเล่นบ่นตั้งแต่ก่อนเลิกเรียน นี่เลิกเรียนจนเดินกลับบ้านละ ม๊านนนนนน ก็ยังไม่เลิกบ่น เฮ้อคนหล่อเซ็ง- -

                งั้นมึงก็คิดซะว่าไปส่องหญิงละกันนะ มหาลัยเครือเดียวกับเราได้ข่าวว่าหญิงสวยนะ คิดแบบนั้นละกัน มึงจะได้อยากไป- -” ผมช่วยหาวิธีดึงดูดให้มันอยากเข้ากิจกรรมมากขึ้น ใครๆเขาก็รู้ว่ามันน่ะ เสือผู้หญิงขนาดไหน จะล่อให้มันทำอะไรก็ต้องเสนอหญิงสาวมาเป็นอันดับแรก ถ้าไม่เชื่อ คอยดูผลลัพธ์นะครับ. .  .  .

     

                เออว่ะจริงด้วยยยยยย กูกะว่าจะไปหานูน่ามาควงซักคนสองคน กูว่านะนูน่าที่นั่นนะ จะต้องแบบ สวย แซ่บ หมวย เอ็กซ์ แน่นอนนนนน โอ้ยยยยย แค่คิดก็ฟินแล้วครับบบ ขอบคุณมึงมากครับเพื่อน>_<”

     

     

                    เห็นไหมล่ะครับท่านผู้ชม-_________________-

     

     

                เอองั้นกูกลับบ้านเลยละกันนะ ว่าจะไปเสริมหล่อซะหน่อย เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องเจอกับสาวๆอีกเยอะ เจอกันโว้ยมึง กู๊ดบายยยย

            ใครล่ามจมูกมึงไว้ครับ ไปเถอะกู๊ดบาย

                เอ้าไอนี่!! ไม่ได้ๆกูจะไม่เครียด ไม่โมโห เดี๋ยวไม่หล่อ ฝากไว้ก่อนเถอะไอแบมแบม!!” พูดจบมันก็เดินสะบัดตูดกลับไป ด้วยความหมันไส้ ผมเลยตะโกนตอบกลับไป

                กูไม่รับฝากครับเพื่อน!! 55555555” ว่าเสร็จผมก็เดินกลับบ้านต่อ อีกสามบล็อกก็จะถึงบ้านผมแล้ววว อยากกลับไปนอนจังคิดถึงบ้านจะแย่อยู่แล้วววว

     

                แบมแบมงั้นหรอ. . .เสียงทุ้มแปร่งๆดังมาจากที่ไหนสักแห่ง ผมก็มองไปรอบๆ แม่ง. . . ไม่เห็นมีใครเลยครับ หรือว่าจะเป็น. . .

                มองหาใครอยู่หรอบครับ?น้ำเสียงเดิมๆกลับดังที่ข้างหูของผม ด้วยความตกใจ ผมเลยหันหน้าไปตามเสียง และสิ่งที่ผมเห็นก็คือ ใบหน้าของบุคคลที่ไม่คุ้นตา ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแสนเจ้าเล่ห์พร้อมกับยักคิ้วข้างเดียว จมูกโด่งเป็นสัน เรือนผมสีแดงเพลิง ใบหน้าคมเหมือนปลายมีดที่ทำให้ผมทำได้แค่ กระพริบตาปริบๆ-0-

     

     

                            ใบหน้าและดวงตากลมเล็กน้อย ริมฝีปากสีชมพูอิ่มโดยที่ไม่ต้องแต่งแต้มอะไรใดๆ เว้นแต่เรือนผมสีน้ำตาลที่ทำไฮไลท์สีชมพู ทุกอย่างทำให้เขา ไม่สามารถละสายตาไปละคนตรงหน้าได้เลย

     

                หืม?ร่างสูงที่ดูเหมือนจะเรียกสติกลับมาได้ก่อน ถามย้ำคนตัวเล็กที่เขาเดิมตามมาตั้งแต่สี่แยกหน้าโรงงเรียนเครือเดียวกับมหาวิทยาลัยที่เขาเรียนอยู่ อันที่จริงเขาไม่ได้ตามหรอกนะ แค่ทางกลับบ้านมันทางเดียวกัน’3’

            น. .นาย!! นายเป็นใคร?!!0_0” ท่าทางตกใจสุดขีดของคนตรงหน้า ทำให้เขาต้องกลั้นหัวเราะอย่างสุดขีดเช่นกัน คนอะไรทำไมถึงมีรีแอคชั่นเยอะขนาดนี้

            เป็นคนที่หล่อที่สุดในระแวกนี้

            “-0-;;”

            ฮะฮ่าาาาาาาาา อึ้งในความหล่อของฉันล่ะเส่ะ บอกเลยนะว่าในระแวกนี้มีแค่ฉันคนเดียวเท่านั้นที่หล่อที่สุด!!”

            อ่อ ระแวกนี้คงมีนายคนเดียวสินะ ช่างเถอะ กลับบ้านดีกว่า(_ _” )คนตัวเล็กมองอีกอย่าหน่ายๆ จากนั้นก็เดินมุ่งตรงไปยังบ้านของเขา อีกแค่สองบล็อกก็จะถึงบ้านเขาแล้ววว

                เฮ้ เดี๋ยวก่อนสิตัวเล็กคนตัวสูงกว่าเล็กน้อยรีบวิ่งตามอีกคนที่กำลังจะเดินหนีเขาไป อะไรกัน ยังไม่ได้ทำความรู้จักกันเลยนะแบมแบมJ

            อะไร! ใครตัวเล็ก!! ฉันกับนายก็สูงไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอกนะ!!” แบมแบมปรี๊ดแตก ใครตัวเล็กกัน!! ม.4 สูง 170 นี่ไม่ใช่เล่นๆนะ!!

                แต่นายก็ตัวเล็กกว่าฉันนะร่างสูงทำหน้ายียวน แถมยังยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆอีกคนอีก

            นิ!! หยุดพูดเดี๋ยวเลยนะ!! แล้วไม่ต้องตามมาด้วย!!”

            ฉันป่าวตามนะ ทางกลับบ้านฉันก็ทางนี้เหมือนกันร่างสูงตอบหน้าใส พลางเอามือประสานกันไว้ที่ท้ายทอยแล้วเหล่มองคนข้างๆ เกิดรอยยิ้มแบบฉบับของเจ้าตัวขึ้นมาอีกครั้ง

     

                            น่ารักว่ะJ

    [TBC]

    --------------------------------------------------

    [Neimme Talk]

    โอเยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย้ ในที่สุด ในที่สุดดดดดดดดดดด หนึ่งร้อยเปอร์เซ็น ก็มาซักที หลังจากที่ลองผิดลองถูกมาเป็นแปดล้านรอบ เหนื่อยมากค่ะ-0- ไม่รู้มันเป็นที่คอมหรืออะไร ทำไมขวากหนามมันถึงเยอะขนาดดดดด แต่ก็เอาเถอะ ตอนแรกก็มาครบสมบูรณ์เรียบร้อยยยย ปริ่มมากค่ะT_________T

    เรามาพูดถึงเรื่องฟิคกันดีกว่า ตัวละครจะออกแนวยังไงนี่ไม่รู้ เพราะไม่มีพล็อตในหัวสมองเลยจ้า ตัวละครไม่ได้มีแค่สามหน่อนี้แน่นอนนนนน คนอื่นๆก็จะค่อยๆเข้ามาเพิ่มอรรถรสให้เนื้อเรื่อง รับรองว่ามีวงอื่นเข้ามาเสริมแน่นอน 555555555555 เพราะเนอิมผู้ซึ่งติ่งหลายวง กร๊ากกกกกกกกกก

     

    หลายคนอาจจะงงๆว่า เอ้ะอีชื่อไรท์เตอร์คนนี้มันอ่านว่าไรฟะ คนสวย(อย่าผวน)จะบอกให้ อ่านว่า เนอิมมี่ เป็นคำอ่านจากภาษาเกาหลี หรือถ้าจะอ่านแบบภาษาไทยบ้านเราก็ เนม สั้นๆง่ายๆ 5555555 ใครจะเรียกอะไรก็แล้วแต่ศรัทธานะ เนม เนอิม เน บลาๆ อะไรก็ว่ากันไป เค้า98ไลน์นะ บอกไว้จิได้ลำดับอายุถูก ถถถถถถถถ

     

    ส่วนแท็กในทวิตตี้ เราขอใช้ #ฟิคกปส นะจ้ะ เอ้ะดูเหมือนกำลังจะรวมมวลมหาประชาชนยังไงไม่รู้ เอาล่ะๆเราจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง หรือถ้าใครถนัดเม้นในเด็กดี ก็เม้นได้เลยนะ หรือถ้าจะ ติดแท็กในทวิตด้วย เม้นในเด็กดีด้วย มันก็จะดีแบบคูณสองเลยนะ>< ว่างๆก็ติชมกันได้นะ ไม่ว่ากันๆ ช่วยติชมหน่อยว่าเนื้อเรื่องเราเป็นยังไง เนื้อเรื่องปะติดปะต่อกันมั้ย อ่านแล้วรู้เรื่องรึป่าว อะไรเทือกๆนี้แหละเนอะ

     

    เอาล่ะพูดมาเยอะ ที่พูดมานี้นะมีใครอ่านบ้างรึป่าวก็ไม่รู้ ถถถถถถถถ ถ้าสนุกก็ฝากแพร่ข่าวสารไปให้เพื่อนๆมาอ่านด้วยนะ ส่วนตอนหน้าพี่มาร์คจะกวนประสาทน้องแบมอย่างไรต่อไป ต้องคอยติดตามกันนะ ไปละ ซียูอะเกนเน๊กซ์ชาร์ปเตอร์ กู๊ดบายยยยยยยยยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×