ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] ก ว น ป ร ะ ส า ท ! ! [MarkBam]

    ลำดับตอนที่ #4 : ก ว น ป ร ะ ส า ท ที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 57


    CR.SHL
    ก ว น ป ร ะ ส า ท นั ม เ บ อ ร์ โ ฟ ร์

     

                เจอกันอีกแล้วนะครับน้องแบมแบม^w^” ชายหนุ่มผมสีแดงยืนยื่นหน้าเอามือไขว้หลัง พร้อมกับโชว์ยิ้มเห็นฟันทั้งปาก

                ใครอยากเจอพี่กันครับ-_-” เด็กหนุ่มหันควับมามองอีกฝ่ายด้วยใบหน้าบึ้งตึง

              เอาเถอะน่าาา พี่รู้ว่าใจแบมน่ะ อยากเจอพี่ แต่ต้องทำฟอร์มไม่อยากให้พี่รู้ใช่มะ?

              ไม่ใช่เว้ยยยย!! พี่อย่ามาพูดเองเออเองจะได้ไหมห๊ะ?!”

              โอ๊ะๆ พูดไม่เพราะเลยนะครับน้องแบม ไม่น่ารักเลยนะ

              ถ้าให้ผมน่ารักในสายตาพี่ ผมยอมขี้เหร่ดีกว่า-_-”

              อ่ะๆ ไม่เป็นไรหรอก พี่ชอบในสิ่งที่ นบบ. เป็นนะมาร์คพูดพร้อมกับส่งสายตาวิ๊งค์วับมาให้แบมแบม

                โว้ะ แล้วอะไร นบบ อะไรของพี่-_-”

              เอ้า นบบ ก็ น้องแบมแบม ไงงงง

                ผมล่ะเพลียกับพี่จริงๆ(_ _”)” คนแก้มป่องชำเลืองมองคนอายุมากกว่าอย่างหน่ายๆ แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเล่นฆ่าเวลา

                เอ้าๆเด็กสมัยนี้มันเป็นอะไรกัน ว่างไม่ได้เป็นอันต้องก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ตลอด

              แต่การที่ผมเล่นโทรศัพท์มันก็มีความสุขมากกว่าคุยกับพี่อ่ะครับ ชัดนะ เข้าใจแล้วนะ?

                ไม่อ่ะ ไม่เข้าใจร่างสูงว่าพร้อมกับลากเก้าอี้ที่เหลือกจากการจัดที่นั่งให้นักเรียนชั้นม.4มานั่งข้างแบมแบมนี่ๆ คุยกับพี่แล้วได้สาระแน่นอนนะ พี่จะให้คำปรึกษาเราทุกอย่างเลยยย

              ขอบคุณครับ แต่ผม ไม่ ต้อง การแบมแบมละสายตาจากโทรศัพท์ของเขาแวบเดียวแล้วก็กลับมาเล่นโทรศัพท์ต่อ

                โถ่ อะไรกัน ความห่วงใยจากพี่มาร์คผู้หล่อโลกแตก ใครๆเขาก็อยากได้กันทั้งนั้น

              แต่ผมไม่อยากได้ไง นี่พี่อ่ะ ถอยไปห่างๆเลย คนเริ่มมาแล้ว ขี้เกียจเป็นเป้าสายตาพูดเสร็จก็ใช้มือดันเก้าอี้อีกคนให้ออกไปห่างๆตัวเอง

                โอ้ะๆ ว่าไงครับคุณมาร์คผู้หล่อสัด ยังไม่ทันได้ปฐมนิเทศน้องเลยนะ มึงคิดจะม่อน้องกูแล้วหรอครับชายหนุ่มร่างสูงเพรียวที่มาพร้อมกับเงิงยื่นสามฟุต เดินมาแซวเพื่อนหัวแดง

                ม่อที่หน้าครับมึง กูแค่นั่งคุยสนุกๆ แต่เดี๋ยวนะ อะไร น้องกู คือระ?มาร์คถามเพื่อนด้วยความสงสัย

                เออทำไม ก็น้องกูไง กูรู้จักมานานแล้ว เนอะแบมชายหนุ่มคนนั้นหันไปพยักหน้าให้กับเด็กรุ่นน้องที่นั่งห่างออกไป

                เนอะพี่บี^------^”

              เดี่ยวนะเพื่อนบี มึงรู้จักกับเด็กน่ารักกรุบกริบแบบนี้มานานแล้ว แล้วทำไมมึงไม่บอกเพื่อนวะครับ??มาร์คทำหน้าฉงน

                ก็สิทธิ์ของกูเป้าเล่า กูจำเป็นต้องบอกมึงทุกเรื่องเลยไง๊ ห้ะ??

              ใจเย็นนะพี่ๆทั้งสองคน ขืนถ้าไฝว้กันแบบนี้ ระวังหัวใจวายเฉียบพลันเอาได้นะ ทำอะไรคิดถึงอายุตัวเองมั่งนะ

              ไอแบม!! เดี่ยวเถอะมึงเจบีตวัดสายตาไปทางแบมแบมแล้วชี้หน้าอย่างเอาเรื่อง

                อุ่ย. .โทษจ้าาาาาาาแบมแบมรีบยกมือพนมมือไหว้รุ่นพี่ผมเงินตรงหน้า จ้าาาาาา ไม่กล้าแล้วจ้าาาาาาา

                ทีกับพี่ไม่เห็นยิ้มเล่นแบบนี้เลยนะ เชอะ -3-” มาร์คหันไปยู่ปากให้แบมแบม

                ผมเลือกกระทำครับ กับคนอื่นผมก็เป็นแบบนี้แหละครับ ยกเว้นพี่นะ

              เพราะอะไรรรร เวววววว T^T”

                เพราะผม เบื่อ หน้า พี่ บายครับ

                เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันไยยย ฉันทำาาอะไรให้เธอเคืองขุ่นนน

              ทำแบบนี้ไง

              ทำไมห๊ะแบมมมม พี่ทำอะไรผิดหรืออออ ได้โปรดบอกพี่เถอะคนดี พี่จะได้ปรับปรุงตัวเองไงงง

              เห้อ พี่บี ผมขอนะ ช่วยลากเพื่อนพี่ไปที ขอที่เพื่อนจะตายด้วยฝ่าตรีนของรุ่นน้องอย่างผม

              ได้เลยน้องรัก ไอเชี่ยมาร์ค มึงอู้งานหรอครัช มึงม่อเด็กหรอครัช มานี่เลยครัช

              แบมแบ๊มมมมม ช่วยพี่ด้วยยยยยยมาร์คตะโกนขอความช่วยเหลือคนตัวเล็ก

              บ๊ายบายนะครับไอคุณพี่หัวแดง 5555555” แต่มีหรือที่คนอย่างแบมแบมจะช่วย ไม่มีทางหรอกนะ

     

    [ Mark’s side ]

                ดูสิครับดู ดูน้องแบมแบมผู้น่ารักกรุบกริบสิครับบบบบ ทำไมทำแบบนี้กับพี่ล่ะครับตอบบบบบ พี่มาร์คเสียใจนะรู้บ้างไหม ;______; นั่นๆดูๆไปยิ้มหวานๆให้ไอหมอนั่นไม่ได้นะ นั่นมันศัตรูตัวฉกาจของพี่เลยนะน้อง อย่าไปคุยกับมันนนนน พี่ขอออออออ

                เฮ้ยยยย พี่เตนนนนนล์ ทางนี้ครับบบ^w^” อื้อหืออออออ พี่หวงนะครับน้องง

                อ้าวแบม มาไงเนี้ยไอเตนล์ตาตี่มันม่อแบมแบมครับบบ นี่จะไม่ทนนน ไอเพื่อนเชี่ยนี่มึงก็ปล่อยกูซักทีครับ มึงจะลากกูไปเนเธอร์แลนด์เลยไง๊ ฟักทอง!!=___=

                ผมก็เดินมาดิ พี่นี่ถามแปลกๆ

                เดี๋ยวเถอะเรา ซ่าจังนะ ไอเตนล์ตาตี่มันยีผมน้องแบมแบมผมครับ นี่จะเดือดแล้วนะ

                เง้าาาา อย่าเล่นผมสิ เห็นมั้ยเสียทรงหมดแล้วนะ- -”

              โอ๋ๆ มาๆเดี๋ยวพี่จัดให้ใหม่นะก็ไปจัดให้ใหม่ดิ มาจัดให้แบมแบมทำไม

                ขอบคุณครับบ^^”

              พี่ยินดีทำให้แบมทุกอย่างอยู่แล้ว^^” แถวบ้านกูเรียกม่อครับ

                ไอห่ามาร์ค

                ว่ามาไอบี

              หน้ามึงอ่ะ

              ทำไม หล่อก็บอก

              ไม่อ่ะ กูจะบอกว่าหน้ามึงออกอาการเยอะไปแล้ว

              ก็ดีแล้วไง แบมแบมจะได้รู้ว่ากูหึง

              เดี๋ยวนะมึง ได้ข่าวว่ามึงไม่ได้เป็นอะไรกับไอแบมนะ

              เดี๋ยวอีกหน่อยก็ได้เป็นเองแหละ กูซ้อมไว้ก่อน

              อย่ามโนครับเพื่อน

                โอ้ยมึงนี่ ไปหาไอเนียร์เลยไป=__=”

              เอ้า นี่กูพูดความจริงนะ

              เป็นเพื่อนที่ดีก็ไม่ควร ขัดความสุขเพื่อนป๊ะ?

                เพื่อนที่ดีก็ไม่ควรให้เพื่อนมโนมากๆเหมือนกัน

                เออ ห่า กูยอมแพ้ล่ะ ขี้เกียจเถียงกับมึง

              ดีมากเพื่อนรัก นั่นๆมึงดูไอเตนล์มึงเทคแคร์แบมแบมดีเนอะพูดจบไอบีมันก็วางแขนลงกับไหล่ผม แล้วก็ชี้ๆไปทางที่ไอเตนล์กับแบมแบมยืนสร้างโลกส่วนตัวกันอยู่

                ไม่ กูไม่ดูผมปิดตาตัวเอง ใครจะอยากไปเห็นภาพบาดตาบาดใจกันละครับ นี่ถามม

                เออ ก็แล้วแต่มึงนะ กูไปเตรียมงานหลังเวทีละนะ ใกล้ถึงเวลางานเริ่มละ

              ไปเลยครับ ไปเลยยยยย ชิ่วววววผมทำท่าปัดมือไล่ไอบี ความจริงแล้วเพื่อนผมเนี่ย มันเป็นถึงขั้นประธานนักศึกษาเลยนะครับ คนภายนอกอาจจะไม่รู้เพราะวันๆมันเอาแต่ไม่นอนเลื้อยเอื่อยเฉื่อย ก็แดกเป็นว่าเล่น แต่ถ้าลองเห็นมันให้มุมเอาจริงเอาจังกับงานล่ะก็นะ คุณจะตกหลุมรักมันเหมือนจูเนียร์เพื่อนของผมอีกคนเลยล่ะครับบบบ โอ้ยยย พี่มาร์คฟินนนน

                เป็นไรมึง ถึงหน้าฟินเชียวแหน่ะ พูดจบมันก็มาเลย

                ป๊าวววว ไปโน่นไป ไปช่วยแฟนมึงเตรียมงานหลังเวทีไป

                เออ กูก็ว่าจะถามหามันอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ต้องถามก็ได้เรื่องเลย แต๊งกิ้วมากเพื่อน กูไปละบายยยเนียร์ มึงทักกูก็เพื่องานนี้สินะ กูรู้สึกปริ่มมาก ขอบคุณนะเพื่อน

                ไปช่วยงานนะเว้ย ไม่ใช่ช่วยอย่างอื่น 5555555”

              ห่า!! หัวมึงมีแต่เรื่องแบบนี้หรือไง!!” ไอเนียร์หันกลับงานตวาดแบบเขินๆ โอเคครับคนหล่อจะไปแกล้งเพื่อนแล้วครับ 5555555555555

     

                เรามาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าครับ. .สงสัยพี่มาร์คในมาดแบบนี้น้องแบมแบมจะชอบ คงชอบแบบไอเตนล์สินะ หึ!คอยดูเถอะน้ำตาจะเช็ดหัวเข่าเข้าสักวัน แต่ไปเป็นนะน้องแบมแบม ไหล่พี่ว่างเสมอนะ <3

     

              เอ้า นี่ใกล้เวลาที่งานจะต้องเปิดแล้วนี่ ผมว่าผมต้องไปประจำการแล้วล่ะ ไปช้าเดี่ยวโดนเพื่อนบีไล่ฆ่าอีก แล้วก็ได้ไปเป็นก้างขวางขอด้วย หึๆๆๆๆ=_____,=

     

                เอ้า ไอเตนล์มาได้ไงเนี่ย งานตรงนี้มันสำหรับปีสามกับปีสี่ไม่ใช่หรอวะ

              อ่อ พอดีเพิ่งมีประกาศว่าให้ปีหนึ่งกับปีสองลงมาช่วยพี่ๆด้วยอ่ะครับ แต่ปีหนึ่งมันต้องทำโปรเจคส่งอาจารย์ทุกคน ปีสองอย่างพวกผมก็เลยต้องลงมาชั้นเดียวอ่ะครับไอตาตี่หันตอบคำตอบผมฉอดๆแล้วก็หันไปคุยงุ้งงิ้งๆกับแบมแบมต่อ หื่มมมม มันน่านักกก=_____=

                ถ้างั้นก็ไปช่วยพี่ๆหลัวงเวทีดิ เห็นเขาบอกงานเยอะมากเลยนะนี่ได้หนทางการไล่พ่อตาตี่แล้วครับ

              อ่อ คงไม่เยอะแล้วล่ะครับ เพราะมีพวกเพื่อนๆผมส่วนหนึ่งไปช่วยเยอะพอสมควรแล้วครับ แล้วพวกที่เหลือบ้างก็อยู่ฝ่ายพยาบาล หรือไม่ก็ตรงซุ้มอาหารว่าง พวกผมเป็นเศษเหลือ อาจารย์เขาก็เลยให้มาช่วยพี่คุมน้องครับ

     

              แล้ว

              .

                .

              แล้วทำไม

                .

                .

              ทำไมมึงต้อง. . .

                .

                .

                .

                ต้องมาคุมแถวเดียวกับกูด้วย ตอบบบบบบบบบบ

                [End Mark’s side]

     

              [TBC]

                ---------------------------------------------------------------------------------

              โย่วเย้ววววววววว ปิดเทอมแล้วข่าาาาาาา แต่กว่าจะว่าง วันนี้ก็เพิ่งว่างเนี้ย นั่งปั่นแทบตาย คือ   ตอนนี้ค้างว่าตั้งแต่ปลายเดือนสิหาแล้วล่ะมั้ง กำๆ มีใครรอฟิคเราบ้างเป้าเนี้ยยยยย แต่ไม่เป็นไรจะ   แต่งไปเรื่อยๆ ถ้าไม่มีคนทวง เราก็จะอืดแบบนี้แหละนะ ถถถถถถถถถ ตอนนี้ก็กว่าจะแต่งเสร็จ ตี     สองฝ่าๆเลยนะจ้ะ เห็นความมุ่งมั่นของไรท์เตอร์ยังงง

     

                เอาล่ะ ตอนนี้เราไม่พูดไรมาก(?) เห็นมั้ยๆว่ามีตัวละครเพิ่มมาอีกแล้ววว แชปนี้ขอนำเสนอ พี่บีปีสี่           พี่เนียร์ปีสี่เช่นกัน และพี่เตนล์ปีสอง กรี๊ดดดดดดดดด ช่วยนี้กำลังติ่งพี่เตนล์เลยค่ะ คนอะไรทำ        เวลายิ้มถึงแล้วตาหายได้น่ารักแบบนี้ แงงงงง แม่จ๋าาาาา=3=

     

                พอเหอะเราว่าเราควรนอน ถ้าพลอตมาบ่อยๆโมเม้นมาร์คแบมมาบ่อยเราจะแต่งต่อให้นะ ไปนอน           ล่ะ ซียูอะเกนเน็กแชปเตอร์กู๊ดบายยยยย

     

                [โบนัส] >พี่เตนล์ปีสอง<
    http://youtu.be/55bMB0B_4Wc
    http://youtu.be/A9xKFX_SYAE
    http://youtu.be/7NQM7Io8wWs

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×