ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic TFBoys ] - Love you more - [ KaiYuan ]

    ลำดับตอนที่ #2 : LYM02.

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    SQWEEZ 
    LYM02.

     

                            เช้าวันใหม่กับการทำงานครั้งแรกของหวัง จุนไค เขาไม่ได้มีท่าทีที่จะกระตือรือร้นเลยแม้แต่นิด เขาลุกจากที่นอนด้วยความเกียจคร้าน เรือนผมสีดำถูกขยี้ด้วยมือหนาจนยุ่งเหยิงไปหมด เดินอิดออดไปยังห้องน้ำ หันซ้ายหันขวามองใบหน้าตอนเองด้วยความพอใจ แล้วจึงเดินไปชำระร่างกาย

     

                      กว่าจะจัดการอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็เสียเวลาไปเกือบชั่วโมง เขาเอามือสางผมหน้าม้าขึ้นมาจัดทรงให้เปิดขึ้น ใส่ชุดสบายๆ เพราะยังไงก็ต้องเปลี่ยนเป็นชุดร้านอยู่ดี

     

                      แหม่ ไปทำงานนะเฮ้ย ไม่ใช่ไปเดินแคทวอล์ค หล่อเชียวยังไม่ที่เท้าจะแตะขึ้นบันได เหวินจุนก็ส่งเสียงทักทายลูกชายของตัวเอง

     

                      อะไรพ่อ ออกจากบ้านทั้งที ต้องหล่อเป็นธรรมดา

     

                      มาๆ มากินข้าวก่อน

     

                      ไม่อ่ะครับ เดี๋ยวค่อยไปกินกับไอเซียนก็ได้

     

                      งั้นตามใจแกล่ะกัน ถ้าลูกค้าเยอะ ก็ช่วยไม่ได้นะ

     

                      ครับคุณเหวินจุนน ผมไปละนะ หวัดดีพ่อ

     

     

     

                      ร่างสูงมาถึงภัตตาคารจีนหลังสีแดงหรูหรา มีพนักงานบางคนออกมาต้อนรับลูกค้าด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส เขาจัดเสื้อให้เข้าที่แล้วจึงก้าวขาเข้าไปในภัตตาคาร

     

                      อ้าวววว ว่าไงเด็กใหม่

     

                      ใหม่กับแม่มึงอ่ะ กูหิวว่ะ มีไรให้กินมั้ยวะ?

     

                      มีๆ หลังร้านอ่ะมึง กูคลุกไว้ให้ละ

     

                      ไอเชี่ยเซียนซี..

     

                      “55555 โอเคๆเดี่ยวกูพาไปๆ. หลังจากที่แกล้งเพื่อนจนหนำใจ เซียนซีก็หันหลังไปพูดกับผู้ช่วยของเขา เฮ้ยไออู๋จุน ฝากหน้าร้านแปปนะเว่ยย

     

                      ครับเฮียยย

                .

                .

                .

                      เฮ้ยทุกคนนน มีเด็กใหม่มาเว่ยยยยนะนำตัวสิเด็กใหม่กลุ่มผู้ชายประมาณ 4-5คนหันหน้าไปตามเสียงเรีกของเซียนซีและจ้องมองผู้มาใหม่

     

                      สวัสดีทุกคนนะ ฉันชื่อจุนไค อายุ20”

     

                      พวกนี้ก็คือพนักงานในร้านกูเองอ่ะ ทำความรู้จักกับพวกนี้ไว้เยอะๆล่ะ เพราะมึงจะต้องทำงานกับไอพวกนี้

     

                      เอาครับกูรู้..แล้วแต่ละคนนี่ชื่อไรกันมั่งอ่ะ?

     

                      ไป๋เซียน 20 ปีผู้ร่างเล็กแนะนำตัวคนแรกในกลุ่ม แล้วจึงไปสะกิดเพื่อนตัวสูงนั่งข้างๆกัน แนะนำตัวดิมึง

     

                      ซื่อหลาง 20 เหมือนกันเพื่อนน

     

                      ลู่หาน 22”

     

                      อี้เหลิน 19 ครับพี่

     

                      หวังหยวน 17 ครับ..เด็กหนุ่มตัวเล็กเอ่ยคำทักทายเป็นคนสุดท้าย เพราะเขาอยากขอให้พี่ๆคนอื่นพูดให้เสร็จก่อน แต่เพราะเอ่ยเบาเกินไปจึงทำให้พนักงานคนใหม่ไม่เข้าได้ยิน

     

                      นายชื่ออะไรนะ พี่ไม่ค่อยได้ยินอ่ะร่างสูงพูดพลางก้มหน้าเอียงหูให้อยู่ในระดับปากอีกคน

     

                      อ..เอ่อ..ห..หวังหยวนครับ เรียกหยวนเฉยๆก็ได้ครับ..

     

                      อ้อ โอเค งั้นเราก็เด็กสุดในนี่ล่ะสิ เรียกพี่ว่าเก่อก็ได้นะร่างสูงยิ้มพร้อมกับเอามือโคลงศีรษะเด็กน้อย

     

                      คุกๆ!!” เซียนซีกระแอมไอเมื่อรู้สึกว่า เพื่อนของเขากำลังทำตัวเป็นเสี่ยหลอกเด็กไปขาย

     

                      คุกไรมึง เดี๋ยวโบก

     

                      ป่าวจ้าป่าววว หาอะไรยัดปากไอจุนไคมันด้วยนะทุกคน ฉันไปดูหน้าร้านก่อนนะเมื่อพูดจบเซียนซีก็เดินออกไปทันที เหลือกไว้เพียงพนักงาน 6 คนได้ทำความรู้จักกัน

     

     

     

     

                      หลังจากทานข้าวกันเสร็จเรียบร้อยแล้วหมดทุกคนแล้ว ก็ต่างคนต่างแยกย้ายไปเปลี่ยนชุดฟอร์มร้าน แต่ไอเจ้าพนักงานใหม่ดันลากหวังหยวนไปเปลี่ยนชุดด้วย โดยอ้างว่าไม่รู้ว่าชุดฟอร์มร้านเก็บไว้ที่ไหน ส่วนอีกคนก็กว่าจะรู้ตัว ก็ตอนที่ตัวเองโดนลากไปที่ประตูแล้ว

     

                      เฮ้ยพวกกก ไป๋เซียนกวักมือเรียกทุกคน กูว่าแม่งต้องมีอะไรแน่ๆ..

     

                      ใช่เลยเฮีย ผมก็คิดงั้น” –อี้เหลิน

     

                      โอ้โห นี่สินะที่เขาเรียกกันว่ามองตาก็รู้ใจ ความคิดกูนี่เซมกับมึงมากๆเลยเพื่อน” –ซื่อหลาง

     

                      ไอเปี๊ยกของเราแม่ง พูดมากจะตายห่า ไหงพอเจอไอจุนไคอะไรนั่น เงียบเป็นหมาหงอยเลยว่ะ” –ลู่หาน

     

                      ผลสรูปคือทุกคนคิดเหมือนกัน??

     

                      ใช่!!”

     

                      กูว่าเราต้องสืบ..เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!

     

     

     

     

     

    [TBC]

     

    เยี่ยมจ้าแชปสองมาละ วันนี้ไม่ได้ทำไรซักอย่าง ถุงเท้าก็ไม่ได้ซัก หัวก็ไม่ได้สระ นี่นั่งปั่นเพื่องานนี้เลยนะ ขอขอบคุณกำลังใจของทุกคน รักนะจุ้บุๆ #ลยมไคหยวน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×