ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] ก ว น ป ร ะ ส า ท ! ! [MarkBam]

    ลำดับตอนที่ #2 : ก ว น ป ร ะ ส า ท ที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 57


    CR.SHL
    ก ว น ป ร ะ ส า ท นั ม เ บ อ ร์ ทู

     

    [ Bambam’s Side ]

                            เฮ้อ ผมล่ะเกลียดจริงๆไอพวกกวนตีนหน้าตายเนี่ยยยย!!!  อีตาหัวแดงนี่ก็ตามจัง บอกว่าทางกลับบ้านทางเดียวกัน ก็น่าจะแยกไปได้ตั้งนานละ จนนี่ผมถึงบ้านอยู่ละ ก็ยังไม่เลิก บ้านช่องไม่มีให้กลับรึไง!! ฮ่วยย!!=______=

              แล้วอะไร ทำไมมองฉันแบบนั้น- -^”

              มองคนน่ารักน่ะ ไม่มีไรหรอก’-‘ ” น่ะดูครับดู ยังจะทำหน้ากวนตีนอีก โอ้ยยยยยยย ถ้าผมจะฆ่าคนหมกท่อระบายน้ำแถวนี้จะเป็นไรไหมครับ โอ่ยยยยย แบมแบมอยากฆ่าคนนะครับผมมมมมมมมมมมมมมมม

                ถ้าจะพูดจาไร้สาระก็กลับไปเถอะ- -”

              อะไรกัน เดี่ยวเราไม่รู้จักกันเลยนะ ฉัน. . .อ่า ไม่สิต้องพี่ พี่ชื่อมาร์คนะ เรียนที่มหาลัยเครือเดียวกับโรงเรียนนายนั่นแหละ อ้อ บ้านฉันก็อยู่แถวๆนี้ด้วยถัดไปบล็อกนึงก็ถึงละ

              ใคร?”

              พี่ไงงงงงง

              ไม่ ใครถามต่างหาก- -”

              ทำไมกวนแบบนี้แหละแบม-________-”

              แล้วพี่มาวุ่นวายกับผมทำไมครับถึงบ้านผมละหวังว่าคงจะไม่ได้เจอกันอีกกู๊ดบายครับผมพูดแบบรวบรัดไม่มีช่องว่างให้ไอพี่ปรสิตหัวแดงนั่นแทรกขึ้นมา คนบ้าอะไรก็ไม่รู้ตามอยู่นั่น ผมรีบเดินเข้าบ้าน แต่ก่อนที่ผมจะปิดประตูสนิท ไอพี่หัวแดงคนเดิมก็ตะโกนตามหลังผม ทำไห้ผมต้องชะงัก

              ได้เจอแน่นอนนนนนนน พรุ่งนี้พี่จะมารับนะที่รัก จุ๊บๆ

              อะไรของพี่เนี่ยยยย ไปจุ๊บที่หน้าหมาแถวบ้านพี่เถอะ!!” โว้ยยยยยยยย อะไรวะเนี่ยยยยยยยยย พรุ่งนี้ผมจะออกจากบ้านแต่ตีสี่เลยคอยดูสิ-_____-

                            เมื่อผมเข้ามาในบ้านเรียบร้อยแล้ว เสียงอันคุ้นเคยเข้ามาในโสตประสาทของผม เสียงที่ผมได้ยินแม่มทุกวัน เสียงของ. . .

                ไงไอแบม แฟนมาส่งหรอ? แหมๆๆๆเสียงพี่ชายคนโต พี่บอล พี่แกเป็นนิสิตครู สอนเคมีที่โรงเรียนผมเนี่ยแหละ ปกติไปโรงเรียนโคตรช้า แต่ไหงเดี๋ยวนี้ออกจากบ้าน6โมงพร้อมผมได้ซะนี่ อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้ไอพี่แสนขี้เกียจของผมคนนี้ตื่นเช้าได้นะ ผมล่ะสงสัยจริงๆ-_______-

              แฟนอะไรล่ะครับ เขาเป็นใครผมยังรู้เลยพี่บอล- -”

              เอ้า แล้วเมื่อกี๊พี่ได้ยินเขาเรียกแกว่าที่รัก อย่ามาโกหกกันเลยน้องรัก พี่ไม่ว่าหรอกนะถ้าน้องจะมีน้องเขยให้พวกพี่พล่ามเสร็จก็เดินมากอดคอผมอย่างรัด(?)ใคร่ โหยยยย หายใจไม่ออกกกกก

                พี่ครับบบบ ผมหายใจไม่อกกกก

              เอ้าโทษๆ สงสัยพี่คงรักแกมากเกินไป เจ็บไหมน้องรัก พี่ขอโทษนะ ไอแบค!!มาปลอบน้องซิโอ้โห เรียกใครไม่เรียก ดันไปเรียกพี่แบค ทุกคนคอยดูรีแอคชั่นของพี่คนกลางของผมนะครับ

                อะไร!!คนจะทำงาน!!งานพี่ไม่มีรึไงห้ะ พรุ่งนี้ต้องเตรียมสอนแลบไม่ใช่รึไง ไปเตรียมตัวสิไป๊!!”

     

                            ไงล่ะครับ พี่แบคของผมนี่ได้ฉายาว่าหม่าม้าคนที่สองเลยนะครับ ขนาดพ่อผมยังกลัว นับประสาอะไรกับพี่บอล หน้าตอนนี้นี่เหลือประมาณนิ้วครึ่ง 555555555555 ผมจะสงสารหรือจะขำดีครับเนี่ยยยย โถ่ววววววว

     

                เออว่ะ ชิบหายล่ะ พรุ่งนี้สอนห้องสองห้องแรก ห้องเด็กนั่น เห้แล้ว แบมเรื่องแกไว้ทีหลังนะ แล้วพรุ่งนี้พี่ไปพร้อมแกเหมือนเดิม เอ่อ. . .เรียกไอเนม ห้องสองให้ไปรอพี่ที่หน้าห้องแลบด้วย จะใช้งานมัน

                ทำไมต้องเนม ผู้ชายคนอื่นก็มี ผมก็ได้นี่ ทำไมใช้งานผู้หญิงแล้วก็เป็นอีกเรื่องที่ผมไม่เข้าใจพี่บอล- -

              ก็มันไปโรงเรียนเช้า แล้วอีกอย่างแลบอันนั้นมันต้องละเอียดอ่อนนิดนึง ส่วนแกก็ต้องไปปั่นงานไม่ใช่หรือไง ฉันรู้นะ- -” เออว่ะจริงด้วยยยย ผมล่ะลืมไปเลยครับบบบ คราวนี้ต้องขอบคุณพี่ชายสุดหล่อของผมแล้วล่ะครับบบบ

                แต่ผมก็ปั่นงานแปปเดียวนะ ผมไปช่วยพี่ได้จริงๆนะ

              โว้ยยยย เอาไอเนมนั่นแหละน่าาาาาาาา

              แต่ว่า. .

              ไม่มีแต่โว้ยยยย ขัดใจมากฉันจะหักจิตพิสัยแกนะน้องรักพูดเสร็จพี่แกก็รีบวิ่งขึ้นบ้าน ตึงตังๆ แต่ผมสงสัยจริงๆนะ พี่บอลเขาชอบใช้งานเพื่อนผมมากอ่ะ เนมมันก็ชอบมาบ่นให้ผมฟังบ่อยๆบอกว่าพี่แกนี่นะชอบใช้งานฉัน ฉันอยู่เฉยๆของฉันก็มาแกล้ง เป็นไรมากป้ะ ฝากถามหน่อย. . .บลาๆ บ่นตามภาษาผู้หญิงอ่ะครับ ผมก็เออออห่อหมกตามไป แต่ผมยังไม่ได้ถามอะไรพี่บอลหรอก ผมขอรอดูอะไรซักนิดหน่อย-..-

     

              อ้อ ผมลืมเล่าเรื่องพี่แบค ที่พี่แบคบอกว่าทำงานหมายถึงการบ้านแบบเด็กมัธยมปลายนั่นแหละครับ พี่แบคอยู่ม.6แล้ว ก็ต้องแอคทีฟกับชีวิตซักนิด มัวแต่เอ่ยแฉะแบบผมกับพี่บอลไม่ได้หรอกครับ

                พวกเรามีกันอยู่สามคนพี่น้อง พี่บอล พี่แบค แล้วก็ผม เรารักกันดีครับไม่เคยถ้าไฝว้กันเล้ยยยยยยย พี่บอลอายุ23 พี่แบค18 ผม16 ช่วงอายุก็ไม่ค่อยห่างกันเท่าไหร่ มีอะไรเราก็ปรึกษากันตลอด พี่บอลจะออกเกรียนๆฮาๆหน่อย พี่แบคก็นิสัยจะเบนไปทางผู้หญิงนิดหน่อยเพราะพี่แบคติดแม่ ต่างจากผมที่โคตรจะติดพ่อแล้วก็พี่บอล เราเลยนิสัยไม่ค่อยเหมือนกัน แต่เรารักกันจริงๆนะครับ แตกต่างแต่ลงตัวอ่ะครับ น่อวววววววววววว

     

                เอาล่ะเม้ามอยมาเยอะล่ะ ผมว่าผมนอนดีกว่า พรุ่งนี้ต้องไปปฐมนิเทศโครงการอะไรนั่นอีก หวังว่าคงจะไม่เจอไอพี่ปรสิตหัวแดงนั่นนะ -___________-

     

    [ End Bambam’s Side ]

                       

     

                            เช้าวันใหม่แสนสดใส แบมแบมตื่นขึ้นมาในเวลาตี5ครึ่ง พับผ้าห่มจักที่นอนให้เรียบร้อยและเตรียมตัวอาบน้ำชำระร่างกายก่อนจะไปโรงเรียน เช้าวันนี้เขาไม่จำต้องรีบตื่น เพราะระยะทางระหว่างบ้านและโรงเรียนของเขาไม่ได้ไกลกันมาก อ่อ แต่ก่อนอื่นเขาต้องไปปลุกพี่ชายนักสิตครูฝึกสอนก่อน เดี๋ยวถ้าปลุกช้า อาจจะโดนเฉ่งได้=_____=

     

                            แต่เมื่อเขาเดินไปถึงหน้าประตูห้องของพี่ชายคนโต เขาก็พบโพสต์อิทสีเหลืองอ่อนแปะไว้ที่หน้าประตู พร้อมกับประโยคที่ว่า

     

                ไอแบม พี่ไปก่อนนะ เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าพวกแกมีปฐมนิเทศตอนเช้า ไปพร้อมแกมีหวัง เตรียมสารไม่ทันพอดี เรื่องเพื่อนแก เดี่ยวฉันจัดการเอง แต๊งกิ้วมากไอน้อง พี่บอลสุดหล่อ

     

                       แหม่ เรื่องอวยตัวนี่ต้องยกให้พี่ชายเขาเลย อ่านจบแล้วแทบจะอ้วก เพื่อไม่ให้เสียเวลา เขาจึงเดินหยิบผ้าขนหนูและเดินเข้าห้องน้ำ ล้างหน้าแปรงฟัน และออกมาแต่งตัว สวมชุดนักเรียน จัดทรงผมนิดหน่อย และลงไปทานข้าวเช้ากับครอบครัว

     

                เจ้าแบม เดี๋ยวนี้พี่ชายแกติดโรงเรียนจังนะ ไปเช้าจัง ไม่รอกินข้าวกับบุคคลผู้ให้กำเนิดเลย-___-” หญิงสาวผู้ได้ชื่อว่าแม่บ่นกระปอดกระแปดพลางตักข้าวให้ลูกคนเล็กของบ้าน เธอล่ะสงสัยจริงๆว่าอะไรที่ทำให้ เจ้าจอมขี้เกียจของบ้านลุกขึ้นมาตื่นเช้าได้

                ใช่เลยครับแม่ ผมก็สงสัยเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ถามเลย ขอดูสถานการณ์ก่อน-…-”

              ฉันว่าพี่บอลต้องแอบปิ๊งใครที่โรงเรียนเราแน่ๆเลยแบมลูกชายคนที่สองของบ้านหยุดการกินอาหารเช้าแล้วหันมาร่วมวงสนทนากับแม่และน้องชายของตน

                ผมว่าเรามาแอบจับผิดที่พี่บอลกันดีกว่าพี่แบค ผมว่าพี่บอลต้องแอบคิดกับเพื่อนผมเกินลูกศิษย์แน่ๆ

              ใช่ๆ ฉันว่าต้องใช่เพื่อนแกคนนั้นแน่ๆ วันนั้นฉันแอบเห็นพี่บอลไปดูเพื่อนแกเล่นแบต ฉันว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ

              มันเป็นอะไรที่พุดยากต้องให้เธอแก้

              พอแล้วก็ได้มั้ง จะกินมั้ยข้าว ฉันรอพวกแกอยู่นะ-_______-” ชายหนุ่มหัวหน้าครอบครัว ปรามลูกชายทั้งสองที่กำลังเม้าเรื่องพี่ชายตัวเองอย่างเมามัน เขาก็อยากร่วมวงด้วยใจจะขาด อยากบอกทุกอย่างที่รู้ เพราะไอเจ้าลูกชายตัวดีมันมาเล่าให้เขาฟังทุกวัน แต่ต้องฟอร์มไว้ก่อน-___-

                คร้าบๆ กินคร้าบบบบบ

     

     

                       หลังจากทานอาหารเช้าเรียบรอยแล้ว แบมแบมและแบคฮยอนก็เตรียมตัวเดินทางไปโรงเรียนด้วยการเดิน เดินไปคุยเรื่องพี่ชายคนโตของบ้านไปพลาง ระหว่างพี่สองพี่น้องกำลังคุยกันได้อรรถรสนั้น เสียงที่ทั้งคู่ไม่อยากได้ยินกลับดังขึ้นมา

     

                แบมแบม!!!”

              แบคฮยอน!!!”

     

              ไอพี่ปรสิตหัวแดงแน่ๆ=________=’ <-- แบมแบมคิดในใจ

                ไอปาร์คหัวแดงแน่ๆ=________=’ <-- แบคฮยอนคิดในใจ

     

                            ว่าแล้วทั้งสองคนก็หันหน้ามามองกันโดยไม่ได้นัดหมาย แล้วค่อยๆเลื่อนสายตาไปตามเสียงที่เรียกชื่อของตัวเอง

                คิดถึงจังเลยยยยยย>______<” <-- มาร์ค

              คิดถึงจังเลยยยยยย>______<” <-- ชานยอล

     

                “=____________=” <-- แบมแบม

                “=____________=” <-- แบคฮยอน

     

                แบคจ๋าาาาาาาาา เราไปโรงเรียนกันก่อนเถอะ พี่มาร์คของฉันน่ะดูแลน้องชายนายได้ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงนะ ป่ะ ไปกันเถอะว่าเสร็จชานยอลก็ลากแบคฮยอนออกไปทันที เลยทำให้อาณาบริเวณตรงนี้เหลือแต่ไอพี่ปรสิตหัวแดงและน้องแบมแบมของพี่มาร์คเท่านั้น

                ไปกันเถอะแบม เร็วเดี่ยวไปโรงเรียนสายนะมาร์คฉวยโอกาสจับข้อมืออีกคนไว้ แล้วออกแรงลากให้แบมแบมเดิน แต่คนตัวเล็กกลับยื้อแขนตัวเองไว้ไม่เดินไปไหนสะนี่

                ผมจะไปโรงเรียนก็ต่อเมื่อพี่ไม่ได้เดินไปพร้อมกับผม

              เอาเถอะน่าาาา อย่าลีลานักสิ ไปเร็ว เดินไปโรงเรียนกับคนหล่อๆแบบนี้ โอกาสไม่ได้มาง่ายๆนะครับ=____,=”

              แล้วโอกาสที่พี่จะได้มายืนคุยกับผมแบบนี้มันก็มีน้อยยยยยยยยยยยยยยมากเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้น โอกาสของพี่หมดลงแล้ว สวัสดีครับแบมแบมยกมือไหว้แบบขอไปที แล้วรีบสาวท้าวเดินต่อให้เร็วที่สุด

                            แต่สำหรับร่ายกายที่ออกกำลังกายเป็นประจำอย่างมาร์คแล้ว มีหรือที่จะตามอีกคนไม่ทัน เมื่อได้ช่วงที่พอเหมาะ ร่างสูงจึงรีบฉวยกระเป๋าสะพายของแบมแบม แล้วออกตัววิ่งพร้อมกับตะโกนบอกคนข้างหลังว่า

     

                อยากได้ก็รีบตามมานะครับ น้องแบมJ

     

     

     

     

     

     

     

     

    [TBC]

    -------------------------------------------------------------------

     

    สวัสดีสวีดัส อิฉันกลับมาแล้วววววววววว พรืองงงงงงงงงง คิดถึงรีดเดอร์ทุกคนมั่กๆข่าาาาาา ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมากกกกกกก ส่วนใหญ่จะเป็นเล็ทมีอินโทรดิ้วมายเซ้วของน้องแบมมากกว่า เอิ้กกกกกกกกกกกกก^0^

    เห็นไหมบอกแล้วว่าตัวละครได้มีแค่นั้นนนนน แชปนี้มี พี่ชานยอลมอหก พี่แบคบมอหก พี่บอลนิสิตฝึกสอน และเค้าเองงง น้องเนมเพื่อนน้องแบม ขอเสียงปรบมือหน่อยค่าาาาาาาาา แปะๆๆๆๆ แชปนี้เป้นสนองนิ๊ดตัวเองจริงๆ อีกอย่างคืออยากเล่าถึงชีวิตในครอบครัวน้องแบมด้วย แชปนี้เค้าให้น้องแบมเม้ามอยไป ถถถถถถถถ อยากมีส่วนร่วมในฟิคตัวเองบ้างอะไรบ้าง ไม่ว่ากันเนอะ 555555555555555

    มาถึงช่วงขอบคุณรีดเดอร์ผู้ให้กำลังใจคนสวย ขอกราบขอบคุณเม้นทุกๆเม้นเลยนะตะเองงงงงงง ความจริงเราไม่ค่อยซีเรื่องเม้นไม่เม้น แต่ที่หายไปคือ 1.ขี้เกียจ 2.ไม่มีพล็อต 3.ไม่มีเวลาต้องตามหาพี่รหัส 4.ทำการบ้านที่สูงเท่าภูเขาเอเวอร์เรส บลาๆๆๆ สารพันเหตุผล ถถถถถถถถถถถ

    อ้อ แล้วก็ขอบคุณพี่ คนดีของแบมแบม  คอมเม้นที่ 6 มากมากข่าาาาาาา น้องเนอิมแก้ไขเรียบร้อยแล้วววววว เยยยยยยยย้ จริงๆไม่โกรธนะคะ ไม่เคยโกรธเลยจริงๆ อันไหนที่ผิด อิฉันก็พร้อมรับฟัง การติของรีดเดอร์ทุกคนมันช่วยพัฒนาฝีมือไรท์เตอร์ทุกคนจริงๆนะ จุ้บบบบบบบบ<3

    โอเคหมดเวลาพล่ามแล้ว เค้าไปละนะตัวเองงงงงงง อยากติหรือบ่นเวิ่นเว้ออะไร จัดเต็มเลยนะ อนุญาตจ่ะ ถถถถถถถถถถถถถถถถ แท็กทวิตเตอร์ #ฟิคกปส นะเตงงงงง ไปละซียูอะเกนเน็กซ์แชปเตอร์นะ กู๊ดบายยยยยยยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×