คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เสียงดนตรีที่ 3 ของเล่น
ผมอยู่ในรถของชินบรรยายกาศในรถตอนนี้คือเงียบสนิทต่างคนต่างไม่พูดอะไรกันชินก็ขับรถไปเรื่อยๆ มันเงียบจนผมชักเซ็งทั้งๆที่เซ็งอยู่แล้ว
"เอ่อ...ชิน" ผมทักชินขึ้นเผื่อจะได้คุยหายเซ็งไปบ้าง
"หืม...อะไรหรออีฟ"
"ขอบคุณนายมากเลยนะที่ทำให้ชั้นตาสว่างน่ะ"
"เอ๋ ชั้นยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ"
"ก็ถ้านายไม่บอกให้ชั้นเลิกกับผู้หญิงคนนั้นชั้นคงโง่ไปอีกนาน"
"อ่อ เรื่องนั้นหรอไม่เป็นไรหรอกชั้นก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกตรงๆ...คือ...ชั้นไม่อยากให้นายเสียใจ" ชินพูดติดๆขัดๆ
คำๆนี้ทำให้อีฟถึงกับหน้าแดงและใจเต้นไปเลยทีเดียวเพราะมีคนมาเป็นห่วงเขาแต่โชคดีที่ตอนนี้เป็นตอนกลางคืนเลยทำให้มองเห็นหน้าได้ไม่ชัดเท่าไหร่
"ชินวันนี้ชั้นเจอแต่เรื่องร้ายๆมาวันนี้ชั้นขอไปค้างบ้านนายได้มั้ย" เฮ้ยนี่เราพูดอะไรออกไปเนี่ย
"นายแน่ใจนะว่าจะไปบ้านชั้นน่ะ"
"อื้มแน่ใจสิชั้นจะล้อเล่นไปทำไมหล่ะอีกอย่างนึงชั้นอยากเล่นเกมส์กับนายด้วยเผื่อจะหายเศร้าไปบ้าง"
"โอเคเอางั้นก็ได้ตามใจนายแล้วกัน"
เมื่อพูดเสร็จชินเลี้ยวรถกลับไปทางบ้านชินทันที
บ้านชิน....
ผมมาบ้านชินไม่บ่อยนักเท่าไหร่เพราะส่วนมากผมจะชอบเอาเวลาว่างทั้งหมดไปทุ่มกับการเล่นเกมส์อยู่ที่บ้าน แต่มาครั้งนี้รู้สึกจะเปลี่ยนแปลงไปเยอะเลยข้าวของเครื่องใช้ถูกจัดใหม่หมดทำให้ดูแตกต่างไปจากแต่ก่อน
"นายนั่งรอชั้นที่โซฟาแปปนะเดี๋ยวชั้นไปเตรียมเครื่องดื่มมาให้"ชินพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปที่โซฟา
"อื้มโอเค" อีฟทำตามที่ชินบอกแล้วนั่งรอที่โซฟาอย่างเงียบๆ
ไม่นานนักชินก็ถือแก้วมาสองใบข้างในมีชาเมเปิ้ลร้อนๆอยู่แล้วส่งให้อีฟแก้วหนึ่งของตัวเองแก้วหนึ่งแล้วนั่งลงบนโซฟาตรงข้ามอีฟ
"นายอยากทำอะไรหล่ะ"ชินถามขึ้น
"ชั้นอยากเล่นPSP"
"ตกลง งั้นเรามาแข่งกันนะ"
"โอเคใครแพ้ต้องทำตามที่คนชนะบอกนะ" อีฟเสนอขึ้นเพื่อให้เกมส์นั่นน่าตื่นเต้นขึ้น
"ได้เลยถ้านายแพ้ก็ต้องทำตามที่ชั้นบอก" ชินพูดพร้อมยิ้มมุมปากเหมือนกับมั่นใจว่าตัวเองชนะแน่
"ชั้นไม่แพ้นายแน่"
ครึ่งชั่วโมงผ่านไป....
"ชิน!!!!นายโกงชั้นใช่มั้ย!!!!"
"อะไรชั้นไม่ได้โกงเล่นมาตั้ง10รอบนายแพ้ชั้น10รอบติดกันยังจะมาบอกว่าชั้นโกงได้ไง"
"ไม่จริงๆนายโกงชั้นมา! อีกรอบ"
"นายขอชั้นอีกรอบมาจนถึง10รอบแล้วเนี่ยกี่ครั้งๆยังไงนายก็แพ้ชั้น"
"ไม่รู้ๆมาๆอีกรอบ"
"เฮ้อ ก็ได้ครั้งสุดท้ายแล้วนะ"
"อื้ม"
5นาทีผ่านไป....
"โว้ย! ไม่ลงไม่เล่นมันแล้ว" อีฟส่งเสียงโว้ยวายแล้วเขวี่ยงPSPไปที่โซฟาข้างๆอีกตัว
"ชั้นบอกแล้วไงเล่นยังไงนายก็แพ้ชั้น ฮ่าๆ" ชินหัวเราะอย่างชอบใจเมื่อคิดว่าไม่มีใครชนะตนได้
"ชิ! คราวหน้าชั้นไม่แพ้นายแน่"
"ฮ่าๆแล้วชั้นจะรอวันนั้นนะ...ว่าแต่...."
"แต่อะไรของนาย"
"......." ชินไม่พูดอะไรแต่ค่อยเลื่อนตัวเข้ามาใกล้กับอีฟช้าๆ
"นายจะทำอะไรน่ะชิน" อีฟพูดพร้อมกับใช้แขนดันตัวชินออกห่าง
"นายบอกเองไม่ใช่รึไงว่าถ้าใครแพ้ต้องทำตามที่คนชนะบอกทุกอย่าง" ชินกระซิบข้างๆหูอีฟ
'เออ ว่ะชิบแล้วไงไม่น่าไปท้าอะไรแบบนั้นเลยให้ตายเถอะ' อีฟคิดในใจ
"เอ่อ..แล้วนาย..จะให้ชั้นทำอะไรหล่ะ" อีฟพูดเสียงสั้นนิดๆ
"นาย.....ต้องเป็นของเล่นชั้นของชั้นคนเดียวเท่านั้น"
"ว่าไงนะ!"
"ครั้งเดียวก็น่าจะเข้าใจนะ ชั้นบอกว่านายต้องเป็นของเล่นของชั้นและนายต้องนอนกับชั้นด้วย!" ชินไม่รอให้อีฟพูดก่อน ร่างสูงดึงร่างเล็กให้ลุกขึ้นแล้วลากไปที่ห้องนอนทันที
ความคิดเห็น