ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สิ่งที่หายไป Kamikaze (yuri)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 (25%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 55


                    “ นางฟ้าชัดๆเลย พอแก้วมองเห็นคนที่เดินมากับอิ้งค์ชัดๆก็ถึงกับอึ้งตาค้างเลยทีเดียว

                    มองชั้นขนาดนั้น  ไม่เอาชั้นกลับไปเล่นที่บ้านเลยหล่ะ แต่คำพูดน่าจับจูบให้หายปากดีจริงๆเลยย -*- ไอ้พวกนี้ก็ขำอะไรกันเนี่ย  แกเป็นเพื่อนชั้นนะ  เชอะ  แก้วงอนแล๊ว

                    ฮ่าๆๆ  ไอ้แก้วโดนเข้าแล้ว แจมได้ทีก็แซวชายแก้วเลยทีเดียว

                    พวกแกก็ไปขำแก้วมัน  มันเสียฟอร์มหมดแล้ว ฮ่าๆๆ พี่มีนพูดเหมือนเห็นใจแต่ก็ยังไม่หยุดขำเลย แล้วนี่ใครอ่ะอิ้งค์  น่ารักจังเลย มองดีๆก็น่ารักนะเนี่ย

                    อ่อ  นี่เพื่อนเราเอง  ชื่อเฟย์กับฟางพึ่งกลับมาจากต่างประเทศ  เฟย์ ฟาง นี่เพื่อนเรานะ  แต่ไม่ต้องรู้จักชื่อพวกนี้หรอก  ไม่ค่อยน่ารู้จักเท่าไหร่ ฮ่าๆๆ อิ้งค์พูดติดตลก แต่สายตาเพื่อนๆนี่สิไม่ตลกเอาซะเลย  แทบจะกินหัวอิ้งค์ได้อยู่แล้ว โห่ย  อย่ามองเค้าอย่างงั้นสิ  อ่ะๆแนะนำให้รู้จัก ที่นั่งกินขนมอยู่นั้นชื่อแจม ข้างๆก้อ พี่มีนแล้วก็เบส  นั่นหวาย  แล้วที่ฟางด่าไปเมื่อกี้ชื่อแก้วพอสาธยายชื่อเพื่อนจบ  ฟางก็หันไปมองแก้วด้วยสายตาที่ ...  บรรยายเป็นคำพูดไม่ได้  แต่คงจะกินหัวแก้วได้อย่างแน่นอน

                    มองอย่างนี้หาเรื่องกันรึไง // แก้วคิด

                    “ ดูสองคนนี้มองหน้ากัน  ระวังท้องนะจ๊ะ หวายแซว แต่ดูจะไม่มีใครฮาด้วยเลยแฮะ  บรรยายสยดสยองจัง

                    โอ๊ยยยย!  จะจ้องหน้ากันอีกนานมั้ย  หิวข้าวแล้วนะ  ไปกินข้าวแล๊ว แจมที่อดทนต่อความหิวไม่ไหวก็ตะโกนออกมา เอาซะทุกคนตกใจกันหมดเลย เห็นแล้วตลกชะมัด

                    นั่นสิ แจมไปกินข้าวกันเหอะ เฟย์ที่ตอนนี้ก็หิวเหมือนกันบอกก่อนจะเดินจูงมือแจมไปที่โรงอาหาร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×