ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*•๏IIจกV๏J(เน้น Vampire Knight)๏•*+

    ลำดับตอนที่ #10 : .,+**•๏[นอกเรื่อง] Msn 9.0 Beta ๏•**+.,

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 488
      0
      21 พ.ค. 51

    http://www.msgshit.com/downloads/633/Windows-Live-Messenger-9.0-Beta.html  <<<  ลิ้งค์ Download Windows Live Messenger 9.0 Beta  คือ อยากจะให้ลองเอาไปใช้ดูอ่ะ เราไม่รู้โหลดติดเป่านะ -- * แบบว่า เอ็มเวอร์ชั่นนี้เราใช้มาเป็นชาติแระ แต่แนะนำอยากให้ใช้อ่ะ เพราะของบางอย่างที่เราแจก เช่น รูปเคลื่อนไหวอ่ะ มันจะเอาขึ้นดิสได้ เพราะเอ็ม 9.0 มันใช้ดิสเพล์เคลื่อนไหวได้เลยอยากให้ลองใช้กันดูนะ  



     คุณสมบัติใหม่ๆของMSN9.0

    สามารถลงชื่อเข้าใช้ (sign-in) และส่งข้อความด้วยแอคเค้าน์เดียวกันได้จากหลายที่พร้อมกัน สูงสุดจาก 4 ที่ (หมายถึงว่า ออนเอ็มทิ้งไว้ที่บ้าน แล้วไปออนตัว้เดิมที่มหาวิทยาลัยหรือที่ทำงานได้ โดยตัวที่บ้านไม่หลุด)
    ระบบลายเซ็นเสียง (Signature sounds) — ของเล่น
    ระบบเสียงแตกต่างกันในแต่ละรายชื่อติดต่อ (Per contact sounds)
    ระบบรายงานสแปม (SPAM Reporting)
    ภาพดิสเพลย์แบบเคลื่อนไหว (Animated Display Picture) รองรับไฟล์ .gif คือ เอาไฟล์ .gif แบบเคลื่อนไหวมาเป็นดิสเพลย์ได้เลย — น่าจะคิดได้ตั้งนานแล้วเนาะ
    ลิงค์ใน Personal Status Message สามารถคลิกได้ใน Messenger contact list

    การปรับปรุงส่วนอื่น

    การเปลี่ยนแปลงเบื้องหลัง อย่างการเปลี่ยนแปลงในเชิงสถาบัตย์ที่กำหนดการทำงานต่างๆ ส่วนนั้นๆ ทำงานอย่างไร การเปลี่ยนแปลงส่วนนี้ผู้ใช้จะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงโดยตรง
    เปลี่ยนการลงชื่อเข้าใช้ (sign-in) การเชื่อมต่อ การส่งข้อความอักษร คุณสมบัติด้านเสียงและวีดิโอ
    Windows Live Contacts Server - ไฟล์ wlcomm.exe ทำงานเบื้องหลังทำให้ข้อมูลคอนแท็คต์เป็นปัจจุบันเสมอ และช่วยให้การ sign-in เร็วขึ้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×