ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◈ ENTER ◈

    ลำดับตอนที่ #1 : ◈ Intro

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 56


      Enter

     

     

    Intro



    . . . . . . . . . .


     

     

     

    โรงแรมเล็กๆชานเมืองที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมันเท่าไรนัก แต่มันกับมีผู้คนแวะเวียนมาพักที่นี่อยู่เป็นประจำ ด้วยบรรยากาศที่ทุกโซนของตึกสามารถมองเห็นทุ่งดอกไม้ และบรรยากาศในยามค่ำคืนที่สุดแสนจะโรแมนติก ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นที่กล่าวถึงในหมู่คู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ หรือคู่รักที่จะขอกันแต่งงาน

    .

    .

    .

    ยามราตรีในสวนดอกไม้กว้างที่มีศาลาไวนิลที่หลังคาเป็นกระจก โคมไฟที่ถูกตั้งไว้เป็นจุดๆ พร้อมกับโต๊ะและเก้าอี้เอนไว้รับรองคู่รักที่ทุกค่ำคืนจะจับมือกันออกมาดูดาว โดยเฉพาะบางคู่อาจจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้กัน


    “พี่ซองกยู ผมจะไปนอนแล้วนะ ง่วงจะแย่นั่งรถมานี่ก็ปวดหลังปวดกระดูก ปวดหัว ปวดตัว เมื่อยขา ปวดแขน เจ็บเอว เจ็บหลัง ปวดฟัน เออไปเกี่ยวไม่นอนดีกว่าเหมือน ลี ซองยอลจะพูดอยู่คนเดียว พูดจบก็ไม่รอซองกยูที่นั่งจิบชาดอกไม้จะเออออด้วย ตนก็เดินหันหลังเดินตรงไปยังประตูทางเข้าโรงแรมทันที

    หึ. . .”ซองกยูมองตามก่อนจะหัวเราะในลำคอเบาๆ เชิงชอบใจกับภาพซองยอลที่หัวฟัดหัวเหวี่ยงกับการที่ตนไม่โต้ตอบอะไรเลย

    ซองกยูละสายตามาหลังคล้อยแผ่นหลังซองยอลมามองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่มีเพียงแสงจันทร์กับแสงดาวที่สาดส่องลงมา แผ่นหลังเอนลงบนเก้าอี้จนแนบสนิท ซองกยูกำลังปล่อยตัวปล่อยใจให้ลอยไปกับลม ให้ลอยไปกลิ่นของดอกไม้ ตาเรียวหลับลงอย่างช้าๆ พลางจินตนาการถึงสิ่งที่ตนสบายใจที่สุดเมื่อเข้าใกล้

    กรี๊ดดด !! เสียงหญิงสาวกรีดร้องดังลั่น ซองกยูหลุดออกจาโลกที่ตัวเองสร้างขึ้นทันที พลางสายตากวาดมองต้นเสียง ก็พบเข้ากับร่างเพรียวบางของหญิงสาวที่เบื้องหน้าเป็นชายหนุ่มที่กำลังแต่งตัวแฟนซีเป็นผีน่ากลัวแล้วขอเธอแต่งงาน

    พลางในใจก็คิด

    คู่รักซินะ

    คิดแล้วก็นึกไปถึงเรื่องสมัยที่เขายังเรียนมหาวิทยาลัย ซองกยูหลับตาลงอีกครั้งพลางนึกถึงใบหน้าหวานของใครบางคน

    พี่ซองกยู ผมว่านะชุดนี้เข้ากับพี่เสียงนุ่ม พร้อมกับมือเล็กที่หยิบเสื้อเชิ้ตสีฟ้ามาทาบกับแผ่นอกของซองกยูเอ่ย

    พี่ซองกยูผมหิวแล้วอยากกิกับข้าวที่พี่ทำเสียงหวานออดอ้อนคนรัก เป็นใครก็คงจะปฏิเสธไม่ได้

    พี่ซองกยูผมอยากไปเที่ยวจะแย่อยู่แล้วงานเสร็จหรือยังเสียงหวานออดอ้อนเชิงเหวี่ยงเล็กน้อยบวกกับท่าทางที่งอแงเป็นเด็ก

    ซองกยูก็นึกยิ้มออกมากับภาพในตอนนั้น คิดแล้วช่วงเวลานั้นก็มีความสุขสำหรับเขา

    ซองกยูลืมตาเรียวเล็กขึ้นมาช้าๆ ริมฝีปากยังคงกรีดยิ้มอย่างมีความสุข เมื่อนึกถึงคนๆนั้น

    อูฮยอนเสียงเข้มหลุดชื่อคนรักเก่าด้วยเสียงแผ่วเบา ในใจก็รู้ว่าเรื่องทั้งหมดคงกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ แต่ . . . ก็อยากเจอกันอีกสักครั้ง



     

    . . . . . To Be Continued . . . . .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×