ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Tvxq-Suju] Writer&Lover โรงพิมพ์สื่อรัก บ้านพักสื่อใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : Writer&Lover- Intro

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 51


    Kim kibum story’s…

     

    แสงไฟที่มาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์  และเสียงเคาะแป้นพิมเกาะๆแกะๆจากเจ้าของเครื่อง  ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องปกติที่จะต้องเกิดขึ้นทุกๆวัน ชายหนุ่มร่างสูงสวมแว่นหนาเตอะ  กำลังตั้งหน้าตั้งตาประพันธ์เรื่องราวจากจินตนาการบรรเจิดของตัวเองอย่างขะมักเขม้น......

     

    อะ...อื้ม... 

     ร่างบางที่ถูกพัธนาการด้วยโซ่สีเงิน  ครางกระเส่าออกมาเสียงหวานด้วยความต้องการ  เหมือนจะเป็นการเชื้อเชิญให้คนตรงหน้าเลิกให้สนใจกับแส่หนังในมือ  แล้วมาสนุกด้วยกันซักที

    ถ้าอยากให้ผมเข้าไปช่วย  ก็ร้องดังๆกว่านี้ซิครับ..    สายตาเจ้าเล่ห์ของชายหนุ่ม  มองเล้าโลมหนุ่มหน้าหวานที่นอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง

    ร่างบางที่ตอนนี้ความต้องการกำลังพลุ่กพล่านอยู่เต็มร่าง   ค่อยเอื้อมมืออีกข้างที่ยังเป็นอิสระไปที่ช่วงล่างของตัวเอง  นิ้วเรียวยาวนิ้วแรกถูกพาเข้าไปสำรวจช่องทางคับแคบ  ก่อนจะตามด้วยนิ้วที่สอง...และสาม

    อื้ม...อ๊ะ....อ๊า..... 

    นิ้วที่กำลังถูกบีบรัดอย่างแรง  ค่อยๆเคลื่อนไหว  ร่างบางชักนิ้วทั้งหมดออก  ก่อนจะดันเข้าไปใหม่  ทำอย่างนี้ซ้ำๆ  และผลที่ตามมาก็คือ...เสียงครางอย่างสุขสมและปฎิกิริยาของชายหนุ่มอีกคนที่เปลี่ยนไป 

    ร่างสูงที่เมื่อกี้ยังยืนยั่วยุอยู่ที่ปลายเตียง  กลายเป็นว่าตอนนี้เกิดทนไม่ไหวซะเอง  ขายาวรีบพาเจ้าตัวให้ขึ้นไปอยู่บนเตียง  และจับข้อมือเรียวของอีกฝ่ายให้หยุดการกระทำนั้น....และพร้อมที่จะมีความสุขร่วมกันซะที....


     

    คิบอมพักมือออกจากแป้นพิม  แล้วยกเอามือทั้งสองข้างมาอังลมอุ่นๆจากปากตัวเองแทน  ตอนนี้อากาศนอกนอกหนาวมาก... หนาวซะจนมือแข็งไปหมด 

     

    ...เด็กผู้ชายที่ชื่อ คิบอม  ดูเผินๆก็ดูไม่ต่างจากเด็กม.ปลายธรรมดาทั่วไป  จะมีนิสัยแปลกหน่อยก็ตรงที่ไม่ค่อยพูด  ไม่ค่อยยิ้ม    แต่จะให้พูดจริงๆแล้วผู้ชายคนนี้มีอะไรหลายอย่างทีเดียว  ที่.... เป็นความลับ......

     

    คิบอมอยู่กับพี่ชายที่ชื่อ คังอิน ที่อเมริกาจนกระทั่งจบม.ต้น  และในที่สุดเค้าก็ตัดสินใจที่จะออกมาใช้ชีวิตอย่างอิสระด้วยตัวเองที่เกาหลี  อยู่เอง ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง

     

    และแน่นอนว่า...นิยายจิตนานการโลดโผนเล่านั้น  ก็คืองานของคิบอม

     

    เค้าทำงานเป็นนักเขียนนิยายติดเรทให้กับนิตยสาร “purple  magazine”  นิตยาสารรายเดือนสำหรับผู้ชาย  ที่หลงไหลในเรือนร่างของผู้ชายด้วยกัน  

     ก็มีแค่ไม่กี่คนเท่านั้นหรอกที่รู้ว่าเจ้าของนามปากกา “snow  prince” ที่ดูเหมือนว่าโฉกโฉนประสบการณ์  จะเป็นแค่เด็กม.ปลาย

     

    ที่นี่มันไม่เหมาะจะเป็นบ้านจริงๆด้วยสินะ...  ร่างสูงพูดเบาๆกับตัวเอง  แล้วมองไปรอบๆห้อง

    ...บ้านที่คิบอมพูดถึง  คือห้องพักขนาดไม่กี่เสื่อที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของแมนชั้นเล็กๆ

    ห้องที่อยู่สูงที่สุดในตึก...

    ห้องที่เล็กที่สุดในตึก....

    ห้องที่ราคาถูกที่สุดในตึก...

    และห้องที่ไม่น่าอยู่ที่สุดในตึก...- -

    ---------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

    Lee Donghae story’s

     

    ในห้องเช่าขนาดเล็ก  แต่กลับน่าอยู่ด้วยความสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย  ชายหนุ่มเจ้าของห้อง  ที่หน้าหวานราวกลับเด็กผู้หญิง  ก็กำลังขะมักเขม้นอยู่กับงานของตัวเองเช่นเดียวกัน

     

    มือเรียวเล็กสมกับรูปร่างที่บอบบาง  กำลังวาดลายเส้นการ์ตูนที่เจ้าตัวแสนจะภูมิใจลงในกระดาษ

    ก็คงจะดูน่ารักดี   เด็กหนุ่มท่าทางน่ารัก  กำลังตั้งใจวาดการ์ตูนอย่างสุดความสามารถ...

    แต่มันติดอยู่แค่......


    มันเป็นการ์ตูนYAOI สุดร้อนแรง  ที่กว่า70%ของเนื้อเรื่อง  เป็นฉากร่วมรักของผู้ชาย2คน!

     

    ดงแฮเม้มปากเกร็งด้วยความตั้งใจ  ค่อยๆวาดลายเส้นตามจินตนาการ จนกระทั่ง......

    ปึก

    เฮ้ยยยยย~~”  ร่างบางร้องเสียงหลง  ปากกาลงหมึกหลุดมือตกลงไปอยู่บนพื้น

     

    แรงกระแทกจากพนังที่สะเทือนมาถึงโต๊ะวาดรูปของดงแฮ  ทำให้เส้นที่กำลังพยายามจะวาดเป็นเส้นตรง  กลายเป็นเส้นโค้งยาวไปอีกหน้ากระดาษ

    บ้าเอ้ย~!  เป็นอย่างงี้ทุกวันสิน่า   สบถอย่างหัวเสีย    อดที่จะบ่นกับการกระทำน่ารำคาญของบุคคลข้างห้องไม่ได้

     

    ห้องข้างๆของดงแฮ เป็นห้องของชายหนุ่มสองคนที่เป็นแฟนกัน   แต่รักกันรึเปล่าอันนี้ก็ตอบไม่ได้   เพราะตกเย็นทีไรมีอันต้องทะเลาะกัน  แล้วก็ส่งเสียงโวยวายให้ห้องข้างเคียงปวดหัวทุกที  แถมวันดีคืนดีก็ลงไม้ลงมือจนสะเทือนกันไปทั่ว

    วันนี้..  วันนี้ไอดงแฮจะไม่ยอมอีกแล้วโว้ย!”    ร่างบางพูดเสียงดัง  แล้วเดินออกจากห้องของตัวเอง  ก่อนจะไปหยุดยืนอยู่ตรงหน้าห้องต้นเหตุของความรำคาญ

    ก๊อกๆๆ  

    ดงแฮเคาะประตูแรงๆ2-3ที  ในใจก็นึกคำโวยวายซะให้หายแค้น

    เดี๋ยวววว!!  ออกมาก่อนเหอะ  พ่อจะด่าให้อายไปเลย!

    ประตูถูกกระชากเปิดออกอย่างแรง  ก่อนที่เจ้าของห้องร่างบึกดรีกรีนักมวยเก่าจะปรากฎร่าง  แล้วตะโกนถามเสียงดังลั่น

    มีอะไร!!??”

    อะ...เออ...   ด่าสิดงแฮ  ด่าไปเล้ย!  ก็มันไม่ใช่เหรอที่ทำให้งานนายไม่เสร็จสักที  ด่ามันโลด!!

    ถามว่ามีอะไร!!!!??”

    ผะ...ผมจะบอกว่า  

    ว่าอะไร!!??”

      ผะ...ผมจะบอกว่า  หน้าหนาวแล้ว  เวลานอนอย่าลืมห่มผ้านะครับ!”   พูดได้แค่นี้  ก่อนจะรีบวิ่งกลับเข้ามาในห้องตัวเองแล้วปิดล็อกแน่น

    เฮ้อ~”

    และทันทีที่รู้สึกว่าตัวเองปลอดภัยดีแล้ว  ก็ตะโกนออกมาดังลั่นเหมือนเด็กๆ

    ไอไร้มารยาท!  คิดว่ากรูกลัวเมิงรึไง!??”    

    ทั้งๆที่พูดคนเดียว  แต่กลับมีเสียงดังน่ากลัวตอบกลับมา

    อะไรนะ!!  ไอห้องข้างๆน่ะ  ด่ากรูเหรอ???”

    ปะ..ป่าวครับเพ่!  ผะ...ผมด่าเพื่อนครับ   ร่างบางตอบไปส่งๆ  ทั้งที่ตัวเองก็อยู่คนเดียวแท้ๆ

    เฮ้อ~”   ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งใจ  เมื่อไม่ได้มีเสียงตอบกลับมารอบสอง   

    ดงแฮนั่งลงบนเก้าอี้ตัวเก่า  มองผลงานของตัวเองที่ตอนนี้มีรอยเปื้อนยาวไม่น่ามองเอาซะเลย  

    แล้วจะทันส่งไหมเนี้ย?”  บ่นเบาๆ  แล้วลงมือแก้ภาพวาดใหม่เพื่อให้ทันส่งสำนักพิมพ์ในอาทิตย์หน้า

     

    ......ดงแฮก็เป็นแค่เด็กม.ปลายธรรมดาๆ  อาจจะดูธรรมดามากกว่าคิบอมด้วยซ้ำ เพราะเด็กหนุ่มคนนี้ก็ช่างพูดช่างคุย  สดใสร่าเริงเหมือนกับที่คนวัยนี้ควรจะเป็น...

     

    แต่ถ้าจะพูดถึงเรื่องราวจริงๆแล้ว  ดงแฮเองก็ไม่ได้มี ความลับ ที่น้อยไปกว่าคิบอมเลย....

     

    พ่อแม่ของดงแฮเสียไปพร้อมๆกันในอุบัติเหตุทางรถยนต์   ทำให้เค้าต้องกลายเป็นบุคคลไร้ญาติ  แล้วก็ต้องทำงานทุกอย่างเพื่อเลี้ยงตัวเอง  ส่งเสียตัวเองเรียน  ทั้งแต่เสริฟอาหารไปจนถึงล้างจานหลังร้าน

     

    และดงแฮก็เป็นอีกหนึ่งในนักเขียนฝีมือเยี่ยมของ“purple  magazine”    หน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายก็คือการวาดการ์ตูนอย่างว่า ไปส่งให้กับสำนักพิมพ์ให้ทันตามกำหนด  ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องเกินความสามารถของคนที่วาดการ์ตูนได้สวยเยี่ยงมืออาชีพอย่างดงแฮอยู่แล้ว

     

     

     

     

    จะว่าไปแล้ว  คิบอมและดงแฮ  จะว่าต่างกันมันก็ไม่เชิง  จะว่าเหมือนกันก็คงไม่ซะทีเดียว

    คิบอม...นิ่งเฉย  เย็นชา

    ดงแฮ... พูดเก่ง  ยิ้มง่าย

    ...แต่ก็มีอาชีพที่เป็นความลับบอกใครไม่ได้เหมือนๆกัน



     

    คิบอม...หาเลี้ยงตัวเอง  เพราะต้องการอิสระ  ไม่อยากใช้ชีวิตสบายๆไปวันๆ

    ดงแฮ...หาเลี้ยงตัวเอง  เพราะความอยู่รอด

    ....แต่ก็กำลังมีความคิดอย่างหนึ่งเหมือนๆกัน.....ก็คือ......




     

     

    หาบ้านใหม่



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ปล่อยอินโทรมาก่อน^^  ดีไม่ดียังไงบอกได้คร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×