ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Melody key] จังหวะรัก สาวน้อยนักดนตรี

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 [Funny beach]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 56


    Chapter  6  Funny beach

                อือกี่โมงเนี่ยเมื่อคืนนอนซะดึกเลย  หงะ  9โมงครึ่งแล้วหรอ  มื้อเช้าของที่นี่มีถึงแค่10โมงครึ่งนี่นา  รีบไปดีกว่า  แล้วค่อยไปหาพ่อกับแม่ที่ห้อง

                เพราะตื่นมาค่อนข้างสาย  ฉันเลยรีบอาบน้ำ  เปลี่ยนเสื้อเป็นชุดสบายๆเหมาะกับการอยู่ที่ทะเล  และตรงไปที่ห้องสำหรับทานมื้อเช้าของรีสอร์ททันที  กลัวไม่ทันอ่านะ

                พอไปถึงก็ไม่ค่อยมีคนแล้วแฮะ  สงสัยจะทานเสร็จกันหมดแล้ว  งั้นก็สบายเราหละ

                มื้อเช้าของที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่  ให้ตักเอาเองตามสบาย  แต่สามารถสั่งแพนเค้ก  ออมเล็ท  และอะไรอีกหลายๆอย่างที่ทำยากๆได้ที่เคาท์เตอร์   เอ...  กินไรดีน้า   อ้ะ  นึกออกแล้ว  กินแพนเค้กกับคอนเฟรคแล้วก็น้ำนางเอกดีกว่า

                หลังจากที่ฉันสั่งแพนเค้กกับพี่พนักงานแล้ว  ในขณะที่ฉันกำลังจะเดินไปหยิบคอนเฟรคกับน้ำส้มนั่นเอง  อยู่ดีๆก็มีใครบางคนมาฉุดมือฉันไว้  โดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว  ทำให้เสียหลักล้มไป โชคดีที่ตอนนั้นฉันยังไม่ได้ตักอะไรมาทาน  แต่นั่นทำให้ฉันล้มมานั่งอยู่บนตักของ...  เอ่อ  ใครอะ

                “ไง  ไม่ได้เห็นหน้าตกใจตั้งนาน  ยังเหวอเหมือนเดิมเลย ^-^ ”  นายไอซ์งั้นหรอเนี่ย~

                หว.. หวัดดี  พวกนายมาทำไรที่นี่อะ  พวกนาย  ใช่แล้ว  นายฟิล์มก็มาด้วยน่ะสิ

                “ก็มาเที่ยวน่ะสิ  หยุดตั้งห้าวัน  อยู่บ้านอย่างเดียวเบื่อแย่เลยดิ  นั่นสิเนอะ  ไม่น่าถามเลยเรา  ขอบใจนายมากฟิล์มที่ช่วยตอบ

                “งั้นเราถามเธอมั่ง  มาทำอะไรที่นี่หละ  เท่าที่เห็น  มาคนเดียวด้วยนี่  นี่นายเห็นฉันนานแล้วหรอเนี่ย  ทำไมฉันไม่ทันสังเกตนะ 

                “ทำไมจะมาไม่ได้หละ  ที่นี่มันรีสอร์ทของฉันนะ

                “หา  หมายความว่าไง  โฮะๆ  อึ้งหละสิ  ^0^

                ก็หมายความว่าพ่อกับแม่ฉันเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่นี่น่ะสิ

                “ว้าว  สุดยอด  งั้นเราก็ได้พักฟรีอะดิ

                “ไม่เกี่ยวย่ะ  เต็มราคาเหมือนเดิม

                “โห่  ใจร้าย ไอซ์กับฟิล์มพูดพร้อมกัน

                ลดหน่อยนึงก็ได้  เค้าเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอนะ  แถมไอไอซ์ก็เป็นแฟนเธออีก  ดูดิ  ขนาดตอนนี้ยังนั่งตักกันอยู่เลย  เอ๋  นั่งตักหรอ  - -?

    แต่พอดูสภาพตัวเองก็...  อ๊ากก~  ฉันนั่งตักนายไอซ์อยู่หรอ  ลืมไปเลยว่าตอนนายไอซ์ฉุดข้อมือฉันก็ล้มมานั่งอยู่บนตัก  ก็นั่งมาเรื่อยๆจนถึงเมื่อกี้  เมื่อเห็นดังนั้นฉันก็รีบลุกมานั่งข้างๆนายไอซ์แทนทันที  -///-  แถมไอซ์ยังทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ได้อีกเนอะ 

                เอ่อ...  นั่นแหละๆ  มันไม่เกี่ยวกันซะหน่อย

                “โอเคๆ  เธอก็มานั่งโต๊ะเดียวกับเราสิ  จะได้ไม่เหงา  ไอซ์ชวนฉัน

                “อือ  ก็ได้  ว่าแล้วฉันก็เดินไปบอกพี่ที่กำลังทำแพนเค้กให้ฉันว่าขอย้ายโต๊ะ  จากนั้นก็เดินไปหยิบคอนเฟรคและนมมากินกับไอซ์และฟิล์ม

                ไม่นานหลังจากที่พวกเราทานมื้อเช้าเสร็จ  ไอซ์ก็ชวนฉันมาเดินเล่นที่ชายหาดด้วยกัน

                “เธอมาที่นี่บ่อยมั้ยอะ

                “ก็บ่อยนะ  เพราะฉันชอบที่นี่  พ่อกับแม่เลือกทำเลได้ดีทีเดียว

                “อือ  ฉันก็ชอบ

                “อ้ะ  บานาน่าโบ๊ทนี่  ไปเล่นกันเถอะๆ  ฟิล์มเห็นบานาน่าโบ๊ทก็ตื่นเต้น  รีบชวนฉันกับไอซ์ไปเล่นด้วยทันที

                แต่ฉันยังไม่ได้เปลี่ยนชุดเลยนะ  ฉันรีบปฏิเสธทันที  เพราะยังไม่อยากเปียกตอนนี้

                ทำไมหละ  อย่าบอกนะว่าเธอจะใส่บิกินี่เล่นอะ  อย่ามาทำสายตาหื่นๆแบบนั้นนะนายฟิล์ม

                บ้าหรอ  ฉันมีแต่วันพีช

                งั้นจะเปลี่ยนทำไมหละ  หรือว่าเธอว่ายน้ำไม่เป็น  ช่วยกันจังเลยนะไอซ์  งอนแล่ว - -

                “เป็นสิ

                “งั้นก็ไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธ  ไปกันเถอะ  ไม่รอให้ฉันเถียงต่อ  ไอซ์กับฟิล์มลากฉันไปที่บานาน่าโบ๊ททันที  เฮ้อ  ต้องเปียกจนได้สิน่า

     

                หลายรอบผ่านไป

    ตู้ม..  ตู้ม..  ...

    ไม่ต้องสงสัยทำไมมีแค่สองเสียง  เพราะว่าฉันยังอยู่บนเรือกล้วยเนี้ยน่ะสิ  แต่ไม่ใช่เพราะฉันไม่อยากเปียกหรอกนะ  กว่าจะขึ้นเรือได้ก็เปียกไปทั้งตัวแล้วหละ 

                “ฮ่าสนุกจริงๆ  เฮ้  ทำไมยังอยู่บนนั้นอีกหละ  นายไอซ์โผล่ขึ้นมาเป็นคนแรกหลังจากไปทักทายปลาในทะเลอยู่นาน

              ฟุ่บ  พลั่ก  ว้าย~  ตู้ม

                “ฮะๆ  ลงไปซะดีๆ 

    แค่กๆๆ ฟิล์มอ่า  แกล้งกันได้เน้อ  อยู่ดีๆก็โผล่มาจากอีกฝั่งนึงขณะที่ฉันกำลังคุยกะไอซ์อยู่ แล้วผลักฉันตกจากเรือจนได้  แค่กๆ  โอย  สำลักเลย

                “ฟิล์มอ่า  ตกใจหมดเลย

                “ฮะๆ  โทษทีๆ  แต่เห็นแบบนี้แล้วอดแกล้งไม่ได้.. เอ่อ...  แล้วไอไอซ์ไปไหนอะ

    เอ่อ  นั่นสิ  ตั้งแต่ตกมาก็ไม่รู้ว่าไอซ์หายไปไหน  ว่าแต่ทำไมตอนนี้ฉันนั่งอยู่อะ  ตรงนี้มันลึกนา...  หรือว่า 

    พอก้มลงดู  ก็เป็นจริงดังคาด  ฉันนั่งขี่หลังนายไอซ์อยู่  เอ่อ  จมน้ำตายไปรึยังเนี่ย  ด้วยความตกใจจึงทำให้ฉันทำอะไรไม่ถูก  นายฟิล์มก็รีบว่ายมาทางฉันแล้วฉุดไอซ์ขึ้นมาทันที

                แค่กๆๆ  โอย  เธอกะจาฆ่าฉันรึไงเนี่ย

                “แงๆๆ  ฉันขอโทษ  ฉันผิดไปแล้ว...  ก็ฟิล์มผลักฉันลงมานี่

                อ้าว  โบ้ยให้กันซะงั้น

                เอ่อ..  นั่นแหละๆ  ขอโทษแล้วกันนะ  แหะๆ

                อือ  ก็ได้ๆ  ฉันยังไม่ตาย  ยกโทษให้แล้วกัน

                แต๊งกิ้วจ้า  คิคิ  งั้นเราไปเล่นกันต่อดีกว่าเนอะ

                “อื้  ทั้งสองตอบพร้อมกัน

     

    หลังจากที่เล่นกันจนพอใจแล้ว  พวกเราก็ไปนอนเล่นกันที่ชายหาด  สุดท้ายฉันกับฟิล์มก็หลับไป  ส่วนไอซ์บอกว่าไม่ง่วงแถมยังให้ฉันนอนหนุนตักอีก  พยายามปฏิเสธแล้วแต่ก็ลงเอยด้วยการที่ฉันนอนหนุนตักไอซ์อยู่ดี

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×