ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Melody key] จังหวะรัก สาวน้อยนักดนตรี

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 [What am I bearing?]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      0
      23 ม.ค. 56

     

     

    Chapter 3  What am I bearing?

                +ในวันต่อมา+

    วันนี้วันเสาร์  งั้นก็ขอหลับต่อก็แล้วกัน  ครอก...  - -zzZZ~

    อือ...  กี่โมงแล้วหว่า  หลับเพลินเลย  โห...  บ่ายโมง  มิน่าทำไมแดดมันแรงขนาดนี้

    หลังจากที่ล้างหน้าล้างตาให้หายงัวเงียก็ลงไปเปิดตู้เย็นดู  แหะๆ  ก็มันหิวนี่นา

    ปึก...   หงะ  ไหงมันเหลือแค่มาม่าห่อเดียวเองอะ  อ๋อจริงด้วย  มันหมดตั้งแต่เมื่อวานแล้วนี่นา  เฮ้อ~  สงสัยมื้อนี้คงต้องประทังชีวิตด้วยมาม่าแล้วมั้งเนี่ย 

    หลังจากที่กินเสร็จก็ไปอาบน้ำสระผมเรียบร้อย เตรียมตัวไปซื้อเสบียงมาตุนเพิ่มไว้ในตู้เย็นที่แสนจะโล่ง

     

                +ที่ซุบเปอร์มาเก็ตแถวบ้าน+

    หลังจากที่ซื้อของเสร็จแล้ว  แขนก็แทบจะลากพื้นเพราะมันค่อนข้างหนักพอสมควร  ขอนั่งพักทานไอติมอยู่หน้าร้านนี้ก่อนแล้วกันนะ  เหนื่อย~ 

    ระหว่างที่นั่งทานไอติมอยู่อย่างเอร็ดอร่อย ก็มีลูกฟุตบอลกลิ้งมาอยู่ข้างๆ  เอ..  คุ้นนะๆนะลูกนี้

                ไง  ย้ายบ้านหรอนั่น  ของเยอะเชียว ^^”  นั่นไง  คุ้นจริงๆด้วย  ก็ไอ้ลูกบอลที่รักกันมากเหลือเกินจนมาหากันถึง 2 ครั้งในวันเดียว  แถมครั้งสุดท้ายยังเต็มๆหน้าเลย  รักกันจริงๆ - -

                “หวัดดีไอซ์  มาอยู่นี่ได้ไงเนี่ย

                “มาเล่นบอลแถวนี้น่ะ  เห็นเธอนั่งกินไอติมอยู่เลยแวะมาทักทาย

                “อ่อ... จากนั้นนายไอซ์ก็มานั่งด้วยกัน

                “ตกลงยังไงเนี่ย  ย้ายบ้านหรือไง

                “เว่อร์น่า  แค่เสบียงหมดเลยซื้อไปตุนเพิ่มแค่นั้นเอง

                อ่อ  แล้วถือไหวหรอ  เยอะนะ

                “ไหวแหละ  แต่ขอพักซักหน่อย  ก่อนที่แขนจะลากถึงพื้น

                ฮะๆ  มานี่ๆ  ฉันถือให้ก็ได้  เธอถือบอลให้หน่อยละกัน  เอ่อ  เอาเถอะ  สบายกว่าเยอะ  แค่ถือบอลไปถึงที่บ้านเอง  สบายมาก

                “โอเคๆ  ก็ได้ๆ

     

                +ที่หน้าห้อง+

    ตอนนี้ฉันกำลังคิดอย่างหนักว่าจะให้นายไอซ์วางของไว้หน้าห้องแล้วกลับหรือให้เอาของไปวางในห้องเลยดี...

                “นี่ๆ  เปิดประตูสิ  มันหนักเหมือนกันนะ

    ไม่ต้องคิดแล้วหละ  นายไอซ์ตอบให้พลางเร่งยิกๆ

                โอเคๆ

              กริ๊กๆ  กึก  ครืด~

                อะ  นายไปวางในห้องครัวทางนู้นนะ  ฉันบอกพลางไปเปิดแอร์ที่ห้องนั่งเล่น  ก็มันร้อนอะ

    หลังจากที่วางของต่างๆตามที่ฉันบอกก็ตามฉันมานั่งบนโซฟาที่ห้องนั่งเล่น

                ห้องเธอน่ารักสมเป็นห้องของผู้หญิงจริงๆเลย

                งั้นหรอ..  แม่ตกแต่งให้น่ะ

                อ่อ  ขอพักแปปนึงได้ปะ  แอร์เย็นดี

                อือ ตามสบาย

                ขอบคุณ  แต่ว่า..  พอหันไปอีกทีก็หลับไปแล้วอะ  ทำไมหลับง่ายงี้ฟระ

    หลังจากนั้นฉันก็ไปอาบน้ำ  แล้วก็เข้าครัวไปทำมื้อเย็น  เห็นอย่างนี้ฉันก็พอมีฝีมือในการทำกับข้าวอยู่เหมือนกันนะ  ให้แม่สอนอะ  เผื่อซักวันนึงจะต้องมาอยู่คนเดียว  เหมือนในตอนนี้ไง

    ในขณะที่กำลังหั่นผักอยู่...

                นี่  ไม่คิดจาปลุกกันเลยเนอะ  อยากให้ฉันนอนค้างที่นี่รึไง  อีกแล้ว  มาแบบไม่ให้สุ้มให้เสียงเนี่ย  ตกใจอีกแล้ว 

                “สะดุ้งอีกแล้วเนอะ  เธอนี่ขี้ตกใจจริงๆเลย

                อะไรๆ  ใครขี้ตกใจกัน  แล้วใครจะให้นายค้างอะ  ฉันแค่เห็นนายเหนื่อยเลยไม่อยากจะรบกวนแค่นั้นเอง  อย่าเดาเอาเองสิ

                “โอเคๆ  ฮ้าว~”  ยังไม่หายงัวเงียอีกหรอเนี่ย

                “ไปล้างหน้าเถอะ  ฉันเตรียมมื้อเย็นเผื่อนายด้วยนะ

                ว้าว~  งั้นเดี๋ยวมานะคับผม

    หลังจากนายไอซ์ล้างหน้าเสร็จ  ก็ไปนั่งรอที่โต๊ะอาหารทันที  สุภาพบุรุษมาก  ไม่คิดจาช่วยกันเลยเนอะ - -  ในไม่ช้าฉันก็จัดโต๊ะอาหารเสร็จเรียบร้อย

                “หิวจัง  ทานละนะค้าบ~”  ไม่พูดพร่ำทำเพลง  ลงมือตักกับข้าวในจานทันที

    ระหว่างทานข้าวนั้น  ที่โต๊ะเงียบมาก  เพรานายไอซ์ไม่รู้ไปหิวมาจากไหน  จัดการกับข้าวมื้อนี้ซะเกลี้ยง  โดยไม่พูดกันเลยซักคำ  แต่พอทานเสร็จ ไอซ์ก็ช่วยฉันล้างจาน เพราะบอกว่าเกรงใจที่อยู่ๆฉันก็ต้องมาทำกับข้าวให้ทานแบบนี้   จากนั้นเราสองคนก็ไปนั่งพักฟังเพลงกันที่โซฟา  จะว่าไป จะบอกสองคนก็ไม่ได้ เพราะฉันนอนบนโซฟา ส่วนไอซ์นั้นนั่งพิงโซฟาอยู่ที่พื้น แต่มันเป็นพรมนะ  ฉันไม่ใจร้ายขนาดให้นายไอซ์นั่งกับพื้นกระเบื้องหรอกน่า (แล้วไมไม่ให้มานั่งที่โซฟาด้วยกันหละ - -)  ฮ้า~  สบายสุดๆ

                “ห้องเธอนี่น่าอยู่ดีเนอะ  ชักอยากมาที่นี่บ่อยๆแล้วสิ

                อะไรของนาย  นี่มันห้องผู้หญิงนะ

                นั่นแหละ  อย่าคิดไกล  ฉันไม่ใช่พวกโรคจิต  แค่คิดว่าการจัดการเฟอนิเจอกับพวกของตกแต่งมันเข้ากันแค่นั้นเอง

                “โอเคๆ  นายไม่ใช่พวกโรคจิต  แล้วนายจะกลับกี่โมงอะ  ฉันง่วงแล้วอะ

                อะไรกัน  ง่วงซะแล้ว  นี่มันเพิ่ง...

                “5ทุ่ม - -

                เธอนอนเร็วขนาดนั้นเลยหรอไงถึงได้ง่วง

                “ก็จะให้ฉันทำอะไรอ่ะ  ปกติฉันก็ฟังเพลงกับอ่านหนังสือ  อยู่ดึกไปก็เท่านั้น

                “โอเคๆ  ไม่เถียงแล้วค้าบ  งั้นฉันกลับหละ

                อือ  บาย

                บาย

    ฮ้าว~  เราไปนอนดีกว่า  ง่วงแล้ว~ -0-

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×