ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Melody key] จังหวะรัก สาวน้อยนักดนตรี

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 12 [ผีหลอก~]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 52


    Chapter 12 ผีหลอก~

       อ้ะ  ไฟเปิดแล้ว  โหย  ฉันยิ่งกลัวความมืดอยู่  แต่เหนือสิ่งอื่นใด  ฉันกลัวผีมากที่สุด

    ส่วนเสียงโครมเมื่อกี้คือผลจากการที่ฉันถีบผี(?)ตกเตียง  ไม่ได้แรงเลยนะ  แค่จากหัวเตียงไปปลายเตียงและลงไปจูบพื้นพรมอย่างสวยงามแบบที่ให้ตายก็ไม่อยากเอาอย่าง  ไม่ได้แรงเลยซักนิ๊ด

    ไหนๆ ไปดูผลงานตัวเองให้เต็มตาหน่อยซิ

       ...

       เอ่อ...  นั่นมันฟิล์มนี่  มาทำอะไรที่บ้านฉันเนี่ย  หนอย~  แถมยังแกล้งฉันอีก  แต่ก็สมน้ำหน้าแล้วที่โดนถีบตกเตียง หึ

       โอย~”

       ไงหละไอฟิล์ม  สมน้ำหน้า  อยากแกล้งดีนัก  ถ้าคอหักตาย ได้เป็นผีสมใจแน่

       โดนซะบ้างก็ดี  เชอะ

       โหย  เธอที่แรงเยอะชะมัด  ถีบฉันจนตกเตียงเลยเนี่ยเห็นมั้ย

       ไม่เห็น  นายปิดไฟเองนี่

    เอ้อ  งั้นเสียง กริ๊ก  ตอนแรกหลังจากที่ฟิล์มแกล้งปิดไฟเนี่ย..  คงเป็นเสียงฟิล์มเปิดไฟฉายส่องหน้าตัวเองสินะ  แหะๆ  มัวแต่ตกใจเลยไม่กล้าไปมองตรงๆ  นี่ถ้าฉันไม่กลัวผีคงจับได้ตั้งแต่ตอนนั้นแล้วสินะ  แต่ช่างเถอะ  บทสรุปตอนนั้นคงไม่สะใจเท่าตอนนี้อ่านะ  ฮะๆ  เล่นไปจูบพื้นแบบนั้นเนี่ย~…

    หลังจากที่ซ้ำเติมฟิล์มพอเป็นพิธีให้สนุกสนาน  ฉันก็ให้พาสองคนนั้นให้ไปนั่งคุกัน

    ดีๆที่ห้องนั่งเล่น  ไม่ใช่ให้ฉันกับไอซ์นอนคุยกับฟิล์มที่ยังระบมอยู่ที่พื้น

       แล้วนายมาที่คอนโดฉันถูกได้ไงเนี่ย  ฉันเปิดฉากถามเป็นคนแรก

       ก็ไอไอซ์เคยบอกไว้หนะสิ

       แล้วนายเข้ามาในนี้ได้ยังไง  ตามด้วยไอซ์ที่ถามต่อ

       ห้องไม่ได้ล็อก เข้ายากมากมาย  เอ่อ  โอเค  ขอโทษที่ลืมล็อกห้อง

       แล้วนายมาที่ห้องฉันทำไม  นี่แหละที่สำคัญ  จะมาที่ห้องฉันทำไมมืดๆค่ำๆ  คงไม่ได้มาเผื่อหลอกเป็นผีแกล้งฉันให้สะใจเล่นแล้วก็กลับหรอกนะ  (ถึงแม้ตัวเองจะเจ็บตัวก็ตาม)

       ก็แค่จะตามมาดูว่าเพื่อนตัวเองเป็นยังไงบ้างก็เท่านั้น  แต่ไปหาที่ห้องก็ไม่เจอ  เลยคิดว่ายังไงก็คงอยู่ที่นี่  แล้วก็จริงๆด้วย  ได้เจอทั้งเพื่อนทั้งชอตเด็ด  หึหึ  อย่าคิดนะว่าไม่เห็นว่าพวกเธอทำอะไรกัน  แหม  หวานซะจนมดขึ้นทั้งคอนโดแล้วมั้งเนี่ย

       โอเคๆ  พอแล้วๆ  ไม่ต้องสาธยายเพิ่มแล้ว -//-” พูดถึงทีก็หน้าแดงเลยนะนายไอซ์

       อืมๆ  นี่ไง  เพื่อนนายโอเค  ทีนี้พวกนายก็กลับไปได้แล้ว

       โห่  ฉันเพิ่งมาถึงนะ  จะให้กลับแล้วหรือไง

       แน่สิ  จะรอดูฉันอาบน้ำรึไง

       ได้ก็ดีสิ  โห เรื่องอย่างงี้นี่  ตอบพร้อมกันเลยนะ

       หนอย~  หื่นจริงเลยพวกนายเนี่ย  กลับไปเลยๆ

    ไม่รอฟังคำตอบแล้ว  ฉันจัดการผลักนายหื่นทั้งสองไปที่หน้าประตูทันที

       พรุ่งนี้เจอกัน  บาย

       ปัง !!!

    ต่อด้วยคำลาสั้นๆจากฉันและปิดประตู  เฮ้อ  เรื่องวุ่นๆก็ผ่านไปซักที

    ง่วงจริงๆเลย  ไปนอนดีกว่าเรา

    แต่จากเหตุการณ์เมื่อครู่  ทำให้ในคืนนั้นฉันต้องเปิดไฟหัวเตียงแล้วค่อยนอน  เพราะพวกนายแท้ๆเลยที่ทำให้ฉันเปลืองค่าไฟ  อ้ะๆ ฉันไม่ได้งกนะ  แค่ช่วยโลกประหยัดพลังงาน (เหรอ)

    -----:+:+:+:+:+:+:+:+:+:-----

    ห่างหายไปหลายวันเลยนะคะ
    ต้องขอโทษด้วย
    ช่วงนี้งานสังสรรมันเยอะแยะมากมาย
    ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่างเลย
    แต่คราวนี้มาแถมให้เลยทีเดียว 3 ตอน
    ^ ^ แล้วพบกันใหม่ปีหน้านะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×