ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Melody key] จังหวะรัก สาวน้อยนักดนตรี

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10 Only care about you

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 56


    Chapter 10  Only care about you

                หลังจากทานข้าวเช้าที่รีสอร์ทเป็นมื้อสุดท้ายของทริป  ข้าพเจ้าก็ขอลาบิดาและมารดรกลับไปยังพระราชวังอันเลิศหรูอลังการของข้าพเจ้า ณ กรุงเทพมหานคร อมรรัตนโกสินทร์ มหินทรายุธยา มหาดิลก...  - -  พอเถอะ  เพ้อใหญ่แล้วข้า.. เอ้ย ฉัน

                หลังจากกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัย ไม่ได้หน้าแหก รถคว่ำอะไรที่ไหน โดยสารถีส่วนตัวของคุณแม่  ทำให้วันนั้นหมดไปครึ่งวัน  กว่าจะถึงบ้านก็เย็นแล้ว  แต่ด้วยความที่นอนมานานแล้วในรถ  ทำให้คืนนั้นกลายร่างเป็นครึ่งคนครึ่งนกฮูก  หลับจริงๆก็ปาเข้าไปตีสองแล้ว

                ...

                ~ ฮิฮิ ฮุฮุ  ตื่นได้แล้ว  อิอิ คิคิ  ยังหลับอยู่อีก  คริกคริก จึ๊กกะดึ๋ย บรื๋ย บรึ...~  กึก

                เอ่อ  ให้ตายสิ  นอกจากเสียงปกติที่มีในเครื่อง  ทำไมในมือถือฉันถึงมีแต่เสียงแปลกๆอัดไว้เต็มไปหมด  เอ่อ..  ช่างเถอะ  อย่างน้อยก็ทำให้ตื่นได้แหละนะ

                รีบไปโรงเรียนดีกว่า  คิดถึงยัยเพื่อนเลิฟแพรวจะแย่แล้ว  ไม่ได้เจอกันตั้งหลายวัน

                ไปถึงก็เจอแพรวโบกมืออยู่ที่โซนประจำของเราที่สัญญากันว่าจะมาเจอกันที่นี่ในตอนเช้า ถ้ามาทันนะ

                พอถึงระยะที่พอเหมาะ ฉันก็เปลี่ยนจากวิ่งเป็นกระโดดกอดให้หายคิดถึง  พอเห็นว่าแพรวเริ่มขาดอากาศหายใจฉันก็ค่อยๆคลายกอดออก  ยังไม่อยากฆ่าเพื่อนตัวเองตายอ่านะ

                “แค่กๆ หวะ แค่ก หวัดดีจ้ะครีม~”

                “แหะๆ  โทษทีนะ คิดถึงมากไปหน่อย  ไม่ได้เจอกันตั้งหลายวัน

                “จ้ะ  เราก็เหมือนกัน  คิดถึงครีมม้ากมาก~”

                จ้า  ว่าแต่..  บอกฉันทีสิว่าพี่ชายจอมโหดของเธอไม่ได้กลับมาด้วย  แบบว่า  ตกรถขากลับบ้านไรเงี้ย  ใช่ปะๆ  พอดีว่าคนมันหยุดนานเลยไม่อยากซ้อม  เหอๆ

                “พี่ชายจอมโหดหมายถึงใครหรอ

                ก็หมายถึงพี่พี.. กึก  เดี๋ยวนะ..  ทำไมแพรวเสียงเข้มยังกะปู้จาย  แถมเสียงคุ้นๆเหมือนกับ.

                พี่อะไรนะ - -*”  กึ๋ย  พี่พีท!!!  มาตอนไหนเนี่ย  แถมมายืนทำหน้าบูดเบี้ยวอยู่ข้างๆ  มิน่าทำไมเมื่อกี้ถึงเห็นแพรวทำหน้าเหงื่อตกชอบกลๆ

                แหะๆ  ไม่มีอะไรหรอกพี่พีท  ไม่ได้เจอหลายวัน คิดทึ้ง..คิดถึง  ไปนะ

    ว่าแล้วฉันก็ลากแพรวเข้าห้องซ้อมทันที  เพราะสังเกตุจากรังสีอัมหิตเมื่อครู่  ขืนอยู่ต่อคงไม่มีชีวิตรอดไปถึงพรุ่งนี้แน่นอน

                “แห่กๆ  โอย  เกือบไม่รอด  พี่พีทไปอยู่ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย

                “พอดีกับที่ครีมถามถึงพี่พีทนั่นแหละจ้ะ  แหะๆ  เตือนม่ายทัน  เกือบแย่

                ช่างเถอะ  ยังไงก็รอดมาแล้ว  เราไปเตรียมตัวกันเถอะ

                จ้ะ

    และทุกอย่างก็กลับเป็นเหมือนเดิมสำหรับชิวิตไปเรียนของฉัน  มาเช้าๆ  เข้าแถว  เรียน  ทานข้าว  เรียนอีกหน่อย  ซ้อมอีกนิด  และ...

    ได้เวลาชำระหนี้แล้ว....~

    แต่พอถึงที่หน้าเซเว่น  กลับไม่เจอใครเลยซักคน  หายไปไหนกันหมดเนี่ย  คงไม่ทิ้งกันแล้วกลับบ้านไปกันหมดแล้วหรอกนะ  หึ  ช่างเถอะ  นั่งพักหน่อยละกัน  ซ้อมมาเหนื่อยๆ

                หมับ!!!

                เหวอ~”  แง~  ใครมาดึงผมชั้นเนี่ย  เกือบหงายหลังตกเก้าอี้แน่ะ  เอ๋  หน้าคุ้นๆ  พวกนายนี่เอง

                ไง  ตกใจล่ะสิ  ฮะๆ  ไอซ์ทักคนแรก(เช่นเคย)

                หน้าตาตลกเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง  ตามมาด้วยคู่หู ผู้รู้ใจไปทุกเรื่องอย่างฟิล์ม 

                “หนอย~  แกล้งกันอีกแล้วนะ  มานี่เลย  ทั้งคู่เลย

                โป๊ก!!! โป๊ก!!!

                โอ้ย/โอ้ย

                มือหนักจริงเลยเธอเนี่ย

                “โดนต่อยมีหวังเลือดกลบปากแน่

    วิจารณ์กันเข้าไป - -**

                “นี่ๆ  จะนินทาระยะเผาขนถึงไหน  ไหม้หมดแล้ว

                “โอ๋ๆ  พวกเราล้อเล่นนะจ้ะคนดี  ครีมสุดสวยของพวกเราออกจะมือเบา  เบามากเลย  ใช่มะไอ้ไอซ์

                “เออๆ...  บ้าวบาวว  โอย~”

    โกหกทั้งทีก็ไม่เนียน  ปากบอกเบาแต่มือนิลูบหัวป้อยๆอยู่เลย

                “เชอะ  ไม่รู้แหละ  งอนแล่ว

    ด้วยความที่อยากแกล้งพวกนั้นต่อ  จริงๆก็ไม่ได้โกรธอะไรหรอก  แกล้งไปงั้นแหละ  ฉันเลยกะจาเดินข้ามถนนไปรอไอซ์ที่ฝั่งตรงข้าม  หรือก็คือที่จอดรถนั่นเอง  แล้วค่อยเฉลยตอนที่ไอซ์ตามมาอีกที  แต่ฉันมัวแต่แลบลิ้นปลิ้นตาแล้วเชิดหน้าใส่เป็นสเต็ปสุดท้าย  ทำให้มองไม่เห็นรถที่เลี้ยวออกมา...

                “เฮ้ย  อ้ะ

                เอี๊ยดดด !!!

                “อูย~”

                “เป็นอะไรรึเปล่านักเรียน  อาจารย์ขอโทษแล้วกัน  คราวหน้าก็ดูถนนให้ดีๆนะ  อาจารย์ไปล่ะ

    แล้วท่านก็ขับรถจากไปโดยที่ฉันยังไม่ได้ตอบ - -  อ้ะ  แล้วทำไมถนนมันนิ่มกว่าที่คิด  หรือว่า...

                โอย~  เจ็บชะมัด 

    กึ๋ย  อีกแล้วหรอ  นี่ฉันนั่งทับนายไอซ์อีกแล้วหรอเนี่ย

                “เป็นอะไรมั้ย  อึ้บ  เธอที่ตัวเบาไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

    ยังไม่ทันพูดอะไรซักคำ  ไอซ์ก็อุ้มฉันมานั่งบนมอเตอร์ไซด์ของเขา  หลังจากบอกฟิล์มที่อึ้งกิมกี่อยู่ที่เซเว่นว่าพวกเรายังไม่ตาย - -  ไอซ์ก็พาฉันไปส่งที่บ้าน

    +ถึงแล้ว+

                “ถึงละ  งั้นฉันกลับก่อนหละ  พรุ่งนี้เจอกันนะ

    ในขณะที่ฉันกำลังล่ำลากับไอซ์ที่หน้าคอนโด  ฉันก็สังเกตุเห็นว่าไอซ์เอามือจับแขนตัวเองไม่ปล่อยตั้งแต่ลงมาละ  แถมมือยังเปื้อนเลือดอีก  อ้ะ  เลือด!!

                อ้ะ  ไอซ์  นายย้อมแขนเสื้อตัวเองหรอ

                ถามจริงปะเนี่ย

                แหะๆ  ล้อเล่น  มันอดไม่ได้  โถ่  นายอุส่าช่วยฉันจนเจ็บตัว  ปล่อยให้กลับบ้านไปแบบนั้นได้โดนตราหน้าว่าเป็นเพื่อนที่เลวมากๆแน่นอน  มานี่เลยๆ

                “อ้ะ

    โดยไม่ได้ฟังคำตอบจากไอซ์  เพราะคิดว่าถึงจะลากปฏิเสธยังไงฉันก็ต้องทำแผลให้เขาก่อนอยู่ดี

    ฉันเป็นเพื่อนที่ดีใช่มั้ยหละ  เพื่อนเดือดร้อนก็พร้อมยินดีช่วยเสมอ (ได้ยินว่าเขาเดือดร้อนเพราะเธอนะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×