ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Melody key] จังหวะรัก สาวน้อยนักดนตรี

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 9 [Teasing]

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 56


     

    Chapter 9  Teasing

    พอไปถึงที่ห้องเท่านั้นแหละ

                โห  ที่นี่มีห้องหรูขนาดนี้เลยหรอเนี่ย เอ่อ  ไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้มั้งฟิล์ม

                “สมแล้วที่เป็นลูกเจ้าของที่นี่  ห้องหรูได้ใจจริงๆ อ้ะ  แน่นอนอยู่แล้วหละไอซ์

                เฮ่ๆ  พวกเรามาดูหนังกันนะอย่าลืม

                เออ  จริงด้วย  ฮะๆ  งั้นเรามาดูหนังกันๆ

    หลังจากนั้นพวกเราสามคนก็นั่งกันดูหนังบนโซฟาตาแป๋วเลย  โดยที่ฉันนั่งริมสุด  ไอซ์นั่งกลาง  ส่วนฟิล์มก็นั่งถัดไป

     

    ผ่านไปได้ครึ่งเรื่อง

              ฟุบ!!

                อ้ะ

                “มีไรวะไอซ์  หือ...  ขี้เซาจัง  แค่นี้ก็หลับซะแล้ว

                “นั่นดิ  อ่ะ อึ้บ

                “ทำไรวะ

                เออน่า  นอนแบบนั้นนานๆ ตื่นมาได้คอเคล็ดพอดี

                “แหมๆๆ  หลอกแต๊ะอั๋งอะดิ  กิ้วๆ

                เงียบไปเลย  ดูหนังไปๆ

                เออๆๆ  หวานกันเข้าไป  อย่าให้ฉันได้มีแฟนบ้างนะ  ฮึ่ย

                บ่นเป็นตาแก่ไปได้ไอ้ฟิล์ม

    ในขณะที่ฉันนอนหลับตอนดูหนังนั้น  ฉันไม่รู้เลยว่า หลังจากบทสนทนาเมื่อกี้ฉันก็นอนบนตักของไอซ์มาโดยตลอด

     

    จนหนังจบ

                เฮ้อ  จบซะและ  หนุกว่ะ

                “เออ  หนุกดี

                แล้วเอาไงกะยัยขี้เซานี่อะ  หึหึ  ลักหลับดีมะ  โอ๊ย  ตบหัวไมวะ

                “ไอบ้า  คิดอะไร

                “โห่  แค่ล้อเล่นเอง  ครับๆ  รู้ครับว่าหวง

                “อยากโดนอีกรึไง - -”

                พอๆ  ทีเดียวเกินพอละ  แกมือหนักจะตาย

                เออ  แกไปรอข้างนอก  เดี๋ยวฉันตามไป

                จะทำอะไรกันน่ะ -.,-”

                ไอ้หื่น หยุดเลย  แค่จะอุ้มไปนอนบนเตียง

                แค่นั่นนะเว่ย  ฮ่าๆ  อ้ะ  คิดอะไรออกแล้ว  คิคิ

                จะทำอะไรวะ

                เอาเถอะน่า  แกล้งยัยขี้เซานี่หน่อยจะเป็นไรไป

                “ฮะๆ  น่าสนุกดี  ขอมั่งๆ  

    หลังจากที่หัวเราะคิกคักกันอยู่ซักพัก  สองคนนั่นก็กลับไป

     

     

     

    เช้าวันต่อมา~

                “ฮ้าว~  หนังหนุกจังเยย  อ่า... หายไปไหนกันหมดเนี่ย  ทิ้งฉันไว้คนเดียวได้ไง เอ๋...~  เช้าแล้วหรอ... เอ่อ คิดอีกที  ตื่นมาแล้วอยู่คนเดียวแบบนี้จะดีกว่าเจอสองคนนั่นนอนอยู่ด้วย - -”

    แล้วฉันจะพูดคนเดียวเหมือนคนบ้าอีกนานมั้ยเนี่ย  ไปอาบน้ำแล้วไปกินข้าวดีกว่า  หิวจะแย่แล้ว

    แต่แล้ว....  เมื่อฉันส่องกระจกในห้องน้ำ  ฉันก็แทบจะกรีดร้องเป็นภาษาจิ้งจก ตุ๊กแกอยู่ตามฝาผนังอยู่ในใจ  และตะโกนได้อย่างเดียวว่า...

    เจอเมื่อไหร่พวกนายตายยย!!!”

     

    เหตุผลที่ฉันตะโกนปานบ้านจะแตกนั่นก็เพราะว่า...

    เมื่อฉันส่องกระจกในห้องน้ำ  ก็เจอกับบุคคลในกระจกที่น่าขนลุกขนพองสยองเกล้ามากที่สุดในโลก  ไม่ต้องตกใจ  ฉันไม่ได้เจอผีกลางวันแสกๆ  แต่ฉันเจอหน้าตัวเองที่โดนเขียนหน้าจนเละเทะด้วยฝีมือปากกาด้ามที่วางอยู่แถวโต๊ะเครื่องแป้งในห้องนอน  ฉันไม่น่าเผลอหลับไปเมื่อคืนเล้ย  แถมที่กระจกในห้องยังมีกระดาษแปะอยู่สามใบ  ด้านซ้าย  ด้านขวา  และตรงกลาง

    ซึ่งกว่าจะอ่านแต่ละอันจบได้นี่เล่นซะเหงื่อตกเลยทีเดียว  ไอสองอันซ้ายขวานั่นยังพอแกะสลักออกมาเป็นข้อความได้  แต่อันกลางเนี่ยสิ  ไม่รู้ว่าช่วยหรือแย่งกันเขียน  สองลายมือตีกันยุ่งไปหมด  อ่านยากเหลือหลาย  เอ่อ..  จะพยายามแกะตัวหนังสือออกมาอ่านให้แล้วกันนะ

     

                อันซ้าย

                ไงครีม  เห็นกระจกแล้วคงช็อกเลยหละสิ  ฮะๆ  กะแล้ว  อ้ะๆ อย่าเพิ่งคิดอาฆาตฉันนะ  นู่นๆ  ของคนอันข้างๆนู่นเลย  ตัวต้นคิดเลยหละ ฉันเพียงแค่ลองทำบ้างเท่านั้นเอง  เค้าอุส่าบอกแล้ว  ลดโทษให้คนหล่อด้วยละกันนะ  เจอกันใหม่  บ๊ายบาย~

    จากไอซ์สุดหล่อเอง

                อันขวา

                โย่วครีม  ตกใจหละ  ฮะๆ  อยากเห็นหน้าเธอตอนนั้นจัง  แต่ฉันกลัวตาย  ขอนั่งสะใจอยู่ที่บ้านดีกว่า  โฮะๆๆ  เฮ่ๆ แต่จะโทษฉันอย่างเดียวไม่ได้นะ  เธอกับไอไอซ์แกล้งฉันก่อนนี่  เพราะฉะนั้นฉันจะแกล้งบ้างก็คงไม่ผิด  งั้นเราหายกัน  ไว้เจอกันใหม่นะสาวน้อย  บ๊ายบาย~

    จากฟิล์มสุดเท่เอง

                และอันกลาง...  อันสุดท้าย

                ข้อความสุดท้ายก่อนจากกันเช้านี้  พวกเราคงต้องกลับแล้วหละ  เมื่อวานนี้ทั้งวันเราสนุกมาก  Thank you นะ  พวกเราจะไม่ลืม... First Trip ของพวกเราสามคน  และตอนจบอันสวยงาม  ฮะๆ  นึกแล้วยังขำไม่หาย  อ่าๆ  โอเคๆ  ไม่พูดถึงแล้วก็ได้  แล้วเจอกันที่โรงเรียนนะ  จุ๊บๆ~

    จากไอซ์และฟิล์ม..

    คนหน้าตาดีทั้งสอง

    พออ่านจบฉันก็ขยำกระดาษโน๊ตทั้งสามทิ้งทันที  แง~  แกล้งกันได้ยังไง  ฟิล์มอะ  แค่นี้ก็ต้องแก้แค้นกันด้วย  ไอซ์ก็ด้วย  นึกไม่ถึงว่าจะร่วมด้วยช่วยกันกับฟิล์มแกล้งฉันได้  ฮึ่ยเจ็บใจๆ 

    หลังจากที่ระบายอารมณ์โกรธปนงอนใส่กระดาษโน๊ตทั้งสามจนพอใจ  ฉันก็จัดการล้างหน้าตัวเองทันที  ไม่น่าเชื่อว่าพอลางเสร็จ มันจะสะอาดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ใช้ดีจริงๆเลยยี่ห้อนี่  หรือเป็นที่ปากกาหว่า...

    ช่างเถอะ  ว่าแต่  พวกนั้นกลับไปแล้วหรอเนี่ย

    แกล้งเสร็จรีบชิ่งเชียว  ไม่เป็นไร  เรายังได้เจอกันอีกนาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×