ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLOOD CIRCLE &’YS.KH#tvxq;sj}yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : #Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      9 ส.ค. 52


    BLOOD CIRCLE &’

    YS.KH# Prologue

     

     

    ท้องฟ้าโปร่งสว่างเจิดจ้ากำลังถูกกลืนกินด้วยกลุ่มก้อนเมฆสีทมิฬลูกใหญ่อย่างช้าๆ ก่อนที่จะมีฝนตกกระหน่ำสาดลงมายังพื้นเบื้องล่าง ท้องฟ้าแปรปรวน ลมกรรโชกแรง เสียงฟ้าร้องคำรามอย่างน่าหวาดผวา ไม่นานนักฝนที่ตกลงมานั้นก็กลับกลายเป็นหิมะครอบคลุมพื้นที่ ก่อนที่จะมีพายุหิมะลูกโตสาดความเยือกเย็นลงมายังผืนดินอันอุดมสมบูรณ์ จนมันก็ค่อยๆแห้งแล้ง ต้นไม้เฉาตาย และพื้นหญ้าเขียวชอุ่มเหี่ยวเน่าไปในที่สุด

    ถึงเวลาแล้วที่ เขาต้องกับมาทวงความมีอำนาจคืน และชำระล้างวิญญาณชั่วให้หมดไป!

     

     





     

    ในวันที่อากาศแจ่มใส บนดาดฟ้าของตึกสูงที่ตั้งตระหง่านนอยู่ ณ ใจกลางของกรุงโซลนั้นได้มีน้ำแข็งปกคลุมทั่วรอบบริเวณ ไอเย็นแผ่กระจายไปทั่วตึก ถ้าใครได้ขึ้นมาอยู่ในที่ๆอากาศหนาวๆอย่างนี้ก็คงจะหนาวตายไปแล้ว แต่สำหรับร่างโปร่งที่นั่งห้อยขาบนตึกสูงอย่างไม่กลัวตายนั้น ความเย็น ความหนาว ความโดดเดี่ยวและความเศร้าก็คือเพื่อนแท้ที่อยู่ข้างๆเขาตลอดมาและตลอดไป

     

    ชีวิตอันเป็นนิจนิรันดร์ สิ่งที่มนุษย์ต้องการกันนักกันหนา คิดแต่โลภ คิดแต่ได้ หึ! ถ้าอยากได้มากนัก ฉันก็จะสนองให้พวกแกเอง!

     

    เจ้าของนัยน์ตาเศร้าสีตะกั่วนึกในใจก่อนที่ริมฝีปากอิ่มซีดจะยกเหยียดยิ้ม ขาแกร่งทั้งสองชันกายขึ้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปยังพื้นเบื้องล่างอย่างท้าทายความตาย

     

    ___________________________________________________________________________ _


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×