คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : amchicky eate r :} ผมชอบเคี้ยวเหล็กเล่นครับ! T-T! ♥
am’chicky eate r :} ผมชอบเคี้ยวเหล็กเล่นครับ! T-T! ♥
ผมลีฮยอกแจ ผู้ชายธรรมดาๆที่ดำเนินชีวิตไปแบบธรรมดาๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ชีวิตธรรมดาๆของผมก็เปลี่ยนไปเพราะความรัก
ความรักแรกพบที่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวผม แต่มันก็เป็นไปแล้ว
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
ตึก ตึก ตึก
เสียงฝีเท้าของคนตัวเล็กวิ่งหนีพวกนักเลงอย่างเอาเป็นเอาตาย ขาเรียวก้าวหลบเข้าไปในซอกเล็กๆ เขาหลบหลังถังขยะถังใหญ่
“แฮ่กๆ” เสียงหอบของร่างผอมดังขึ้นถี่รัว สายตาคู่นั้นคอยมองว่าพวกนักเลงไปหรือยัง แต่ก็ไปสะดุดกับท่อนเหล็กเรียว
เขาเอื้อมมือไปหยิบท่อนเหล็ก ซึ่งในขณะเดียวกันนั้น พวกนักเลงก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าซอกนั้นพอดี
“มันหายไปไหนวะ !!” เสียงทุ้มทรงอำนาจของหัวหน้ากลุ่มนักเลงดังขึ้น ส่งผลให้ฮยอกแจทำท่อนเหล็กหลุดมือ
แกร๊ง!
“เห้ย! นั้นไง!!”
“ทำอะไรกันวะ!” เสียงทุ้มของบุรุษนิรนามดังขึ้น ก่อนที่จะจ้องไปยังหัวหน้ากลุ่มนักเลงอย่างท้าทาย ขายาวก้าวเข้าไปๆช้าก่อนที่จะไปหยุดอยู่ข้างหน้า สองมือล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงก่อนที่จะทำหน้ากวนๆใส่
“ไม่ต้องมาเสือก !”
“เรื่องอย่างนี้ ไม่เสือกก็ไม่ใช่ฉันสิ อ๋อ~ ทำร้ายคนไม่มีทางสู้นี้เอง แย่จริงๆ” เขาว่าก่อนที่จะเดินเข้าไปในซอยและฉุดคนตัวเล็กขึ้นมา
“อยากเจอดีนักใช่มั้ย!”
“พวกแกนั้นแหละ
อย่าเจอดีใช่มั้ย!” เสียงทุ้มดังแผดลั่น เขามองพวกนักเลงด้วยสายตาเหยียด ส่งผลให้นักเลงทั้งหลายผงะ
“พวกเรา ลุย!” เสียงหัวโจกของกลุ่มนักเลงดังขึ้น ทำให้ลูกน้องของมันทั้งหมดกรูกันเข้ามาเพื่อหวังที่จะทำร้าย
วี้ หวอๆ!
เสียงไซเลนของตำรวจดังลั่นขึ้นจากฝีมือโทรศัพท์ของฮยอกแจ ที่เขากดในจังหวะที่ทุกคนไม่ได้ใส่ใจเขา พอพวกนักเลงได้ยินเสียงนั้นก็รีบวิ่งหนีแจกกระเจิงด้วยไม่ได้สงสัยในต้นตอของเสียงที่ดังขึ้น
“ไม่เห็นจะมีรถตำรวจเลยแหะ -_-;”
“เอ่อ
ผมเป็นคนเปิดเสียงไซเลนเองครับ”
ใบหน้าเรียวได้รูป ริมฝีปากอิ่ม ทรงผมสุดเท่ห์
อร๊ายยย ย
หล่อ >O<
“อ้าวเหรอ
นายนี้ฉลาดไม่เบาเลยนะเนี่ย”
“เอ่อ..คะ
ครับๆ =////=”
“อ๊ะ! นายอยู่โรงเรียนนัมจิเหรอเนี่ย”
“ฮะ”
“แล้วนั้น นายเอาแท่งเหล็กมาทำอะไรน่ะ -0-!”
“เอ่อ
”
ถ้าบอกว่าเอามาป้องกันตัวเขาอาจจะคิดว่าเราเถื่อน
ไม่นะ! ทำไงดีเนี่ย TOT!!
“ว่าไง นายเอามาทำอะไร”
“ผมชอบเคี้ยวเหล็กเล่นครับ! T-T!”
“ห๊า !! = []= !!”
“แหะๆๆ ๆ”
“งั้นฉันไปก่อนหล่ะ ระวังตัวด้วยนะ เป็นสาวเป็นนาง(-[]-?)มาเดินตอนกลางคืนมันอันตราย” ว่าเสร็จก็เดินจากไปด้วยความเท่ห์
โอยย ย
หล่อ *[]*
ไม่ไหวแล้ว >O<!!!
“อ๊ะ! คุณ! คุณทำของหล่นเอาไว้!” เสียงของคนตัวเล็กตะโกนไล่หลัง แต่ก็ไร้ผล เพราะเจ้าของร่างโปร่งได้เดินจากไปไกลเกินกว่าที่จะได้ยินเสียงเรียกของเขา
“บัตรนักเรียนนี่”
โจว คยูฮยอน
ปี 5 ห้อง A
กลับมา ณ ปัจจุบัน
“ผมเลิกคิดถึงคุณไม่ได้เลยจริงๆ”
“โจว คยูฮยอน”
เช้าวันรุ่งขึ้น
ฮยอกแจตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว เขาติดกระดุมสุดยันเม็ดบน เขาใช้น้ำมันมะกอกชโลมทั่วหัว และใช้หวี หวีผมจนเรียบแปล้ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปหยิบแว่นกรอบหนาสีดำมาใส่ เขาหมุนตัวรอบกระจกเพื่อเช็คความเอ๋อ(?) และออกจากบ้านไป
เขาเดินไปโรงเรียนอย่างสบายใจ และที่สำคัญ เขาไม่ลืมที่จะพกแท่งเหล็กรักแรกพบ แท่งเหล็กที่ทำให้ตัวเขาและคยูฮยอนมาประสบพบเจอกัน (มันช่างเพ้อ)
“ลัลล้า ~”
“ฮยอกแจ!!” เสียงหวานของทงเฮเพื่อนสนิทฮยอกแจตะโกนลั่น ก่อนที่เจ้าตัวจะวิ่งมากอดคอเพื่อนรัก
“อ่า
สวัสดีทงเฮ วันนี้ท้องฟ้าสวยเนอะ >__<~”
“นายเป็นอะไร ทำไมดูเพ้อๆ -_-;;”
“เปล่านี่ -/////-”
“นี่นายมีความรักงั้นเหรอ !!!” ทงเฮตะโกนลั่น
“นะ
นายรู้ได้ไงอะ ทงเฮ =////=”
“นี่ไง! เล่นเขียนไว้โต่งๆขนาดนี่ ใครๆก็รู้ -0-” ทงเฮพูดพร้อมหยิบแท่งเหล็กที่เสียบมาข้างกระเป๋าของฮยอกแจ
“เอาแท่งเหล็กรักแรกพบเค้ามาน้า >O<”
“บอกมาก่อนว่าชอบใคร ฉันถึงจะคืนเหล็กให้”
“คยูฮยอน
โจวคยูฮยอน” ว่าเสร็จฮยอกแจก็กระโดดหยิบแท่งเหล็กรักแรกพบมาแทะเล่น(?)
“ห๊ะ
โจวคยูฮยอน = [] = !!!!”
TBC.
+++++++++++++++++++++++++++++ +
ตอนแรกมาแล้ว >_____<!
ใครรักไรท์เตอร์เม้นท์หน่อยเร็ววว ว (ไม่มีใครแกหรอก !)
T^T
ย๊อกจี้ ; ช่วยเม้นท์เป็นกำลังใจให้กับความรักของผมกับแท่งเหล็ก เอ้ย! กับคยูฮยอนด้วยนะครับ >.<
ความคิดเห็น