ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Love Triangle~ รักสามเส้า [SNSDxEXOxSJ]

    ลำดับตอนที่ #2 : Love TriAngLe I

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      1
      23 พ.ย. 55



    "อรุณสวัสดิ์จ้า า า เหม่งยุน ไม่ได้เจอกันนานเลย สูงขึ้นเยอะนะเนี่ย" ยูริทัก เมื่อเห็นร่างของยุนอาเดินเข้ามาในตึกเรียน พร้อมกับโผกอดยุนอา

    "หืม ม อรุณสวัสดิ์จ้า ตกใจหมดเลยนะเนี่ย ว่าแต่ฉันอยู่คลาสไหนเนี่ย A? หรือ B?" ยุนอาถาม พร้อมกับทำหน้างงๆ

    "อ่า า จริงๆเลย เธออยู่คลาสเดียวกับฉันนี่ล่ะ คลาส A มาๆ รีบเข้ามาหาที่นั่งก่อนเถอะ จริงๆเลยเธอนี่ วันเปิดเทอมยังสายได้อีก.. ทุกคนเค้ารอเธออยู่ตรงระเบียงน่ะ ไปวางกระเป๋าข้างฮโยก่อน เดี๋ยวตามมาละกันนะ
    " ยูริบ่น ก่อนจะวิ่งไปยังระเบียง ส่วนยุนอาก็ค่อยๆเดินไปวางกระเป๋ายังที่นั่งที่ว่างอยู่ข้างๆฮโยยอน เพื่อนรักของเธอ

    "หืม ม นั่งติดกันหมดเลยนี่ ทั้งยูล ฮโย ป้าหยอง ซันบัน เจสซี่ ฟานี่ แทแท..." ยุนอามองสำรวจรอบๆห้อง แล้วพูดขึ้นมาเบาๆ

    "ทำไมยะ แล้วไม่ดีรึไง พวกฉันอุตส่าห์จองที่นั่งไว้ให้นะ" เสียงของฮโยดังขึ้น ทำให้ยุนอาต้องหันกลับไปมอง

    "อ๊ะ ฮโย ย ย คิดถึงจังเลย ปิดเทอมสองเดือน เอ๊ะ แทแท กลับมาจากญี่ปุ่นแล้วเหรอเนี่ย ย" ยุนอาโผเข้ากอดฮโยยอนก่อนจะปรายตาไปพบกับแทแท ซึ่งกำลังยืนยิ้มอยู่ด้านหลังฮโยยอน

    "อิอิ ซื้อของฝากมาฝากด้วยล่ะ อ้ะ นี่ ช็อคโกแลตจากญี่ปุ่นเชียวนะ" แทยอนพูด ก่อนจะยื่นช็อคโกแลตที่ห่อในซองพลาสติกสีทองให้กับยุนอา

    "โอ ขอบใจมากจ้ะ" ยุนอายิ้ม ก่อนจะรับช็อคโกแลตไป

    "พวกเราทุกคนได้อยู่ห้องเดียวกันหมดเลยนะเนี่ย ดีจังเลยนะ" ยุนอาพูด

    "ใช่ แต่มันก็มีข่าวร้ายหนึ่งอย่างน่ะ.." แทยอนพูดขึ้นมาเบาๆ

    "หือ..?? ข่าวร้ายอะไรอ่า า า" ยุนอาถามด้วยท่าทีตกใจ

    "ก็ ที่รักของเธอ คริสน่ะ เค้าอยู่คลาส B แถมอยู่กับ ฮโยริน ยัยบอดี้การ์ดที่ตามจิกคริสทุกที่ด้วยนะ" แทยอนพูดด้วยหน้าซีเรียส ก่อนจะชี้นิ้วไปที่คลาส B ซึ่งมีคริสยืนอยู่ พร้อมกับฮโยรินที่กำลังดึงแขนเสื้อคริสเอาไว้

    "อ่า า ... เอ๊ะ ไม่สิ ใครที่รักฉันย๊า า ฉันไม่ได้ชอบคริสสักหน่อยนะ" ยุนอาพูด แต่ก็อดที่จะหน้าแดงไม่ได้

    "หืม ม ม ม ?" เพื่อนๆอีกหกคนของเธอที่รุมล้อมอยู่พูดพร้อมกัน ทำให้ยุนอาต้องก้มหน้างุด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×