ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (khr/reborn) the sense of 7 day

    ลำดับตอนที่ #7 : chapter 1 on Thursday

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      1
      3 ม.ค. 56

    ตุบ!!!!!
      "อูย เจ็บจังแล้วเราอยู่ไหนละเนื่ย หาทางออกดีกว่า" สึนะตกลงมาบนบันไดเลื่อนที่พังแล้ว
    สึนะก็ลงบันไดเลื่อน ทันใดนั้นก็มีอะไรบางอย่างตามสึนะมา
      "ตรงนั้นนะ ใครกัน" สึนะตะโกนถาม
      "ฉันคือฟากี้ ฉันเป็นตุ๊กตาผี" ตุ๊กตาผีปรากฏตัวออกมา
      "เหวอ ผีหรอวิ่งดีกว่า" สึนะทำหน้าเหวอ
    สึนะวิ่งลงบันไดเลื่อนอย่างรวดเร็วจนสะดุดขั้นบันได ไปคร่อมกับเด็กสาวผมเขียว
      "นี่นายคือใครหรอ" เด็กสาวผมสีเขียวถาม
      "แว๊ก เธอเป็นใครเนี่ย"สึนะถามโดยที่ไม่ค่อยมีสติ
      "ฉันชื่อมิซุ พิวน้า ยินดีที่ได้รู้จักน้า" มิซุแนะนำตัว
      "ฉันจะฆ่าพวกเธอ ฉันจะฆ่าเธอ" ฟากี้ตามสึนะมาติดๆพร้อมกับดาบ
    สึนะก็เผลอเอายาดับเครื่องชนปาใส่ฟากี้ แต่ฟากี้เอาสันปันมีดปัดยาดับเครื่องชนแล้วกระเด็นเข้าปากสึนะ
    แค้กๆ!!!!
      "ฉันจะต้องจัดการเจ้านั่นให้ได้" สึนะเปลี่ยนเป็นไฮเปอร์โหมด
      "เท่จังเลย เหมือนกับเปลี่ยนเป็นคนละคน" มิซุพูดเบาๆ
    สึนะใช้เดือดทะลุจุดศูนย์ฉบับดัดแปลง ดูดพลังไฟของฟากี้ จากนั้นสึนะเดือดทะลุจุดศูนย์ แล้วตุ๊กตาผีก็กลายเป็นน้ำแข็ง
    สึนะก็กลับเป็นปกติ
      "อ๋อ ฉันยังไม่ได้ตอบคำถามเธอเลย ฉันชื่อซาวาดะ สึนะโยชิ" สึนะยิ้มให้มิซุ
      "ทำไมตอนก่อนที่นายจะกินลูกอมนั่นเข้าไป ทำไมนายดูห่วยจัง" มิซุถาม
      "อย่าถามถึงตอนนั้นได้มั้ย มิสจัง" สึนะพูด
      "ชิ ซาวะจังไม่ยอมบอกอ่า งอนแล้วนะ"มิซุพูดแล้วหันหน้าไป
      "พอดีมันอธิบายยากละนะ" สึนะพูด
      "ชิ ไม่อยากเล่าก็ไม่ต้องเล่าก็ได้" มิซุพูดกับสึนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×