ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (khr/reborn) the sense of 7 day

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 1 on Tuesday

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      2
      29 ธ.ค. 55

    จ๋อม!!!
      "ชิ ทำไมเจ้าชายต้องตกลงมาในอ่างอาบน้ำที่เน่ามาเป็นเดือนด้วยเนี่ย"เบลเฟกอลบ่น
    โป๊ก!!!!
      "อะไรของเธอเนี่ย ยัยบ๊อง"เบลเฟกอลโวยใส่ผู้หญิงที่นั่งอยู่ในอ่างอาบน้ำ
      "นายโรคจิต ลามก ทะลึ่ง ผีตาโบ๋" อเลนตะโกนดังลั่นด้วยความโมโห และถีบเบลเฟกอลลงจากอ่างน้ำ
      "กล้าต่อยเจ้าชายหรืองะ...ไง เธอไปใส่เสื้อก่อนดีกว่า" เบลเฟกอลถึงกับเหวอ
    เบลเฟกอลถึงกับหันหน้าหนีระหว่างที่อเลนกำลังเปลี่ยนเสื้อ
      "ฮึ นายเป็นเจ้าชายหรอ ก็คงจะเป็นเจ้าชาย กำ.. มะ.. ลอ สินะ"อเลนพูดเหน็บแนมเบลเฟกอล
      "ว่าไงนะ ยัยส้วมแตก" เบลเฟกอลพูดด้วยอารมณ์ที่ถึงขีดสุด
      "ผีตาโบ๋ข้างหลัง" อเลนตะโกนแล้วผลักเบลเฟกอลออกไป
      "เดี๋ยวเจ้าชายจะเชือดมันเอง" เบลเฟกอลหยิบมีดขึ้นมาแล้วปาใส่จูออน
    เบลเฟกอลต่อสู้กับจูออน แต่จูออนก็หยิบมีดที่ปักอยู่ที่หลังมาแทง
    ฉึก!!!!
      "ผีตาโบ๋!! นี่นายปกป้องฉันขนาดนี้เลยหรอ" อเลนพูดด้วยเสียงสั่นเครือ
      "ชิชิ มันแค่ภาพโฮโลแกรมต่างหาก ชิชิชิ โดนเจ้าชายแกล้งอีกแล้ว" เบลพูดแบบเยาะเย้ย
      "หนอย ไอผีตาโบ๋นายบังอาจแกล้งฉันหรอ"อเลนตะโกนใส่เบลเฟกอล
      "ชิ เดี๋ยวเจ้าชายปิดฉากจูออนตัวนี้ก่อนนะ"เบลพูดแล้วยิ้มแบบคนโรคจิต
    หยิบมีเป็นสิบอันเขวี้ยงใส่จูออน จูออนตายคาที่
      "ว่าแต่ ฉันไม่รู้ชื่อนายเลย" อเลนพูดแล้วทำสีหน้าเหมือนตำรวจสอบปากคำคนร้าย
      "ฉันคือเบลเฟกอล และฉันเป็นเจ้าชาย ชิชิชิ แล้วเธอละ" เบลพูดด้วยความภาคภูมิใจในตัวเอง
      "เจ้าชายหรอ......เจ้าชายกำมะลอสินะ อ้อลืมตอบคำถามเลย ฉันชื่อ อเลน" อเลนพูดเยาะเย้ยเบลเฟกอล
      "อยากเจอเจ้าชายเชือดหรือไง ยัยส้วมแตก" เบลพูดแล้วหยิบมีดออกมา
      "ใครจะยอมให้จับง่ายๆละ แบร่" อเลนเยาะเย้ยเบลแล้ววิ่งออกไปเลย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×