ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (khr/reborn) the sense of 7 day

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 1 on Monday

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      2
      27 ธ.ค. 55

    ตุบ!!!!
      "อูยยย ที่นี่มันที่ไหนเนี่ย ห้องแลปวิทย์หรือไงเนี่ย" ยามาโมโตะพูดออกมาอย่างงง
      "นายเป็นใครอ่า" เสียงหวานๆของเด็กผู้หญิงผมสีน้ำตาลดังขึ้น
      "ฉันชื่อยามาโมโตะ ทาเคชิ ว่าแต่ที่นี่มันที่ไหนหรอดูน่ากลัวจัง" ยามาโมโตะแนะนำตัวพร้อมกับรอยยิ้มที่ดูไร้เดียงสา
      "ที่นี่คือโลกแห่งภูติผีปีศาจ นี่คือโลกของคนที่เกิดวันจันทร์ที่มีเซนท์ที่จะเห็นผีในกระจก" มารุอิตอบยามาโมโตะ
      "คนอยู่ตรงนั้นน่ะ ออกมาซะดีๆ" ยามาโมโตะตะโกนออกไป
    ทันใดนั้นก็มีเงาประหลาดออกมาตามกระจกหน้าต่าง บีกเกอร์ แก้วน้ำ
      "ฮึฮึฮึ รู้ด้วยหรือว่าผมอยู่ตรงนี้ ผมอยู่ตรงนั้นต่างหาก" ผีเด็กหนุ่ม ผมสีฟ้าปรากฏตัวออก
      "นายเป็นผีใช่มั้ย งั้นฉันจะฟันแบบไม่เลี้ยงเลยนะ" ยามาโมโตะพูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา
      "ถ้าทำได้ก็ลองดูสิ" ผีพูดท้าทายยมาโมโตะ
    ยามาโมโตะใช้ท่าสาดซัดใส่ผี แต่ผีก็ข้ามไปยังกระจกอีกบานนึง ทันใดนั้นมารุอิก็หยิบไฟแช็คมาเผาห้อง แล้วหนีออกไปจากห้อง จากนั้นผีก็สลายไปต่อหน้าต่อตา
      "เธอนี่โหดจังเลยนะ 55" ยามาโมโตะพูดแล้วยิ้มแบบไร้เดียงสา
      "ก็แค่ธุระจำเป็นละนะ ไปต่อเถอะแลปนี่มันอันตรายนะ" มารุอิพูดออกมาด้วยสีหน้าที่โล่งอก
      "แต่นี่มันก็ดึกมากแล้วนะ นอนดีกว่า แล้วเธอไม่นอนหรอ" ยามาโมโตะถาม
      "ไม่ละ ฉันอยู่เฝ้าให้ดีกว่า" มารุอิตอบ
      "งั้นฉันไม่เกรงใจละนะ" ยามาโมโตะพูดแล้วก็นอนลงกับพื้น
      "ยามาโมโตะ ทาเคชิ ซักวันฉันตอบแทนที่นายช่วยฉันไว้" มารุอิพูดในใจ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×