ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (khr/reborn) the sense of 7 day

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      1
      6 ธ.ค. 55

    ณ.ห้องสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็กๆ ในห้องนั้นมีเด็กสาวทั้ง 7 กำลังนั่งกินหม้อไฟหม้อโตที่ตั้งอยู่ตรงหน้าสาวๆ
    "นี่ฉันไม่กินผัก เอาออกไปได้มั้ยคาเรย์" เสียงโวยวายมาจากเด็กผู้หญิงผมสีดำยาว นามว่า อเลน
    "รู้มั้ยว่า ผักมีไฟเบอร์ 60% มีวิตามิน 20% และสารอาหารอื่นๆอีก 20% เพราะฉะนั้นรีบๆกินมันไปซะ" คาเรย์อธิบายให้อเลนฟังซะยืดยาว
    "ชิ เรื่องแบบนี่ใครๆ ก็รู้กันอยู่แล้ว" อเลนพูดด้วยอารมณ์ที่เซ็งเป็ด
    "แต่ก็ไม่ทำกันใช่มั้ยละ มิสตี้รู้นะ" มิซุพูดด้วยความร่าเริง
    "นี่ๆ ฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างละ แล้วรอซโว่รู้สึกมั้ยละ" โฮชิพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ
    "ฉันรู้สึกว่าห้องนี่มันเย็นแปลกๆ" รอซโซ่ตอบ
    ทันใดนั้นก็มีชายใส่เสื่้อคลุมสีดำสนิท สวมฮูทจนมองไม่เห็นตาของเขาเลย
    "พวกเธอจะเจอกับมหันตภัยในชีวิตของเธอ เธอจะได้ไปเจอกับโลกที่ไม่มีใครเคยพบเห็น" ชายลึกลับพูดด้วยน้ำเสียงที่หน้ากลัว
    "ชิ เรื่องแบบนี้ใครจะไปเชื่่อลงละคะ ทุกอย่างมันต้องมีหลักวิทยาศาสตร์" คาเรย์พูดด้วยสีหน้าที่หงุดหงิด
    "ถ้าคุณไม่เชื่อผมจะพาคุณไปเอง" ชายคนนั้นพูดขึ้นมา
    หลังจากนั้นชายคนนั้นก็เปิดผ้าคุลมแล้วความมืดเข้าปกคลุมห้อง แล้วทั้ง 7 ก็ถูกกระจายไปตามที่ต่างๆ
    คืนหนึ่งในโตเกียว เหล่ามาเฟียได้ทำภารกิจกันเสร็จเรียบร้อยจึงไปค้างคืนที่ภูเขาแห่งหนึ่งในโตเกียว
    "ช่วยด้วย ช่วยด้วย เรากำลังตกอยู่ในอันตราย" เสียงในฝันของสึนะกำลังคร่ำครวญ จนสึนะตื่นขึ้นมาจากความฝัน
    "รุ่นที่ 10 เป็นอะไรครับ ฝันร้ายหรอครับ" โกคุเดระถามสึนะ
    "คงงั้นมั้ง มันเหมือนกับว่ามีคนขอร้องให้ช่วย" สึนะเล่าเรื่องให้โกคุเดระฟัง
    "เสียงอะไรนะครับรุ่นที่ 10 เดี๋ยวผมออกไปดูให้ครับ" โกคุเดระพูดแล้วก็วิ่งออกไปจากเต๊นท์
    ทันใดนั้นก็เจอกับชาบใส่เสื้อคลุมกับเบลเฟกอลกำลังสู้กันอยู่ แล้วทันใดนั้นชายคนนั้นก็เปิดเสื้อคลุมแล้วความมืดก็ปกคลุมพื้นที่ แล้วเหล่ามาเฟียก็ไปที่โลกแห่งนั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×