ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (khr/reborn) the sense of 7 day

    ลำดับตอนที่ #2 : character (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      1
      5 ธ.ค. 55

    ในที่สุดก็ถึงเวลาซะที จะประกาศแล้วนะคะ
    วันอาทิตย์


     
    ชื่อ  ซูโอโล่ รอซโซ่

    ชื่อเล่น  รอซโซ๋

    นิสัย  ภาพในตอนแรกที่ทุกคนเห็นจะดูเงียบๆ แต่พอเอาเข้าจริงๆ เธอเองก็เป็นคนร่าเริงแจ่มใส ไม่คิดมากอะไรหรอกนะ ไม่กลัวผี ร่าเริงตลอดเวลา เรียนดีพอสมควร และที่เป็นเพื่อนกับโกคุเดระก็เพราะว่า "เขาเรียนเก่ง" แค่นั้นแหละ ชินชากับเรื่องผีอย่างแรง ถึงในใจจะกลัวนิดๆก็เถอะ เอาเป็นว่าไม่กลัวผีละกัน!! (อ้อ...ลืมบอกไปว่ารอซโซ่ซึน...)

    ประวัติ  เป็นลูกครึ่ง ญี่ปุ่น - อิตาลี จึงรู้ภาษามาตั้ง 7 ภาษา!!! เธอต้องบินไปสองประเทศวกไปวนมาสลับกันทุกๆ 6 เดือน จนกระทั่งแม่ที่เป็นคนญี่ปุ่นขอให้เธอมาเรียนที่นามิโมริ เธอจึงตอบตกลงตามนั้นไปแหละ ทำให้เธอเป็นเด็กหน้าใหม่ใน ม.ต้น คนไม่ค่อยสนใจเธอเท่าไหร่(ส่วนใหญ่เพราะเธอมีตาสีแดง...)แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เธอต้องไปวิตกกังวลอะไรมากนัก จนกระทั่งได้เป็นโกคุเดระนี่แหละ เธอถึงได้ร่าเริงอย่างเปิดเผยเลยทีเดียว

    ชอบ/เกลียด/กลัว หนังสือ ขนม(?)/งู แมลง/โดนด่า ฟ้าร้อง

    เกิดวัน อาทิตย์

    คู่กับ  โกคุเดระคุง

    คู่เรียก ยัยตาแดง, รอซโซ่, ยัยสีแดง

    เรียกคู่ หัวทาโกะ, โกคุเดระคุง

    ลักษณะคำพูด มีน้ำเสียงร่าเริงแจ่มใสและไร้เดียงสาราวกับเด็กน้อย

    วันจันทร์





    ชื่อ : คาริกะ มารุอิ /(ชื่ออิตาลี) มารุอิ เดวีก้า

    ชื่อเล่น : มารุ เพื่อนทุกคนมักเรียก คาอิ

    นิสัย : เงียบ ใจดี ฉลาด มีความรู้มาก รอบคอบ เจ้าระเบียบหน่อยๆ ใจกว้าง เชื่อใจเพื่อนฝูงเสมอ ไม่ชอบเป็นตัวเกะกะของใคร ทำให้เธอทำนิสัยภายนอกให้แข็งเกร่งทั้งๆที่ในใจชั่งบอบบาง และอ่อนโยน น่าสงสาร เป็นคนที่มีมนุษย์สัมผัสดีเลิศ มองเห็นในสิ่งที่แปลประหลาด อ่านเกมออกทุกอย่าง ไม่เคยแพ้ใคร ไม่เคยอยอมใครง่ายๆ 

    ประวัติ : ลูกสาวเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ของอิตาลี เป็นลูกครึ่ง อิตาลี - ญี่ปุ่น เสียคุณแม่ไปเพราะความดื้อรั้นของตัวเอง [ คุณแม่เกิดอุบัติเหตุโดนรถชนในถนนใหญ่เพราะท่านพยายามที่จะพามารุข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งเพื่อเรียนการยิ่งปืน แต่มารุไม่ชอบเรียน จึงทำให้แม่โดนรถชนต่อหน้าต่อตา ] เพราะเหตุการณ์นี้ทำให้มารุพยายามโทษตัวเองตลอดมาจนกระทั้งเธอเริ่มมองเห็นในสิ่งที่ไม่มีตัวตน แล้วขอย้ายมาเรียนต่อมอต้นที่ญี่ปุ่นแล้วอาศัยอยู่ยังคนเดียว โดยเปลี่ยนชื่อเล่น 'มารุ' เป็น 'คาอิ' เพราะชื่อ มารุ ทำให้เธอคิดถึงบ้าน และคนสำคัญที่เธอได้ทำให้จากไปตลอดกาล
     

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ 'ความสุขที่ได้อยู่กับเพื่อน' เกลียด 'การถูกตอกย่ำ' กลัว 'ความผิดในอดีต'

    เกิดวัน : วันจันทร์

    คู่กับ : ยามาโมโตะ

    คู่เรียก : มารุ /มารุซัง

    เรียกคู่ : ทาเคชิ

    ลักษณะคำพูด : เสียงปกตินิ่งๆแต่แอบอ่อนโยน

    วันอังคาร

    รูป :

     ชื่อ : อเลนเซีย มาเรก้า

     ชื่อเล่น : อเลน

     นิสัย : อเลนเซีย มาเรก้า หรือ อเลน ..หญิงสาวที่ถ้าหากพูดถึงทุกๆคนต้องนึกถึงความใจร้อน วู่วามทำอะไรไม่เคยคิดหน้าคิดหลังของเธอแน่นอน ก็เพราะนิสัยที่ไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดอะไรของเธอนี่แหละที่ทำให้เธอขึ้นชื่อในเรื่องแบบนี้ และเธอเป็นพวกมั่นใจในตัวเองแบบเกินร้อยอีก! ความบ้าบิ่นมุทะลุก็ไม่เป็นรองอีก แถมด้วยนิสัยที่ชอบทำตามอารมณ์ตัวเองและขี้รำคาญเข้าไปอีกทำให้เธอดูเป็นพวกที่ไม่น่าเข้าใกล้เลยซักนิด และอีกนิสัยที่โด่งดังของเธออีกอย่างคือซึนเดเระเพราะเธอนี่แหละปากไม่ตรงกับใจที่สุดในสามโลก ชอบใครก็พูดอีกอย่างแต่การแสดงออกนี่ไม่น้อยเลยทีเดียวว่าชอบเขาน่ะทำไงได้ล่ะก็เธอดันเป็นพวกที่ไม่ยอมบอกชอบใครก่อนแน่ๆแต่ถ้ามาบอกชอบเธอเธอก็ยังไม่บอกความรู้สึกตัวเองไปตรงๆเลยนะเพราะเธออยากแน่ใจก่อนว่าเขาคนนั้นไม่ได้โกหกหรือหลอกลวงเธอ แถมยังปากจัด ปากแข็ง พูดเก่ง แถได้ชั้นเซียนถึงขนาดสีข้างถลอก(?)ก็ม่หวั่น!

     ประวัติ : เธอเกิดในตระกูลที่ร่ำรวยแต่ว่าทำธุรกิจไร่สตอเบอรี่ทำให้เธอชอบกินสตอเบอรี่สุดๆ ไม่เคยเบื่อเลยไม่รู้ว่าเพราะอะไรทั้งๆที่กินตั้งแต่ยังเด็ก พ่อแม่ทำตามใจเธอตลอดถ้าเป็นเรื่องที่ดี คอยสนับสนุนเสมอ ไม่เคยห้ามเลย ทำให้ความมั่นใจของเธอเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองแบบสุดๆ(และแอบหลงตัวเองนิดๆด้วย) เธอเคยมีพี่ชายหนึ่งคนแต่เสียชีวิตไปแล้วเพราะอุบัติเหตุ ตอนแรกเธอไม่รู้ว่าพี่ชายเธอเสียไปแล้วแต่พบกับพี่ชายจึงคุยกัน ต่อมาถึงรู้ว่าพี่ชายเสียแถมยังได้รู้ว่าตัวเองสามารถเห็นวิญญาณได้อีกด้วย

     ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ-สตอเบอรี่,นมสตอเบอรี่,แยมสตอเบอรี่,ทุกอย่างที่เป็นสตอเบอรี่นั่นแหละ - - / เกลียด-ที่เหม็นๆ,วันที่ฝนตก,ที่ที่แฉะๆชื้นๆ,ความสูง / กลัว-ห้องส้วมบางที่(เพราะมันทำให้เธอเห็นผีนี่แหละส่วนผีเธอเห็นจนเลิกกลัวไปแล้ว = =)

     เกิดวัน : อังคาร

     คู่กับ : เบลเฟกอลค่ะ!

     คู่เรียก : ยัยสตอเบอรี่ ,, ยัยส้วมแตก ,, อเลน

     เรียกคู่ : นายผีตาโบ๋ ,, นายโรคจิต ,, เบลเฟกอล

     ลักษณะคำพูด : พูดตรงแบบสุดๆโดยไม่สนใจความรู้สึกใคร แถมยังจิดกัดคนอื่นได้ตลอดและปากแข็งสุดๆ ที่สำคัญซึนเดเระมากๆ!!

    วันพุธ


    ใบสมัคร 
    รูป : 


    ชื่อ :คาร์เรย์ เดสดิโมเน่

    ชื่อเล่น :คาร์เรย์/เรย์

    นิสัย : นิ่ง เงียบซะจนน้ำแข็งเรียกพี่ เข้าหาได้ยาก พูดน้อย รักความสงบและความเป็นส่วนตัว ใจเย็น ฉลาด สุขุม รอบคอบและละเอียดอ่อนในการทำงาน เรียบร้อย สุภาพ พูดมีคำลงท้ายเสมอ ชอบทำหน้านิ่งไร้ความรู้สึกหรือทำหน้าตายตลอดเวลา อย่าทำให้เธอโกรธเชียวล่ะ ถึงจะโกรธคนยากมากๆก็เถอะ แต่ถ้าโกรธแล้วคงต้องง้อเธอนาน

    ประวัติ :พ่อเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่บ้างานสุดๆ ไม่ค่อยมีเวลามาใส่ใจลูกสาวเท่าไหร่ ส่วนแม่ของเธอได้ทำพันธะสัญญากับปีศาจเพื่อรักษาชีวิตเธอไว้ไม่ให้ตาย เธอจึงไม่เคยได้เห็นหน้าแม่สักครั้ง บางคนก็บอกว่าแม่ของเธอตายไปแล้ว บางคนก็บอกว่าแม่ของเธอหนีไปแต่งงานใหม่ และในวันที่แม่ของเธอหายไปนั้นมีพายุฝนพอดี เธอจึงกลัวเสียงฟ้าร้องอย่างมาก
    เพราะมันทำให้เธอนึกถึงปีศาจ เธอเลยไปอาศัยอยู่กับแพนโดร่า ลูกพี่ลูกน้องของเธอที่มีหัวอกเดียวกัน
    ชอบ/เกลียด/กลัว :หนังสือ ที่สงบๆ/คนที่ทำอะไรลวกๆ/เสียงฟ้าร้อง

    เกิดวัน :พุธ

    คู่กับ : ฟราน

    คู่เรียก :คาร์เรย์/เรย์

    เรียกคู่ :นายหัวกบ/คุณฟราน

    ลักษณะคำพูด :พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา แต่มีคำลงท้ายเสมอ


    วันพฤหัส



    ชื่อ :มิซุ พิว (Mizu Pur)

    ชื่อเล่น :มิสตี้ มิส มิซุ พิว

    นิสัย : เด็กผู้หญิงที่เป็นคนซื่อๆ ตรงๆ จริงใจ ร่าเริงสุดๆ มีความอดทนเป็นเลิศ โกหกใครไม่เป็น แต่ไม่ชอบให้คนอื่นเห็นตอนที่เศร้าหรือร้องไห้ ยิ้มสวย เป็นมิตรกับสัตว์ มักโดนคนอื่นหลอกเสมอ หลงทิศประจำ ชอบอ่านหนังสือ พูดไม่ค่อยทันคนอื่น ร้องเพลงเพราะ เป็นคนที่น่ารัก และไม่ชอบให้คนอื่นกลุ้มใจ ร่วมไปถึงคิดอะไรไม่ทันคนอื่นแต่ในบางเรื่องคนอื่นคิดไม่ทันเธอ

    ประวัติ : ลูกสา่วของผู้หญิงขายบริการ เมื่อเธอเกิดมาแม่ของเธอก็พาเธอไปหาลูกค้าที่รวยๆและบอกว่าเป็นลูกของเขาและปอกลอกจนหมดตัวแล้วทิ้งมา จนกระท่งเธอโตขึ้นมีผู้ชายคนนึงมาหาแม่ของเธอแต่แม่ของเธอไม่อยู่เขาก็เลยพาเธอไปที่รพ.เพื่อตรวจDNA สรุปว่าเขาเป็นพ่อของเธอและรวยมากๆ และพ่อ(จริงๆ)ของเธอสงสารเธอจึงรับเธอกับแม่ไปอยู่ด้วยและแม่ของเธอก็ป่วยตายจนเหลืออยู่พ่อ เธอเลี้ยงแมวไว้ในห้องหลายสิบตัว(จนกลายเป็นรังแมว)และมีหนังสือกองเป็นภูเขาเนื่องจากเธอชอบมากๆ และพ่อก็ตามใจเธอมาก

    ชอบ/เกลียด/กลัว :แมว ขนม หนังสือ/ของเผ็ดๆ การอยู่คนเดียว/ฟ้าผ่าฟ้าร้อง

    เกิดวัน :พฤหัส(Thursday)

    คู่กับ : ซาวาดะ สึนะโยชิ

    คู่เรียก :มิสจัง พิวจัง

    เรียกคู่ :สึนะคุง ซาวะจัง สึจัง

    ลักษณะคำพูด :ตรงชนิดแทงใจดำจนเกือบตาย ด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    วันศุกร์


    ชื่อ : มิทซูโกะ คางามิ

    ชื่อเล่น : คัตจัง

    นิสัย : 
     สาวน้อยหน้าหวานเจ้าของนัยต์ตาสีเทาที่ทุกคนรู้จักกันในร่างเด็กที่น่ารักน่าชังจนเป็นที่สนใจของหนุ่มๆเพราะนิสัยที่แสนจะไร้เดียงสา มีความซ่าๆแก่นๆ อบอุ่น ใจกว้าง ซื่อๆ สดใสแต่เป็นคนที่ขี้ระแวงเอามากๆ แถมยังพูดสุภาพไพเราะทั้งกับเพื่อนแล้วก็ทั้งคนที่ไม่เคยรู้จักด้วย ยิ้มเก่งมากๆ ร่าเริงสดใสเหมือนดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงยามเช้า ชอบทำให้คนอื่นสามารถยิ้มได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังฉลาดเป็นกรดอีกนะ มีIQ 300 ขึ้น!! เป็นคนที่ใจเย็นมากๆ ใช้ความคิดเป็นเลิศสามารถแก้ไขปัญหาได้ทุกอย่างยกเว้นเรื่องความรักของตนเอง

    ประวัติ : ลูกสาวบ้านๆทั่วไปแต่มีความสามารถ+ความน่ารักที่เกินมนุษย์มนาจนไม่น่าเชื่อว่าเกิดเป็นลูกสาวชาวบ้านที่ฐานะปานกลางได้ ( เพราะคนส่วนใหญ่คิดว่าน่าจะเป็นลูกคุณหนูอะไรประมาณนี้ ) พ่อทำงานเกี่ยวกับบริษัททั่วไป ส่วนแม่ทำงานเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเหมือนเธอเป๊ะ! มีพี่ชายอยู่คนหนึ่งชื่อคาสึยะแต่หายตัวไปตอนที่เธออายุห้าขวบ แต่ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลยเกิดในสังคมที่ดี

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ / เค้กช็อคโกแลต เกลียด / แมลงสาบ กลัว / เสียงฟ้าร้อง ผี

    เกิดวัน : วันศุกร์

    คู่กับ : มุคุโร่

    คู่เรียก : คางามิจัง

    เรียกคู่ : มุคุโร่คุง

    ลักษณะคำพูด : เสียงหวานๆทำให้ผู้ชายหลายๆคนใจสั่นได้
    วันเสาร์
    ใบสมัคร 

    รูป :

                  

    ชื่อ : คุโรกิ  โฮชิโนะ 



    ชื่อเล่น : คุโระ / โฮชิ



    นิสัย : ชอบอยู่คนเดียว เด็ดเดี่ยว เเต่ความจริงขี้เหงามากเเต่ไม่กล้าพูด ถึงใครจะดูถูกต่อว่าก็ยังหน้านิ่งเข้มเเข็งเสมอ
    เเล้วไปร้องให้ทีหลังเพราะไม่ค่อยอยากให้คนอื่นเป็นห่วงจึงไม่ค่อยกล้าอ้อนขออะไร พูดน้อยเก็บกดอารมณ์ได้ดีเยี่ยม ทำอาหารเก่งมาก รักสัตว์ทุกชนิด เเม้เเต่งูยังไม่กลัว เป็นคนที่อะไรต้องเเป๊ะทุกอย่างเเต่จะทำคนเดียว
    เห็นนิ่งๆก็เหอะ ถึงพูดน้อยก็ต่อยหนักสุดๆ ถ้าเจอใครรังเเกคนที่อ่อนเเอกว่าหรือรังเเกสัตว์ ก็ชกเเบบหน้านิ่งจนคนที่รังเเกช้ำเเถมช่วยรักษาคนที่โดนรังเเกด้วย เธอเป็นคนที่ประสาททั้ง 5 ไวกว่ามนุษย์ธรรมดาหลายเท่าใครทำอะไรเลยรู้ตลอด
    เป็นคนที่มีสัมผัสที่6สูงจนสามารถรู้ว่าคนนั้นตายเพราะอะไรเเล้วยังช่วยปรับทุกข์ให้อีกด้วย สามารถทำอาหารหรือขนมที่
    ใครทานเเล้วก็อาจสามารถฟื้นพลังที่อ้อนล้าได้ด้วยนะ


    ประวัติ :   โฮชิสาวน้อยที่เกิดมาพร้อมพลังประหลาดที่สามารถมองเห็นสิ่งที่ไม่อาจพพิสูจน์ได้เธอมีความสามารถที่จะสื่อสารกับวิญาณได้ซึ่งพลังนี้ตกทอดมาจากทวดซึ่งเเม้เเต่พ่อเเม่ไม่รู้เลยว่ามีพลังเเบบนี้เพราะโฮชิไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเพราะกลัวว่าคนรอบข้างจะเป็นห่วงจึงกดดันมากตลอดเเล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนจึงเป็นคนที่อยู่อย่างโดดเดี่ยวมาตลอดเเล้วเป็นคนที่ชอบเก็บอารมณ์คนอื่นจึงไม่รู้ว่าเป็นอะไรเธอจึงคิดว่าอยากให้พลังนั้นไม่มีในตัวเเต่ก็ไม่สำเร็จเพราะโชคชะตาของเธอทั้งหมดนั้นถูกกำหนดเอาไว้เเล้ว


    ชอบ/เกลียด/กลัว :  สัตว์ ความสมดุล การทำอาหาร/ พวกรังเเกคนที่อ่อนเเอกว่า/ พลังประหลาดของตน คนรอบข้างเป็นห่วง


    เกิดวัน : เสาร์ 


    คู่กับ :  ฮิบาริ


    คู่เรียก : เธอ/ ยัยสัตว์กินพืช / คุโรกิ


    เรียกคู่ : ท่านเคียว / คุณเคียว


    ลักษณะคำพูด : เสียงหวานอ่อนโยน เเต่น้ำเสียงเย็นชาเยือกเย็นจนหนาว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×